Thứ Sáu của bạn (09/03/2018)

Thứ sáu, 09/03/2018 10:06 (GMT+7)

Kim Ngưu không nên đặt ra quá nhiều mục tiêu phấn đấu trong hôm nay, bởi vì chúng có thể làm bạn “hụt hơi” đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những mối quan hệ tốt mang lại nhiều cơ hội cho Bạch Dương, nhưng có vẻ như bạn chưa đủ tự tin thể hiện mình. Hãy nỗ lực hết sức, rồi mọi thứ sẽ được như mong muốn, quan trọng hơn là Bạch Dương có môi trường rèn luyện. Vào cuối ngày, một chút giải trí với bạn bè giúp giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không nên đặt ra quá nhiều mục tiêu phấn đấu trong hôm nay, bởi vì chúng có thể làm bạn “hụt hơi” đó. Ngoài ra, chăm chút diện mạo bên ngoài cũng góp phần mang lại sự tự tin trong giao tiếp xã hội, mọi thứ không chỉ dừng ở mức độ tiềm năng trừ khi Kim Ngưu kịp thời nắm bắt và thể hiện.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn rất được trọng dụng vì khả năng điều tiết và sắp xếp công việc hợp lý, nổi bật hơn nữa là luôn giữ được bình tĩnh trong những thời điểm khó khăn nhất. Vào buổi sáng, Song Tử khá bận rộn với những chuyện cá nhân, bạn chưa tìm được tiếng nói chung với mọi người trong nhóm. Tuy nhiên, mọi việc dần đi vào ổn định hơn vào cuối ngày.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một vài xích mích cá nhân làm tiêu tốn khá nhiều thời gian để hòa giải, Cự Giải nên chủ động nối kết bạn bè nhé. Trong ngày thứ Sáu này, gia đình luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho bạn trong công việc cũng như học tập. Tuy nhiên, kết quả như thế nào thì phụ thuộc rất nhiều vào những nỗ lực hết sức của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tạo được nhiều ấn tượng trong công việc và học tập, nhưng vẫn còn thiếu những yếu tố may mắn để thành công. Vào đầu ngày, đứa bạn thân có thể dành tặng bạn món quà bất ngờ. Tuy nhiên, gia đình đặt ra nhiều kỳ vọng nằm ngoài khả năng của Sư Tử, tốt hơn là hãy nên trao đổi nghiêm túc với bố mẹ nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một vài dấu hiệu cho thấy rằng Xử Nữ không nên quá nóng vội trong những quyết định của bản thân, chúng rất dễ gây ra những tác động tiêu cực. Vì thế, hãy khởi động ngày mới bằng việc lên kế hoạch chi tiết cho công việc nhé. Thời gian cuối ngày là rất tuyệt vời khi bạn tham gia những hoạt động giải trí cùng bạn bè.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất tự tin khi bắt đầu công việc, điều này mang lại những kết quả như mong muốn. Đồng thời, bạn cũng nhận ra rằng cần phải tích cực trau dồi và tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè thì Thiên Bình tương đối thụ động. Ngoài ra, những khó khăn về tài chính khiến bạn hơi chùn bước vào cuối ngày.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Ngày thứ Sáu này, Hổ Cáp có xu hướng làm việc độc lập, nhưng cũng sẽ có một vài thử thách mà nếu không khôn ngoan thì rất dễ thất bại. Vào cuối ngày, bạn nên dành sự quan tâm và thể hiện tình cảm với người ấy. Tuy nhiên, trong một vài tình huống giao tiếp, Hổ Cáp cần khéo léo và tế nhị hơn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè cho những kế hoạch trong ngày. Ngoài ra, những tin vui đến mang lại động lực và hưng phấn, bạn sẽ có những khởi đầu vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, dù làm gì thì cũng nên có một kế hoạch cụ thể, như vậy thì sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong mối quan hệ bạn bè mới tạo lập, Ma Kết không nên quá đặt nhiều tin tưởng, kẻo lại bị thiệt thân hơn. Một vài cơ hội đến vào đầu ngày tạo điều kiện cho bạn thoải mái hơn trong những kế hoạch lớn. Nếu nhanh nhạy thì Ma Kêt hoàn toàn có thể gặt hái được một vài kết quả như mong muốn đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ Sáu mang đến cảm giác thoải mái và bình yên, Bảo Bình có nhiều thời gian rảnh rỗi tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, trong một vài thời điểm quan trọng, bạn tương đối căng thẳng, thậm chí cáu gắt với mọi người xung quanh. Vì thế, hãy cố gắng bình tĩnh hay chủ động chia sẻ với bạn bè nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhận được rất nhiều sự quan tâm và khích lệ từ bạn bè cho những kế hoạch trong ngày, nhưng điều đó là chưa đủ để tạo ra những kết quả tích cực. Bạn có thể giảm thiểu rủi ro đến mức thấp bằng việc lập kế hoạch thật rõ ràng vào đầu ngày đấy. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên quá buồn khi chưa đạt được mục đích nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: