Thứ Năm của bạn (27/07/2017)

Thứ năm, 27/07/2017 00:02 (GMT+7)

Hôm nay là ngày rất khó khăn cho Thiên Bình. Một mặt, bạn phải hoàn thành nhiệm vụ được giao trong gia đình, mặt khác bạn cũng đang rất cố gắng làm mọi việc có thể để làm cho người yêu được hạnh phúc và vui vẻ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay sẽ là ngày rất thuận lợi cho chuyện tình cảm của Bạch Dương. Nếu như bạn đang “thương thầm trộm nhớ” ai đó thì hãy tận dụng cơ hội của ngày hôm nay để bày tỏ tâm tình với người ấy. Với những ai đang yêu thì có thể cùng với người ấy trải lòng với nhau ở một không gian thật lãng mạn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Một trong những người thân trong gia đình hoặc bạn bè đang trong tâm trạng hoài cổ, muốn nhìn lại và nói chuyện của quá khứ. Nếu như bạn cũng trong tình trạng đó thì chắc chắn sẽ có một buổi trò chuyện rất thú vị; tuy vậy nếu ngược lại thì bạn không nên đi quá sâu vì như vậy sẽ làm cho không khí nói chuyện không ăn khớp và dần dần trở nên nhạt nhẽo, rời rạc. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Trong ngày thứ Năm này Song Tử rất có nhiều tâm tư, cảm xúc và rất muốn được chia sẻ với một ai đó. Nếu như may mắn bạn tìm được “khán giả” ưng ý thì việc còn lại là bạn cứ thoải mái bộc bạch, nói hết những gì đang chất chứa trong lòng. Còn nếu bạn không tìm được ai gần mình thì có thể nghĩ đến những người bạn ở xa và chính điện thoại, hay internet sẽ là cầu nối giữa bạn và người ấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải đừng ngạc nhiên nếu như một người hàng xóm, hoặc một bạn học chung lớp bỗng dưng kéo bạn sang một bên với vẻ mặt rất lo lắng và đầy bối rối. Đó là do họ đang rất cần lời khuyên, hiểu biết cũng như kinh nghiệm của bạn cho những tình huống đang gặp phải. Vậy thì còn đợi gì nữa mà không giúp họ đi, bạn sẽ là một chuyên gia tư vấn rất tốt đó. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Có thể nói hôm nay là một ngày đầy ấn tượng đối với Sư Tử. Khả năng giao tiếp, truyền đạt của bạn vô cùng hiệu quả và đầy lôi cuốn. Bất kỳ ai trước đây nghi ngờ khả năng thuyết phục, tạo niềm tin cho người khác của bạn thì bây giờ chắc chắn họ sẽ phải thay đổi lại suy nghĩ và thái độ thôi. Họ hoàn toàn bất ngờ trước những gì bạn thể hiện. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Vấn đề tài chính sẽ nổi cộm lên trong ngày thứ Năm này và sẽ xảy ra vài tình huống khá hóc búa. Nhưng bạn là người khá thông minh và nhạy bén cho nên chúng sẽ như là trò chơi mà bạn đang nắm chắc cách chơi cũng như cách chiến thắng. Ngoài ra, hôm nay cũng là một ngày rất đẹp trời cho chuyện tình cảm của bạn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay là ngày rất khó khăn cho Thiên Bình. Một mặt, bạn phải hoàn thành nhiệm vụ được giao trong gia đình, mặt khác bạn cũng đang rất cố gắng làm mọi việc có thể để làm cho người yêu được hạnh phúc và vui vẻ. Đến lúc bạn phải cho thấy sự trưởng thành và chững chạc của mình rồi, suy nghĩ thật kỹ và đưa ra quyết định, nhưng một khi đã có sự lựa chọn rồi thì hãy làm như thế và đừng nên hối tiếc gì cả. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Bạn đang giữ một vài bí mật quan trọng nhưng rất thú vị và bạn nghĩ rằng mình đang làm rất tốt. Nhưng đến hôm nay, bỗng dưng bạn nhận ra rằng đáng lẽ có vài việc mình phải nói ra với ai đó nhưng lại chưa thực hiện. Ừ, vậy thì hãy làm những gì bạn muốn đi, tuy nhiên chỉ nói những gì cần nói thôi nhá, đừng quá trớn thì sẽ chẳng còn gì gọi là thông tin mật nữa đâu. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã phải thật tỉnh táo và sáng suốt với những vấn đề liên quan đến tài chính sẽ xảy ra trong ngày thứ Năm này nhé. Rất có khả năng bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những lời mời hấp dẫn hoặc những tình huống tưởng chừng rất khả quan; cũng như phải cẩn thận với những con số. Nên nghỉ ngơi trong quá trình làm việc hoặc ra quyết định để tránh những lựa chọn sai lầm. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Có những nguyên tắc được áp dụng trong cuộc sống không phải lúc nào cũng nên sử dụng Ma Kết à, bạn nên linh hoạt với từng việc, từng tình huống. Thành thật là một trong số đó. Hôm nay bạn không cần phải làm như thế, nhất là với chuyện tình cảm, đôi khi nó sẽ tốt hơn nếu bạn giữ chúng trong lòng hoặc ít nhất đến khi gặp thời cơ thích hợp. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Khi có bất kỳ ai thân cận và gần với bạn nhờ vả điều gì đó, nhất là bạn bè, thì bạn sẽ nhanh chóng đồng ý nhận lời mà không có bất kỳ sự lưỡng lự nào cả. Nhưng nếu trong hôm nay, bỗng dưng trong đầu bản có một chút nghi ngờ về động cơ và ý định của họ, thì hãy dừng lại và đừng làm gì cho đến khi bạn nắm rõ mọi thông tin cần thiết. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Trong số tất cả bạn bè và những người bạn quen biết, bạn thấy rằng dường như chỉ có số ít có thể thấu hiểu được bạn và giúp bạn những lời khuyên thiết thực khi cần, đặc biệt là với những chuyện riêng tư. Rất có khả năng bạn sẽ gặp vài khó khăn, và nếu như bạn không biết phải làm thế nào thì đừng ngại ngần gọi cho những người đó, họ sẽ vui lòng và sẵn sàng giúp đỡ. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: