Thứ Năm của bạn (23/11/2017)

Thứ sáu, 01/12/2017 15:41 (GMT+7)

Xử Nữ nhận được rất nhiều sự khuyến khích và cổ vũ từ gia đình cho những kế hoạch trong hôm nay, đây là một sự hậu thuẫn lớn để bạn tự tin trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có khả năng là bạn sẽ tỏ ra bối rối khi đụng vào những tình huống “khó”, lúng túng và không biết phải làm sao. Trong những trường hợp như thế này thì tốt nhất bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của người lớn hoặc những ai nhiều kinh nghiệm, họ sẽ hướng dẫn và tư vấn cho bạn phải làm thế nào là tốt nhất.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có thể khả năng truyền đạt của Kim Ngưu trong hôm nay không hiệu quả cho lắm, nhưng bù lại chính những hành động mạnh mẽ sẽ phần nào đó thuyết phục người khác tin tưởng vào những ý tưởng được đưa ra. Bạn sẽ rất thành công nếu biết khôn khéo sử dụng mọi nguồn lực có sẵn cho kế hoạch trong ngày.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không thật may mắn, nhưng tài phán đoán chính xác mang lại nhiều lợi thế trong việc chinh phục những thử thách trong ngày. Ngoài ra, chuyện tình cảm của Song Tử có nhiều vướng mắc cần phải bình tĩnh tháo gỡ trước khi “bùng nổ”. Đã thương nhau thì cần phải biết làm thế nào là tốt nhất cho cả hai.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khả năng am tường mọi việc sẽ giúp Cự Giải có cơ hội cáng đáng những nhiệm vụ quan trọng, nhưng bạn cũng nên chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé, không đơn giản để vượt qua những khó khăn trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, nếu có sự hỗ trợ và phối hợp nhịp nhàng thì mọi việc sẽ đâu vào đó mà thôi. Buổi tối, hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những con số hay những đề tài hóc búa làm cho bạn đau đầu, chẳng thể nào tìm ra được lời giải. Nhưng bạn biết không, chỉ cần thật sự tập trung, đừng vội vàng, gấp rút thì chẳng bao lâu bạn sẽ tìm ra đáp án mà thôi. Nghỉ ngơi giữa tuần vào buổi tối sẽ góp phần giúp bạn cân bằng năng lượng cho những ngày tiếp theo.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nhận được rất nhiều sự khuyến khích và cổ vũ từ gia đình cho những kế hoạch trong hôm nay, đây là một sự hậu thuẫn lớn để bạn tự tin trong công việc. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng một bảng phân chia công việc hợp lý nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang lại nhiều động lực, một buổi hẹn hò lãng mạn vào buổi tối sẽ là ý tưởng hay đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thời gian là điều quý báu nhất trên đời này, từng giây phút trôi qua không thể nào lấy lại được, đôi khi vì do dự mà Thiên Bình bỏ lỡ một vài cơ hội tốt cho mình. Cuối ngày, hãy nên dành ra một khoảng thời gian xem xét lại công việc trong ngày, bạn nên điều chỉnh lại tác phong làm việc cho phù hợp hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống không thể nào tránh khỏi những tình huống bị người khác “chơi xấu” hoặc ghen ghét Hổ Cáp à. Tuy nhiên, vào những lúc đó luôn có những người sẵn sàng hỗ trợ, cổ vũ cho bạn để vượt qua. Hãy nhìn cuộc đời này bằng một ánh mắt lạc quan, tích cực hơn, luôn dang rộng vòng tay chào đón tình yêu thương của tất cả mọi người.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thân mến, lời nói đi đôi với hành động thì sẽ có giá trị hơn rất nhiều. Cho dù những lời bạn nói ra hay ho và thú vị bao nhiêu nhưng chỉ nói suông mà không có việc làm gì cụ thể thì cũng chẳng có ý nghĩ gì cả. Đến tối, bạn cần chăm sóc bản thân mình hơn nữa, nhất là sức khỏe tinh thần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khả năng chịu đựng của bạn khiến nhiều người thán phục, do vậy chẳng lý do gì mà công việc không như ý muốn được. Nhưng Ma Kết cũng nên chia sẻ với bạn bè những khó khăn của mình nhé, đừng bao giờ để chúng trong lòng, kẻo lại căng thẳng thì nguy to. Vào cuối ngày, một chút giải trí và thư giãn bên bạn bè mang lại không khí thoải mái, mệt mỏi sẽ nhanh chóng bị xua tan nhanh thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi người đang hoài nghi rất lớn về năng lực thật sự của bạn đấy. Hãy cứng cỏi lên nhé, đây là thời điểm mà Bảo Bình cần tập trung năng lượng của bản thân cho công việc hơn là bị cuốn theo những việc không cần thiết. Một chút thay đổi không khí vào cuối ngày sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách đáng kể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khả năng lãnh đạo của bạn sẽ được phát huy một cách tích cực trong ngày giữa tuần này. Song Ngư sẽ rất nổi bật giữa đám đông đấy, rất nhiều mối quan hệ mới được tạo lập xuất phát từ tình cảm quý mến mà mọi người dành cho bạn đấy. Cuối ngày, bạn nên tham gia một vài hoạt động tập thể hay họp mặt bạn bè, không khí vui vẻ sẽ giúp giảm tải căng thẳng hiệu quả.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: