Thứ Năm của bạn (29/06/2017)

Thứ tư, 28/06/2017 21:56 (GMT+7)

Thiên Bình cần tự cởi trói cho chính bạn bằng cách đừng suy nghĩ quá nhiều về những rắc rối, hãy hướng bản thân suy nghĩ tích cực về tương lai và những dự định khác trong cuộc sống và tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đừng khiến mọi việc phức tạp hơn nếu như bạn không mong muốn như vậy, hãy suy nghĩ thật đơn giản bởi vì như thế sẽ giúp Bạch Dương mau chóng tìm ra hướng đi đúng đắn. Trước tiên, muốn xác định cái bạn cần thế hiện, rất đơn giản, hãy tự trả lời câu hỏi là bản thân đang mong muốn cái gì và đạt được chúng bằng cách nào nhé. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy lắng nghe quan điểm của những người có liên quan đến kế hoạch Kim Ngưu mong muốn thực hiện nha. Bạn cần đơn giản hoá mục tiêu hành động cũng như đề cao sự đoàn kết trong nội bộ trước. Sau đó hãy lựa chọn những cách thức phù hợp, hãy luôn nỗ lực cho dù mọi thứ không “màu hồng” như kì vọng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần ứng xử tế nhị hơn cho dù không thoải mái trong tình huống giao tiếp, dù cảm thấy không thiện cảm người trò chuyện đối diện thì cũng nên cho người ta cơ hội công kích thái độ của bạn trước mọi người nhé. Hôm nay cũng là ngày mang đến nhiều sự thay đổi, đặc biệt là trong các khoản chi tài chính. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể không hài lòng về bản thân, đôi lúc bạn  suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống, nhưng đó chỉ là những khoảnh khắc mang tính “thời sự” chút thôi. Sau đó thì mọi việc lại trở về quỹ đạo cũ, khi đã suy xét kỹ thì ngay lập tức Cự Giải sẽ lạc quan xác định lại con đường đi trong tương lai. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể phạm những lỗi nghiêm trọng, ít nhất bạn sẽ vi phạm những cam kết với chính bản thân. Vậy điều đó có ảnh hưởng tiêu cực đến mức nào ? Trước tiên, chính bạn sẽ cảm thấy sức khoẻ giảm sút và những nỗi lo lắng thường trực ngày một lớn hơn. Vì thế, hãy tập thói quen sống lành mạnh, cả về đời sống tinh thần lẫn vật chất nhé. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang có những trách nhiệm gia đình cần thực hiện nghiêm túc. Do vậy, bạn cần ưu tiên thể hiện chúng trong ngày hôm nay nhé. Cho dù lịch hoạt động có bận rộn đến mức nào đi nữa thì cũng không được quên. Cuối ngày, tin vui lẫn cơ hội công việc sẽ đến dồn dập đến mức Xử Nữ luôn trong trạng thái phấn khích. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần tự cởi trói cho chính bạn bằng cách đừng suy nghĩ quá nhiều về những rắc rối, hãy hướng bản thân suy nghĩ tích cực về tương lai và những dự định khác trong cuộc sống và tình cảm. Một khi cảm thấy ý nghĩa thực sự của  những thay đổi trong đời sống cá nhân thì Thiên Bình sẽ tự tin tiến bước, rất mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Sự kiên nhẫn của Hổ Cáp sẽ được đền đáp xứng đáng, bạn sẽ cảm thấy một số khó khăn trở nên khá nhẹ nhàng. Hãy cố gắng tích luỹ thật nhiều kiến thức, kinh nghiệm cũng như quan sát cách mọi người vượt qua khủng hoảng ra sao nhé. Cuối ngày, Hổ Cáp sẽ cần phải nghỉ ngơi sớm sau một ngày căng thẳng. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ rất nhanh nhạy thích nghi với nhiều thay đổi xung quanh. Do vậy, bạn sẽ chủ động tránh được khá nhiều rủi ro cũng như hoàn cảnh bất lợi không mong muốn. Buổi chiều có thể đánh dấu một giai đoạn khá quan trọng cho đời sống tình cảm, Nhân Mã rất phấn khích khi đón nhận thông điệp tình yêu tích cực.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu chịu khó quan sát mọi thứ xung quanh thì Ma Kết sẽ mau chóng tìm ra đáp án cho những vấn đề đang quan tâm. Hãy luôn học hỏi và chia sẻ với người khác về mọi thứ bạn hứng thú, họ cũng sẽ đáp lại tương tự bằng những hành động cụ thể. Do vậy, Ma Kết cứ vô tư thể hiện suy nghĩ và tham vọng của riêng bạn đi nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể đóng một vai trò quan trọng nếu như bạn mong muốn một vị trí như vậy trong ngày hôm nay. Không có gì quá to tát bởi vì bạn bè đang rất muốn nghe lời khuyên của bạn trong mọi vấn đề của họ. Cũng dễ hiểu khi mà vốn kiến thức và kinh nghiêm sống của Bảo Bình thực sự cần thiết và hữu ích. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một số việc đang khiến Song Ngư rất hài lòng, nhưng cũng có một số áp lực đang ngày một lớn, chủ yếu là trong phạm vi chi tiêu tài chính. Buổi sáng, bạn nên cố gắng điều chỉnh lại kế hoạch công việc thật hợp lý nha, hôm nay là một ngày dài cho nên là đừng đặt ra quá nhiều mục tiêu nếu như không thể thực hiện đầy đủ. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: