Thứ Sáu của bạn (01/12/2017)

Thứ sáu, 01/12/2017 15:56 (GMT+7)

Ngày thứ Sáu này, Xử Nữ cảm thấy vô cùng phấn chấn và tràn đầy sinh lực cho những kế hoạch của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi thứ có vẻ đang đi theo đúng hướng, thêm một vài cơ hội về tài chính mang lại sự dồi dào trong chi tiêu cho Bạch Dương trong ngày thứ Sáu. Bạn có thể tìm thấy một vài cơ hội mà ngay cả người khác cũng không hề nhận ra. Có thể nói hôm nay là một ngày khá may mắn dành cho bạn, hãm mỉm cười và hạnh phúc vì điều đó đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những kế hoạch mang tính riêng tư có thể mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi, nhưng Kim Ngưu cũng phải hy sinh một số lợi ích của bản thân. Ngoài ra, vấn đề tài chính có thể không được thoải mái cho lắm trong hôm nay. Đến thời gian cuối ngày, bạn sẽ tìm được sự bình an và vui vẻ bên những người bạn thân đáng yêu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khởi đầu ngày mới thật hưng phấn và tràn đầy sinh lực mang lại cho Song Tử nguồn cảm hứng làm việc và học tập vô tận. Đây sẽ là bước khởi đầu báo hiệu cho những thành công đang chờ đợi phía trước. Tuy nhiên, bạn nên chú ý một chút tới phương pháp làm việc và thái độ với mọi người xung quanh nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thường ngày, bạn rất là vui vẻ và chủ động bắt chuyện với mọi người. Nhưng thứ Sáu này, mọi thứ đột ngột thay đổi, Cự Giải luôn tỏ ra cáu gắt với bạn bè xung quanh. Nguyên nhân có thể một phần do những áp lực trong công việc quá lớn. Hãy chia sẻ vấn đề của bản thân với ai đó, đây cũng là một cách hay để giải tỏa căng thẳng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn muốn độc lập và tự làm chủ trong công việc, nhưng điều đó không được mọi người ủng hộ cho lắm mà đừng vì thế rồi phản ứng lại một cách gay gắt nhé. Sao không chủ động mạnh dạn bày tỏ quan điểm và tìm kiếm một vị trí thích hợp trong kế hoạch mới. Một khi đã đạt được sự tin tưởng thì mọi thứ trở nên rất dễ dàng hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày thứ Sáu này, Xử Nữ cảm thấy vô cùng phấn chấn và tràn đầy sinh lực cho những kế hoạch của mình. Nhưng điều đó sẽ là chưa đủ, bạn nên tích cực tìm kiếm một nhóm làm việc cùng để cả đội đưa ra những bước đi hoàn hảo nhất. Xử Nữ nên khởi đầu với những kế hoạch mang tính ngắn hạn, bạn cần chủ động bắt nhịp với mọi thứ đang thay đổi theo từng giây.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu không có một thời gian biểu riêng cho bản thân vào đầu ngày thì Thiên Bình rất dễ bị cuốn theo những kế hoạch của người khác. Quỹ thời gian trong ngày bị lãng phí một cách vô ích. Vào thời gian rảnh rỗi, bạn nên tích cực trau dồi khả năng chuyên môn nhé. Buổi tối, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân mình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên biết ưu tiên những công việc quan trọng, đôi lúc bạn tự làm mình sao nhãng vì những việc không cần thiết. Hãy nên chủ động tìm một vài lời khuyên về cách quản trị thời gian trong ngày một cách hợp lý. Một vài cơ hội về học tập đến vào cuối ngày, Hổ Cáp nên mau chóng nắm bắt nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ là người tiên phong trong rất nhiều lĩnh vực trong ngày hôm nay. Điều này mang lại sự linh hoạt và chủ động trong công việc, nhưng cũng sẽ mang lại không ít rủi ro, nhất là khi kinh nghiệm cọ xát thực tế còn quá yếu. Cách tốt nhất là Nhân Mã nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ người thân, đừng ngần ngại bày tỏ khó khăn của mình nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vẫn có những khó khăn nhất định một khi Ma Kết đã cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể. Chúng có thể gián tiếp gây ra tâm lý chán nản trong công việc, bạn nên chủ động khắc phục điểm yếu này bằng việc tìm kiếm sự hậu thuẫn lớn từ những người có kinh nghiệm nhé. Vào cuối ngày, một chút giải trí cùng bạn bè mang lại tâm lý vui vẻ, thoải mái hơn đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có vẻ như thứ Sáu này không phải là một ngày tuyệt vời để triển khai những kế hoạch mới rồi Bảo Bình ơi, vậy nên an toàn nhất là bạn toàn tâm toàn ý dành sức cho những công việc đang làm mà thôi. Những mối quan hệ mới có thể là tiêu điểm trong ngày, vì sẽ mang lại nhiều điều bổ ích cho bạn học hỏi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khởi đầu ngày mới không thật thoải mái cho lắm, tranh cãi với đứa bạn thân khiến bạn rất bực bội và không còn tâm trạng cho công việc hay học tập nữa. Điều quan trọng nhất lúc này là hãy nên nhanh chóng xả căng thẳng đi nhé. Một khi cảm thấy thoải mái hơn thì hãy bắt tay vào công việc.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: