Thứ Năm của bạn (22/02/2018)

Thứ năm, 22/02/2018 12:19 (GMT+7)

Thứ Năm là một ngày khá bận rộn, Kim Ngưu phải dàn trải sức trên quá nhiều công việc. Bạn sẽ phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để không bị đuối sức.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không có gì phải lo lắng một khi đã nỗ lực hết mình, may mắn luôn đến trong ngày thứ Năm này. Ngoài ra, có nhiều con đường đi đến thành công và không nhất thiết bạn cứ phải nghe theo sự hướng dẫn của người khác, mở hướng đi riêng vào lúc này là thích hợp nhất. Hãy tự tin hơn nữa vào lựa chọn của bản thân nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Năm là một ngày khá bận rộn, Kim Ngưu phải dàn trải sức trên quá nhiều công việc. Bạn sẽ phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để không bị đuối sức. Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định “tỉnh tò” với ai đó thì đây cũng là lúc thích hợp, đừng nên nhút nhát nhưng cũng đừng có quá bạo gan nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không quá nổi bật và xuất sắc trong ngày hôm nay, nhưng luôn được bạn bè nể trọng. Bạn có thể gặt hái khá nhiều thành công nếu biết cách cân bằng giữa cuộc sống và học tập. Mặt khác, việc dành quá nhiều thời gian cho những sở thích cá nhân khiến Song Tử không tập trung hết mình vào nhiệm vụ trong ngày.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một vài xích mích với đứa bạn thân có thể làm Cự Giải luôn tỏ ra bực bội và cáu gắt với mọi người xung quanh. Mọi thứ đều có thể hàn gắn được miễn là bạn có tấm chân tình và có thời gian. Điều quan trọng đầu tiên là không nên có những phát ngôn mang tính tiêu cực nhé nếu không bạn sẽ tự chuốc khổ cho mình đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có biệt danh là “cứng đầu” trong ngày thứ Năm này, có lẽ là do bạn cứ khăng khăng giữ quan điểm của mình chăng? Dù sao thì cũng nên nghiêm túc xem lại nhé. Mọi thứ cần được nhìn nhận theo những quan điểm tích cực thì sẽ dễ đón nhận hơn đấy. Vào cuối ngày, Sư Tử nên họp mặt với bạn bè cùng lớp nha, vui lắm đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Quá nhiều thứ phải lo lắng khiến Xử Nữ không thôi bận tâm và lo nghĩ trong hôm nay. Giải pháp hợp lý nhất vào lúc này là bạn nên tìm kiếm một ê kíp làm việc ăn ý và sự chia sẻ về mặt tinh thần từ đứa bạn thân. Mọi thứ đang đi đúng hướng, hãy yên tâm hướng về phía trước nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không có nhiều thời gian cho những kế hoạch mới, nếu chưa thật sự chắc chắn thì bạn không nên đầu tư quá nhiều công sức nhé. Ngoài ra, một số thay đổi trong điều kiện làm việc có thể gây ra sự lúng túng, nhưng không nhiều lắm. Tốt nhất là hãy nên khởi đầu ngày mới bằng một kế hoạch thật cụ thể.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Không điều gì khiến Hổ Cáp hãnh diện bằng niềm vui trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng phải hy sinh một số quyền lợi của bản thân nếu muốn mọi việc diễn ra như mong đợi. Cuối ngày có thể là thời điểm thích hợp để Hổ Cáp tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đừng nên quá đặt kỳ vọng vào những mục tiêu cần nhiều thời gian và công sức để hoàn thành. Tốt hơn hết là Nhân Mã nên có sự đầu tư về chiều sâu, đó là điều kiện tối thiểu để đảm bảo kết quả tốt trong ngày thứ Năm. Tuy nhiên, bạn cần khiêm tốn học hỏi kinh nghiệm hay hơn là tự mãn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Với những người ít kinh nghiệm như Ma Kết thì việc thiết lập mục tiêu là điều hoàn toàn nằm ngoài tầm tay. Bạn nên khắc phục điều này bằng cách học hỏi từ những “bậc tiền bối” đi nhé. Mặt khác, nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu nhập ổn định, giúp Ma Kết hoàn toàn yên tâm và thoải mái.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay đổi một chút trong kế hoạch có thể giúp Bảo Bình tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, nhưng lại gây ảnh hưởng đến người khác. Vì thế, hãy nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra bất kỳ chọn lựa nào quan trọng nhé. Cuối ngày có thể là thời điểm mà bạn phải căng sức bởi áp lực công việc, nhưng dù sao thì mọi thứ luôn suôn sẻ mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần nhanh nhạy hơn trong những quyết định của bản thân nhé. Đôi lúc, bạn tự đánh mất những cơ hội ngon ăn một cách đáng tiếc đấy. Tốt hơn hết là hãy nên duy trì sự tập trung cần thiết cho công việc và học tập, đừng ngại đương đầu với khó khăn.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: