Thứ Năm của bạn (26/07/2018)

Thứ tư, 25/07/2018 15:47 (GMT+7)

Những tin vui trong tình hình tài chính sẽ củng cố lại “ngân khố” của bạn trong ngày giữa tuần này, và vì thế Song Tử có thể yên tâm mua những món đồ bạn đã “ngắm nghía” từ lâu rồi nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhiều sự kiện xảy ra trong ngày có tác động tích cực đến suy nghĩ và hành động của Bạch Dương trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, một điều quan trọng cần nên nhớ là nếu có hứa hẹn với ai điều gì thì hãy cố gắng thực hiện nhé, chỉ cần thất hứa một lần thôi là sẽ ảnh hưởng đến uy tín của bạn đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có vẻ như sức khỏe của Kim Ngưu trong hôm nay không được tốt, hơi mệt mỏi và thiếu sức sống. Điều này sẽ có phần ảnh hưởng đến sự tập trung vào công việc của bạn, vậy thì tốt hơn hết là chỉ làm những việc đơn giản mà thôi. Phần thời gian còn lại nên nghỉ ngơi để kịp lấy lại năng lượng cho mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những tin vui trong tình hình tài chính sẽ củng cố lại “ngân khố” của bạn trong ngày giữa tuần này, và vì thế Song Tử có thể yên tâm mua những món đồ bạn đã “ngắm nghía” từ lâu rồi nhé. Tuy nhiên, gia đình sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất trong ngày, những kết quả tốt trong học tập mang lại niềm vui cho ba mẹ. Hãy phát huy điều này nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhiệt huyết tràn trề mang lại cho Cự Giải ưu thế dẫn đầu trong công việc và học tập. Mặc dù vậy, đừng vì thế mà tranh dành hết mọi việc về mình, bạn cần phải học cách chia sẻ lẫn nhau để mọi người cùng có được niềm vui như bạn. Vào cuối ngày, hãy ở nhà và trò chuyện cùng với ba mẹ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những niềm vui nho nhỏ trong những lúc công việc quá nhiều sẽ một phần nào đó giúp bạn quên đi mệt mỏi và mau chóng lấy lại sự cân bằng. Ngoài ra, Sư Tử cũng đừng quá ngạc nhiên khi nhận quá nhiều cuộc điện thoại trong ngày nhé. Bạn bè đang rất cần sự tư vấn hay giúp đỡ của bạn đó, khi đó bạn sẽ đáp lại rất tốt lòng mong mỏi của họ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tinh thần tích cực và cầu tiến trong công việc và học tập mang lại nhiều kết quả tốt trong ngày thứ Năm này. Vào đầu ngày, Xử Nữ sẽ có cơ hội học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ những người lớn, chúng rất có giá trị và sẽ càng tuyệt hơn nếu bạn biết ứng dụng chúng vào đời sống của bạn. Có như vậy thì mới có thể mau chóng tiến bộ được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lời khuyên dành cho Thiên Bình trong ngày hôm nay là hãy cố gắng kiên định, luôn bảo vệ quan điểm của mình thật mạnh mẽ. Tuy nhiên, hãy thể hiện điều đó trong sự thân thiện, cởi mở, tuyệt đối không nên nặng lời với bất kỳ ai. Bữa cơm tối cùng gia đình sẽ giải tỏa mọi mệt mỏi trong ngày của bạn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Khả năng chuyên môn và giao tiếp cần phải kết hợp một cách khéo léo thì mới mang lại hiệu quả cao trong hôm nay được. Nhiều cơ hội sẽ đến vào đầu ngày, nhưng để nắm bắt chúng thì hoàn toàn không dễ dàng một chút nào đâu. Hãy dành nhiều thời gian cuối ngày cho những hoạt động yêu thích nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đôi lúc bạn cần phải học cách làm hài lòng người khác, nhưng ở mức độ vừa phải, nếu muốn đảm bảo thành công trong công việc. Cái tôi quá lớn sẽ làm cản trở con đường đi của bạn đó. Mở rộng quan hệ bạn bè trong ngày cũng là một ý hay vào lúc này, bao giờ cũng vậy, mối quan hệ xã hội rất quan trọng với tất cả mọi người trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có nhiều sự thay đổi và xáo trộn mà Ma Kết nên chủ động thích nghi trong ngày thứ Năm này. Mọi thứ sẽ không đơn giản như vẻ bề ngoài mà bạn thấy đâu, vì thế hãy luôn cố gắng hết sức mình nhé. Vào cuối ngày, hãy dành cho bản thân nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn bên gia đình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đừng nên tỏ ra cáu gắt khi phải trả lời một loạt câu hỏi mang tính chất vấn mà bạn bè đưa ra nhé. Cứ thoải mái trả lời, nếu cảm thấy không tiện thì cứ nói thẳng ra, không sao cả. Nhưng bạn biết không, chẳng qua là bạn bè đang tìm cách giúp bạn tháo gỡ những buồn bực trong lòng mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/30)

Song Ngư rất có duyên với các hoạt động từ thiện. Sự tích cực trong công việc sẽ tốn khá nhiều năng lượng nhưng luôn thấy sảng khoái và ít mệt mỏi. Những việc đơn giản đó cũng làm cho bạn thấy vui vẻ và hạnh phúc rồi. Cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian bên gia đình nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: