Thứ Năm của bạn (31/08/2017)

Thứ năm, 31/08/2017 13:42 (GMT+7)

Khá nhiều thông tin nhạy cảm có thể làm cho Nhân Mã hơi khó nghĩ và phân vân khi tìm hiểu. Tin vui là cuối cùng bạn cũng biết đâu là sự thật, nhưng sẽ mất kha khá thì giờ đó nha.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là ngày khá may mắn cho Bạch Dương, nhưng kết quả thế nào thì lại hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân bạn. Hãy cho mọi người thấy bạn uy tín thế nào qua việc thực hiện lời hứa nha. Chắc chắn họ sẽ cảm thấy được sự trung thành và tận tụy quan trọng đến nhường nào. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhanh nhẹn và quyết đoán là hai cá tính nổi bật nhất của Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Hơn nữa, mọi việc cũng đang đi theo lộ trình mong muốn nên sẽ mang đến cảm giác an tâm, nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan nha. Hãy thận trọng cân nhắc và cố đừng bỏ lỡ cơ hội nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy kiên nhẫn bởi hôm nay không phải là ngày thuận lợi, Song Tử rất may mắn vì luôn có bạn bè tốt bên cạnh, nhưng đôi khi bởi vì quá nóng tính mà Song Tử sẽ vô tình nói ra những lời khó nghe. Tốt hơn là bạn cần tiết chế tốt cảm xúc nha, vậy sẽ không có rào cản nào quá tiêu cực rồi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Quá nhiều suy nghĩ vẩn vơ trong ngày hôm nay sẽ làm Cự Giải phân tâm, bạn nên suy nghĩ thông suốt và tránh những chuyện ồn ào không đáng có sang một bên nha. Hãy tập trung tâm trí vào những chuyện quan trọng, điều đó sẽ giúp bạn có hướng đi đúng đắn sau đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần thay đổi bởi sẽ có nhiều chuyện khiến bạn phải suy nghĩ trong ngày hôm nay. Nhìn chung, bạn sẽ khá trầm tư và chỉ muốn ở một mình trong thế giới riêng. Tuy vậy, vẫn có một giải pháp mở cho riêng tình trạng này là hãy gửi gắm tâm sự cho bạn bè thân thiết, họ sẽ nhiệt tình lắng nghe thôi. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có lẽ cần một chút lãng mạn trong ngày hôm nay, bởi điều đó sẽ khiến bạn thêm yêu đời và thoải mái. Do vậy, bạn nên là chính mình và đừng cố gượng ép bản thân theo một khuôn mẫu nào nhé. Bởi vì, mọi thứ sẽ đỡ áp lực hơn khi suy nghĩ đơn giản.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không cần quá nóng vội, cơ hội vẫn luôn chờ đón phía trước, quan trọng là bạn phải suy nghĩ thấu suốt và nắm bắt đúng thời điểm. Nếu cảm thấy không tự tin thì hãy tận dụng khả năng ngoại giao, bạn bè sẽ cho rất nhiều lời khuyên hữu ích, hãy cởi mở chia sẻ hơn mọi ngày nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ cần tìm một giải pháp thỏa hiệp cho nhiều kế hoạch cần thực hiện trong ngày hôm nay. Nhìn chung, bạn sẽ có nhiều việc phải quan tâm, khá mệt mỏi và nhức đầu đó nha. Do vậy, hãy cố sắp xếp ổn thỏa trước khi mọi thứ rối tung cả lên nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khá nhiều thông tin nhạy cảm có thể làm cho Nhân Mã hơi khó nghĩ và phân vân khi tìm hiểu. Tin vui là cuối cùng bạn cũng biết đâu là sự thật, nhưng sẽ mất kha khá thì giờ đó nha. Và cuối cùng, hãy tận hưởng buổi tối bên cạnh người mang đến cho bạn cảm giác ấm áp nhất, sẽ rất lãng mạn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự vụng về có thể khiến Ma Kết đánh mất đi khá nhiều lợi thế trong ngày hôm nay. Nhưng khoan hãy buồn rầu nha, điều bạn cần làm là nghiêm túc rút kinh nghiệm và thay đổi bản thân ngay hôm nay, tất cả sẽ mang đến nhiều điều tích cực trong tương lai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cần quyết đoán và nghiêm túc hơn, vậy mới có thể nắm chắc cơ hội đang có. Đôi lúc, sự chân thành và cởi mở cũng khiến người khác cảm kích, sẵn sàng giúp đỡ bạn rất nhiệt tình. Hãy duy trì những kết nối này, bạn sẽ luôn có vị trí dẫn đầu trong tương lai, chú ý điều này nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang bị chi phối nhiều bởi cảm xúc cho nên sẽ rất khó để có quyết định hoàn hảo trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải suy nghĩ nhiều, bởi may mắn và bạn bè sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ. Do vậy, mọi việc sẽ vẫn ổn định như mong muốn.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: