Thứ Năm của bạn (23/02/2017)

Thứ năm, 23/02/2017 03:23 (GMT+7)

Tinh thần làm việc chăm chỉ và luôn cố gắng học hỏi hết mình giúp Ma Kết đạt được khá nhiều thành công nổi bật trong ngày thứ Năm này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một số chuyện không được rõ ràng khiến bạn luôn trong tình trạng phải hồi hộp, lo âu. Tuy nhiên,Bạch Dương hoàn toàn yên tâm khi gia đình và bạn bè luôn hỗ trợ hết mình. Ngoài ra, những thay đổi trong công việc làm tiêu tốn khá nhiều thời gian trong ngày, nếu không sắp xếp ổn thoả thì mọi chuyện có thể vượt ra khỏi tầm kiểm soát đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu rất nhanh nhạy và khôn ngoan trong công việc, bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác ngay lần tiếp xúc đầu tiên. Tuy nhiên, một vài thay đổi trong ngày mà nếu không thích ứng thì rất dễ dẫn đến những kết quả không mong muốn. Vào cuối ngày, hãy dành sự quan tâm đến những người thân yêu trong gia đình nhé. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Một ngày thành công và may mắn, Song Tử khá tự tin thể hiện mình. Tuy nhiên, mọi người chưa thật sự ủng hộ những ý tưởng của bạn là mấy, đơn giản là vì họ chưa thật sự hiểu những gì Song Ngư đang muốn theo đuổi. Vào buổi tối, ba mẹ có thể dành tặng một món quà bất ngờ, hãy vui vẻ đón nhận, mọi thứ đang đi đúng hướng. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải cần một định hướng rõ ràng thì mới có thể đạt được mục tiêu đề ra trong ngày. Ngoài ra, bạn sẽ phải rất vất vả để tạo được sự tin tưởng trong lần đầu tiên cộng tác. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào một kết quả khả quan, quan trọng là có đủ kiên nhẫn chờ đợi hay không thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Bạn không vướng bận nhiều về thời gian và tài chính, hãy mạnh dạn triển khai những ý tưởng, Sư Tử sẽ rất thành công. Tuy nhiên, tình cảm không được như mong muốn, hai bạn sẽ có những xích mích khó hòa giải. Sư Tử nên kiên trì thể hiện sự quan tâm, bảo đảm là người ấy sẽ dần bị thuyết phục theo thời gian. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Khả năng ngoại giao tốt giúp Xử Nữ xử lí kịp thời những phát sinh ngoài ý muốn, đây là thời điểm thuận lợi để có những bước tiến dài. Tuy nhiên, dù muốn hay không thì bạn cũng nên chấp nhận khó khăn, những nỗ lực hết mình có thể là chìa khóa để giải quyết tình trạng hiện tại. Nhưng về lâu dài thì Xử Nữ cần tích lũy và trau dồi thêm kinh nghiệm sống nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay bạn cảm thấy tràn trề sức sống trở lại, hăng say làm việc hơn rất nhiều. Tuyệt lắm, cứ thế mà thẳng tiến thôi. Và khi có gặp trở ngại trên đường, hãy nhớ đến những gì bạn đã học được từ những tình huống trong quá khứ, đem chúng vào áp dụng thì mọi việc sẽ êm xuôi nhanh thôi. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay là ngày rất tốt để bạn đem những kế hoạch ấp ủ bấy lâu này vào thực tế. Hãy xắn tay áo lên và nhanh chóng làm thôi. Tuy nhiên, báo trước là bạn sẽ gặp không ít lời nhận xét không hay từ người khác, và bạn phải nhớ rằng mọi người làm vậy chỉ vì muốn tốt cho bạn, đừng nghĩ tiêu cực nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Những giấc mơ của bạn chỉ có khả năng thành hiện thực khi bạn đặt niềm tin vào chúng, tin tưởng vào bản thân và có những hành động cụ thể. Không ai khác mà chính bạn phải chủ động làm việc đó vì chúng là giấc mơ của bạn mà. Tự tin lên, rồi bạn sẽ đặt chân tới nơi mong muốn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tinh thần làm việc chăm chỉ và luôn cố gắng học hỏi hết mình giúp Ma Kết đạt được khá nhiều thành công nổi bật trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình vẫn còn khá xa, bạn nên bớt chút thời gian để quan tâm đến mọi người nhé. Bảo đảm là khiếu hài hước và khéo léo trong giao tiếp sẽ phát huy một cách tối đa đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình hoàn toàn không phải lo lắng về mọi khó khăn về tài chính, vì đã có một hậu phương vững chắc phía sau là gia đình rồi. Điều quan trọng là bạn cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong học tập. Phía trước là những kì thi rất quan trọng đấy, hãy đáp lại xứng đáng những kì vọng mà mọi người dành cho bạn nha. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Thời tiết có thể là nguyên nhân chính gây ra những ảnh hưởng không tốt về sức khỏe. Vì thế, Song Ngư không nên vận động quá nhiều trong ngày thứ Năm này nha. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị cho mình một kế hoạch thật chu đáo trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì, có như vậy thì mới có thể đạt được kết quả tốt được. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: