Thứ Năm của bạn (21/12/2017)

Thứ năm, 21/12/2017 10:06 (GMT+7)

Hôm nay, những cơ hội có nhỏ có khả năng chuyển thành cơ hội lớn, miễn là Xử Nữ dám nghĩ dám làm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong công việc, Bạch Dương có những sáng kiến tuyệt vời. Bạn có năng lực và sức mạnh bổ trợ cho chúng. Giờ tất cả những gì bạn cần là tính kỷ luật và sự vững càng để biến giấc mơ thành hiện thực. Hãy tập trung, lên kế hoạch và tổ chức triển khai nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, trực giác đóng vai trò quan trọng trong công việc của Kim Ngưu. Bạn có khả năng đoán được những gì người khác mong muốn, lường trước kết quả của một hành động. Hãy cởi mở làm quen với những người bạn mới gặp thay vì dè dặt quan sát và lờ họ đi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là ngày để Song Tử bắt đầu một mối quan hệ cộng tác ở trong bất cứ lĩnh vực nào của đời sống. Nó sẽ phát triển tốt, vững mạnh và mang lại kết quả đáng mơ ước. Vào cuối ngày, Song Tử có thể nhận được một món quà đặc biệt, đặc biệt tới mức bạn chẳng thốt nên lời đấy nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên cân nhắc ý định tiến hành một dự án chung với một người bạn thân hoặc người yêu. Nếu bạn thực sự nghiêm túc, hôm nay là ngày đẹp trời để khởi động. Mối quan hệ hợp tác bắt đầu vào ngày thứ Năm này sẽ có khả năng thành công và mang lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử chẳng cần phải cố gắng nhiều trong hôm nay. Mọi chuyện sẽ diễn ra một cách êm thấm. Bởi vì bạn đang ở vào thời kì phong độ đỉnh cao, nên hãy nghĩ tới những gì lớn lao nhé. Vào buổi tối, các cuộc vui với bạn bè sẽ thật là hấp dẫn, nhưng Sư Tử sẽ hạnh phúc nhất nếu được ở trong một không gian yên tĩnh. Hãy hẹn hò hai người hoặc đơn giản rủ một người bạn thân đi dạo nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, những cơ hội có nhỏ có khả năng chuyển thành cơ hội lớn, miễn là Xử Nữ dám nghĩ dám làm. Bàn tay vàng của bạn sẽ hô biến một số tiền khiêm tốn thành một mỏ vàng đấy. Vào cuối ngày, hãy sắp xếp lại không gian làm việc của mình. Bạn sẽ thấy năng suất tăng cao hơn nếu bạn có một không gian sạch sẽ, khoa học và thoáng đãng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, may mắn tuyệt vời lại tiếp tục đồng hành với Thiên Bình. Bạn luôn là người có mặt ở đúng nơi đúng lúc. Quan hệ của bạn với mọi người xung quanh cũng cực kì suôn sẻ. Ngoài ra, đừng để lòng kiêu hãnh ngăn cản bạn lên tiếng yêu cầu giúp đỡ khi cần nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay là một ngày nhiều cảm hứng. Hổ Cáp có thể bất ngờ nhận được cơ hội cho một chuyến đi chơi. Tuyệt hơn nữa là một số bạn bè thân hoặc người yêu sẽ đồng hành cùng bạn. Cuối ngày, một người bạn cũ có thể xuất hiện và mang lại bất ngờ dễ chịu cho Hổ Cáp. Hai bạn có nhiều điều để tâm sự về khoảng thời gian không gặp nhau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã tràn trề năng lượng và tự tin. Dường như bạn có khả năng “ di chuyển cả những ngọn núi nặng ngàn cân”, đây là thời điểm để bạn vươn lên mạnh mẽ, bứt phá dẫn đầu cuộc đua đấy nhé. Tuy vậy, đôi lúc bạn sẽ hơi mệt mỏi, nhưng không quá nghiêm trọng. Hãy kết thúc công việc sớm và thư giãn đi nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong công việc, Ma Kết rất có ảnh hưởng lớn tới người khác. Hãy tận dụng thế mạnh này để xây dựng một đội ngũ làm việc đoàn kết. Hãy biết phân chia trách nhiệm công việc đồng đều và phù hợp với từng người nhé. Hơn nữa, bạn có thể tự tin đưa ra những quyết định táo bạo, dựa trên khả năng đánh giá chuẩn xác của bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy khai thác tài năng lãnh đạo tuyệt vời của bạn. Đừng ngồi yên lặng lẫn vào đám đông khi bạn biết cách làm tốt hơn. Đây là thời điểm để Bảo Bình cất tiếng và thể hiện sức mạnh của mình rồi đấy. Buổi tối, một vài tin vui trong công việc sẽ đến rất bất ngờ, mọi thứ sẽ rất tuyệt vời đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tất cả các mối quan hệ của Song Ngư đều đang ở vào trạng thái vô cùng tốt đẹp và lạc quan. Hôm nay là ngày tuyệt vời để xây dựng các mối quan hệ cá nhân hay lãng mạn. Ngoài ra, Song Ngư hãy thúc đẩy bản thân cố gắng hơn nữa. Đừng ngồi yên và chờ cơ hội tự rơi vào tay bạn nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: