Thứ Sáu của bạn (08/12/2017)

Thứ hai, 11/12/2017 10:19 (GMT+7)

Sư Tử sẽ rất thoải mái và mãn nguyện khi những dự định ấp ủ bấy lâu nay có cơ hội được thực hiện trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu tiếp tục làm việc với tác phong chậm chạp thì Bạch Dương sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội lớn trong ngày thứ Sáu này, và như thế thì e rằng bạn sẽ phải đợi khá lâu để thấy được chúng. Tình hình tài chính cũng không có nhiều dấu hiệu khả quan, khiến bạn cảm thấy đôi chút thiếu tự tin khi ra bên ngoài.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Người ấy sẽ luôn gọi bạn là “ông/bà già” vì những suy nghĩ rất chín chắn trong cuộc sống. Rất nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, hãy mau chóng nắm bắt, những thành tích ấn tượng vào cuối ngày sẽ là câu trả lời thuyết phục nhất cho những hoài nghi từ bạn bè đang ngày một lớn dần. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vai trò của bạn rất quan trọng trong ngày thứ Sáu này, nhưng cũng phải chịu một áp lực khá lớn. Tuy nhiên, Song Tử không nên tự làm khó mình bằng những suy nghĩ tiêu cực nhé. Cố gắng tỏ ra thoải mái khi có một vài lời góp ý từ mọi người, đừng nên cho rằng họ muốn “vạch lá tìm sâu”. Gia đình và bạn bè luôn ủng hộ Song Tử hết mình, điều quan trọng là bạn cần tự tin hoàn thành nhiệm vụ trong ngày.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đôi lúc, Cự giải cảm thấy cô đơn khi mọi người tỏ ra ít quan tâm đến bạn. Sự thật có phải là vậy không, hay chỉ là do sự tưởng tượng của bạn? Nên tìm hiểu kỹ trước khi có bất kỳ nhận xét hay kết luận nào. Hôm nay, bạn sẽ rất có duyên với những hoạt động xã hội, những giá trị đóng góp cho cộng đồng luôn được đánh giá rất cao. Cự Giải sẽ là thần tượng trong mắt nhiều người đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ rất thoải mái và mãn nguyện khi những dự định ấp ủ bấy lâu nay có cơ hội được thực hiện trong ngày hôm nay. Mọi thứ diễn ra thật suôn sẻ, không có nhiều khó khăn cản trở, nhưng bạn cần phải có một phương pháp làm việc khoa học thì mới mau chóng thu được kết quả tốt nhất. Vào buổi tối, một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy sẽ giúp hai bạn có cơ hội hiểu về nhau hơn đấy. Vui vẻ lên nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn cảm thấy không thật thoải mái khi bắt đầu ngày mới, một phần vì sức khỏe đang không tốt, phần khác vì áp lực trong công việc và học tập. Một số động tác vận động có thể giúp giải tỏa căng thẳng trong phút chốc, nhưng về lâu dài thì Xử Nữ cần phải tập thói quen sinh hoạt và làm việc khoa học, lành mành. Sử dụng hợp lý thời gian trong ngày là rất quan trọng đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những va vấp trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, Thiên Bình không nên để bụng những chuyện làm cho bản thân bực mình, cần phải học cách tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống. Nghe một chút âm nhạc vào những lúc căng thẳng có thể là giải pháp tốt, nhưng điều quan trọng là bạn không nên để bị ảnh hưởng bởi những chuyện không đâu nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn bè sẽ rất nể phục khả năng xử lý tình huống cực kỳ nhạy bén của bạn trong ngày thứ Sáu này, cũng hoàn toàn dễ hiểu khi vốn kiến thức và tầm hiểu biết xã hội tương đối rộng của Hổ Cáp. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng một trong số chúng sẽ mang đến phiền toái. Do vậy, bạn cần tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không quá khó khăn để có những thành tích trong ngày, nhưng Nhân Mã còn muốn nhiều hơn thế. Vì thế cũng đừng quá ngạc nhiên khi bạn kiên trì và nỗ lực hết mình, dù là công việc nhỏ nhất. Hãy bỏ ngoài tai những lời trêu chọc mà tập trung cao nhất vào mục tiêu phía trước. Thử thách sẽ giúp Nhân Mã ngày một trưởng thành lên, quan trọng là “dám nghĩ, dám làm”.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày đẹp trời để Ma Kết thể hiện hết tài năng của bản thân, nhưng dường như mọi người chẳng mấy ủng hộ cho lắm, làm bạn xìu hẳn xuống. Hãy tìm hiểu nguyên nhân cẩn thận trước khi buông lời trách móc, nếu không bạn sẽ tự cô lập mình. Tình hình tài chính của bạn sẽ khả quan hơn vào cuối ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ là trung tâm của sự chú ý trong ngày khi có một vài thay đổi trong cách ăn mặc làm bạn trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Ngày thứ Sáu này, công việc sẽ rất cần sự tập trung cao độ. Vì thế, bạn nên chủ động cắt bớt những hoạt động cá nhân mà toàn tâm, toàn ý cho nhiệm vụ nhé. Buổi tối, hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày vất vả.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một vài chuyện đòi hỏi phải có sự kiên trì, nhẫn nại thì mới mong thành công được. Thứ Sáu này, Song Ngư nhận được rất nhiều sự hỗ trợ cho những kế hoạch trong ngày, nhưng vai trò của bạn có thể bị lu mờ nếu không ứng xử khôn ngoan. Buổi tối, hãy dành thời gian nhìn lại những việc chưa làm được, nhiều bài học quý giá được rút ra giúp Song Ngư ngày một trưởng thành hơn.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: