Thứ Sáu của bạn (01/06/2018)

Thứ năm, 31/05/2018 22:03 (GMT+7)

Song Tử tương đối thoải mái trong ngày thứ Sáu này, gia đình và bạn bè luôn hỗ trợ tối đa những khó khăn liên quan đến tài chính.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trước mắt Bạch Dương là những kỳ thi quan trọng. Do vậy, bạn nên lên một kế hoạch học tập và vui chơi hợp lý ngay từ hôm nay nhé. Tốt nhất là hãy nên chú ý tới tính vừa sức nữa, chẳng thể nào có thể tiếp thu một lượng kiến thức khổng lồ trong thời gian ngắn đâu. Bạch Dương không cần phải lo nghĩ gì nhiều, gia đình luôn hỗ trợ tối đa mà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn hơi trầm tính trong ngày thứ Sáu này, một phần cũng do có quá nhiều chuyện phải bận tâm, đặc biệt là việc học hành. Nếu linh hoạt tham vấn những bạn bè đi trước thì Kim Ngưu hoàn toàn có thể tìm ra được hướng phấn đấu riêng cho bản thân. Tuy nhiên, hãy nên hỏi ý kiến ba mẹ trước đã nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử tương đối thoải mái trong ngày thứ Sáu này, gia đình và bạn bè luôn hỗ trợ tối đa những khó khăn liên quan đến tài chính. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tự mình đề ra chương trình cụ thể và hoàn toàn độc lập trong công việc. Đây sẽ là cơ hội tốt để kiểm tra khả năng, Song Tử nên cố gắng hết mình nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Người bạn mới quen làm mất kha khá thời gian trong ngày, nhưng lại mang đến nhiều thông tin thú vị và cả những mối quan hệ quan trọng nữa. Ngoài ra, Cự Giải không nên quá để tâm vào những nhận xét nặng nề từ mọi người xung quanh, chỉ cần vững tin vào những gì đang làm thì bạn hoàn toàn có thể gặt hái kết quả thành công mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy giúp Sư Tử tránh được nhiều rủi ro, nhưng lại không mang đến một kết quả khả quan nào. Bạn nên xem xét nghiêm túc định hướng ban đầu đi nhé. Có thể chúng chưa được phù hợp hoặc do Sư Tử quá tự tin vào khả năng của bản thân quá chăng. Ngoài ra, thời trang sẽ là vấn đề tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc trong hôm nay đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu không cẩn thận thì Xử Nữ rất dễ bị ”ăn dưa bở” từ bạn bè trong ngày thứ Sáu này. Đừng vội tỏ ra giận dữ hay cáu gắt, vì như vậy thì bạn chỉ làm cho vấn đề thêm phức tạp hơn mà thôi. Tốt nhất là chỉ im lặng, những người cố tình trêu chọc hẳn sẽ rất ngạc nhiên vì thái độ này đấy. Dù sao thì họ chỉ muốn trêu đùa một chút thôi mà. Bỏ qua nhé !

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất nổi bật trong ngày thứ Sáu này, diện mạo chỉn chu và tài năng nói khéo léo chiếm được cảm tình từ mọi người. Nhưng cũng không ít lời phê phán dành cho thái độ của bạn đâu đó, phần đông cho rằng Thiên Bình quá kiêu ngạo. Tuy nhiên, qua một vài lần tiếp xúc thì những định kiến này sẽ nhanh chóng bị xóa tan, thay vào đó là sự yêu quý mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn không khỏi làm cho bạn bè lo lắng mỗi khi có dịp cộng tác chung, nguyên nhân chính là do Hổ Cáp không có kế hoạch làm việc ngay từ đầu, như vậy thì mọi việc rất khó kiểm soát. Tốt hơn hết là hãy ra một chút thời gian đầu ngày sắp xếp thời gian biểu sao cho thật ổn thỏa đi nhé. Ngoài ra, Hổ Cáp nên hết sức tránh những cãi vả và xung đột với mọi người xung quanh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ Sáu này, gia đình sẽ dành cho Nhân Mã một điều bất ngờ thú vị, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn sự quan tâm nhiệt thành từ mọi người đấy. Tuy nhiên, không hẳn là mọi thứ đều trở thành sự thật, hãy nên học cách chấp nhận nhé. Cuối ngày sẽ là thời gian tuyệt vời nhất, khi mà những nỗ lực hết mình mang lại thành công thật ấn tượng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang mắc kẹt giữa nhiều lựa chọn khác nhau, có thể bạn bè sẽ cho những lời khuyên tốt nhất vào thời điểm này. Dù sao thì bạn cũng nên mạnh dạn quyết định đi nhé. Quan trọng là Ma Kết cảm thấy tự tin vào những điều đang làm là được, gia đình luôn ủng hộ hết mình. Hãy cố gắng thể hiện mình nha!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm là vấn đề nóng nhất trong ngày thứ Sáu này. Có lẽ cả bạn và người ấy nên dành nhiều thời gian để nói chuyện và hóa giải mọi xích mích hơn là cứ mãi trong tình trạng “chiến tranh lạnh”. Buổi sáng, một vài cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày, Bảo Bình hãy mau chóng nắm bắt. Chúng sẽ giúp bạn có nguồn thu thật ổn định đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không được tự tin vào bản thân cho lắm, cũng thật dễ hiểu khi mà có nhiều việc nằm ngoài tầm xử lý của bạn. Ngoài ra, khó khăn về tài chính ít nhiều cản trở chi tiêu trong ngày. Vào buổi tối, người ấy có thể dành tặng Song Ngư một món quà bất ngờ, tình cảm hai bạn sẽ thêm phần thăng hoa hơn.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: