Thứ Năm của bạn (21/09/2017)

Thứ năm, 30/11/2017 10:16 (GMT+7)

Bước sang ngày thứ Năm, Sư Tử sẽ cảm thấy thật sự tự do và thoải mái, bạn muốn được thể hiện mình và được làm tất cả những gì bản thân hứng thú.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nên dè dặt khi có một ai đó muốn kết bạn hay đề nghị một sự cộng tác nào đó trong hôm nay, có thể sau lưng những lời mời đó sẽ là những ý đồ không cùng chung lợi ích với bạn đấy. Hãy cứ làm thật tốt công việc đang theo đuổi, thành quả gặt hái cuối ngày sẽ rất khả quan. Bạn hãy luôn tin tưởng vào chính khả năng của bản thân mình, thành công sẽ sớm đến thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không bao giờ ngừng làm việc, luôn cố gắng phấn đấu hết mình. Hôm nay cũng không ngoại lệ, có vẻ như không một khó khăn nào có thể khiến bạn chùn bước. Thành công với Kim Ngưu là điều hiển nhiên, tuy nhiên bạn cần biết cách cân bằng giữa công việc và các thú vui khác nữa. Sắp xếp thời gian tham gia những hoạt động cộng đồng sẽ làm cho cuộc sống thêm có ích.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng sợ đối diện với thử thách và khó khăn Song Tử nhé. Khi bạn chấp nhận đối mặt với chúng, và quan trọng là nỗ lực tìm cách vượt qua thì khi đó những kinh nghiệm này sẽ giúp hình thành nên nhân cách và tính cách của bạn. Ngoài ra, chúng sẽ giúp rèn luyện thêm những đức tính và nâng cao kỹ năng cho bạn, mạnh dạn lên nào.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có đôi lúc bạn suy nghĩ hoặc nói ra những điều không hay, nhưng cuối cùng sau đó bạn thường làm những gì hoàn toàn ngược lại, đó chính là một trong những điểm rất hay của Cự Giải. Bạn không cần thay đổi gì lớn lao cả, chỉ vài điều chỉnh nhỏ nhưng tinh tế và có ý nghĩa hơn, đủ gây ấn tượng cho nhiều người rồi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bước sang ngày thứ Năm, Sư Tử sẽ cảm thấy thật sự tự do và thoải mái, bạn muốn được thể hiện mình và được làm tất cả những gì bản thân hứng thú. Sau những nỗi buồn, những trói buộc thì giờ đây bạn được tự do và giải phóng. Đó chính là những cung bậc, những giai điệu khác nhau của cuộc sống, hãy tận hưởng và cảm nhận giá trị của chúng nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mọi thứ hôm nay có vẻ như không đáng tin cậy lắm đối với Xử Nữ, cũng dễ hiểu thôi vì một khi có quá nhiều khó khăn và phải luôn thận trọng, sự cần thiết nhất lúc này là giải tỏa áp lực một cách nhanh nhất, có như vậy mới tạo được sự thoải mái trong công việc. Hãy chọn và gửi gắm những công việc quan trọng cho những người bạn tin cậy nhất, vấn đề sẽ được giải quyết nhanh gọn ngay thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay sẽ là ngày dành riêng cho các mối quan hệ xã hội, Thiên Bình sẽ có dịp tiếp xúc với những người rất quan trọng, nếu biết tận dụng thì bạn có thể tranh thủ được sự ủng hộ và giúp đỡ cho công việc của mình đó. Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn nữa thái độ, tác phong khi giao tiếp nha, đừng để sự thiếu chuyên nghiệp phá hỏng mọi thứ nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên tránh thật xa những xung khắc cá nhân nha, nếu không sẽ ảnh hưởng đến công việc đang thực hiện đấy. Đừng nên để cái tôi thể hiện ra quá nhiều, sẽ chẳng hay ho gì khi nhận sự chỉ trích và xa lánh của người khác đâu. Tốt nhất là hãy luôn khiêm nhường với chính bản thân và mọi người, điều đó sẽ giúp cải thiện một cách đáng kể hình ảnh của bản thân đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy luôn giữ cho mình tư tưởng luôn tiến về phía trước, đặc biệt trong hôm nay. Nhân Mã không nên có tư tưởng luyến tiếc những gì đã làm trong quá khứ, bởi vì những sai lầm có thể khiến tinh thần không thật thoải mái, và sẽ gián tiếp gây ảnh hưởng đến những nhiệm vụ trong hôm nay. Tốt nhất là nên quên đi những lỗi lầm đã qua và cố gắng tập trung làm tốt mọi thứ trong ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cuộc sống luôn có sự cạnh tranh giữa mọi người với nhau và để dành chiến thắng bạn nên tích lũy cho mình vốn kiến thức và kỹ năng thật tốt để duy trì. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý là nên cạnh tranh lành mạnh, bằng chính thực lực của mình, có như vậy mọi người mới nể trọng bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lịch làm việc hôm nay có vẻ như sẽ chiếm hầu hết thời gian trong ngày, thậm chí bạn sẽ không có thời gian nghỉ ngơi nữa. Bảo Bình nên duy trì trạng thái tinh thần tốt nhất để có thể cáng đáng một cách hiệu quả mọi việc. Ngoài ra, để đảm bảo duy trì sự kiểm soát tốt, bạn nên đề ra cho mình một thời gian biểu cụ thể vào đầu ngày.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một số bất đồng trong mối quan hệ bạn bè, người quen có thể bùng phát dẫn đến sự tranh cãi gay gắt, và chắc chắn bạn sẽ rơi vào tình huống khó khăn đó. Vậy thì tốt nhất là đừng nên dây vào ngay từ đầu, bạn nên chủ động giải quyết ổn thỏa những xung đột của bản thân, cần thiết thì Song Ngư nên nhẫn nhịn cho qua chuyện nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: