Thứ Năm của bạn (19/07/2018)

Thứ tư, 18/07/2018 19:46 (GMT+7)

Những thói quen xấu cần được thay đổi trong ngày thứ Năm này, nếu không Song Tử có thể gặp một vài rắc rối, thậm chí còn bị người khác trêu chọc đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất trong hôm nay nhé, bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức để sửa chữa những sai lầm đấy. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng cũng mang lại khá nhiều rủi ro, thậm chí phải chấp nhận đánh đổi thì mới có thể gặt hái thành công được. Tuy nhiên, Bạch Dương sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn từ phía gia đình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn nên chăm chút cho diện mạo bản thân hơn nữa nha, ngoại hình sẽ là một yếu tố mang lại ưu thế trong giao tiếp xã hội. Ngoài ra, cách sắp xếp và tổ chức của bạn hôm nay được đánh giá cao. Tuy nhiên, cũng cần tỏ ra thân thiện trong quan hệ bạn bè nữa nhé, dù bạn có nhớ ra chuyện xấu nào của người khác thì cũng đừng chỉ trích họ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những thói quen xấu cần được thay đổi trong ngày thứ Năm này, nếu không Song Tử có thể gặp một vài rắc rối, thậm chí còn bị người khác trêu chọc đó. Ngoài ra, dù làm việc gì thì bạn cũng nên có một cái nhìn tổng quan trước khi hiện thực hóa chúng nhé. Quỹ thời gian trong ngày sẽ là khá eo hẹp, do vậy bạn cần nên bình tĩnh trong mọi việc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khả năng thuyết phục người khác mang lại cho Cự Giải nhiều lợi thế trong ngày thứ Năm, nhưng cũng đừng thể hiện hết ra những khả năng của bản thân nhé, người khác có thể dễ dàng nhận ra điểm yếu của bạn. Vào cuối ngày, nhiều sự quan tâm ấm áp dành cho Cự Giải, đặc biệt là những lời động viên từ người ấy, tình cảm hai người sẽ thêm gắn bó hơn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè cho những công việc trong ngày, đây là yếu tố mang lại thành công rất lớn trong ngày hôm nay. Vào cuối ngày, bạn có thể nhận được những thông báo quan trọng làm đảo lộn mọi kế hoạch trong ngày. Hãy tỏ ra bình tĩnh nhé, bạn nên ưu tiên giải quyết những công việc trước, một khi đã có được sự tự tin thì vượt qua khó khăn chỉ là chuyện nhỏ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thay vì chọn cách đối đầu trực diện thì Xử Nữ nên tỏ ra mềm mỏng và khéo léo khi xảy ra bất kỳ xung đột nào trong ngày hôm nay. Sẽ có nhiều áp lực trong công việc, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra vội vàng hay mất bình tĩnh, bạn cần phải tập thói quen kiểm soát mọi việc hiệu quả. Cuối ngày là thời gian dành sự quan tâm cho gia đình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình khá là bận rộn vào buổi sáng, nhưng cũng đừng vì thế mà thất hứa với người khác. Hãy lên một kế hoạch chi tiết cho ngày hôm nay. Buổi chiều, những cảm xúc thú vị và sự thay đổi tích cực mang lại nhiều thành công hơn cho bạn đấy. Gây bất ngờ cho người ấy bằng một cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối sẽ là chất xúc tác hiệu quả cho tình yêu.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn bè sẽ rất cần sự giúp đỡ trong ngày thứ Năm này đấy, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra ỷ lại nhé. Tính cách trẻ trung của Hổ Cáp là những nét cuốn hút những người đối diện. Vào cuối ngày, một vài công việc có thể làm tiêu tốn khá nhiều thời gian. Buổi tối, hãy nên dành cho người ấy sự quan tâm cho người ấy nữa nha, một cuộc hẹn lãng mạn sẽ là ý tưởng hay đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một kế hoạch rõ ràng và cụ thể trong ngày sẽ mang lại nhiều cơ hội thành công hơn đấy. Đầu ngày, bạn nên bớt chút thời gian hệ thống lại công việc nhé. Trong ngày thứ Năm này, bạn nên ưu tiên cho những mối quan hệ thân thiết, nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè sẽ giúp mọi việc trở nên suôn sẻ hơn. Cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian cho những hoạt động ngoại khóa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn trong ngày hôm nay. Nhiều ý tưởng mà bạn đưa ra sẽ nhận được nhiều sự hưởng ứng từ mọi người, đây là thời điểm tốt để triển khai những kế hoạch mới. Hãy cố gắng tập trung vào những mục tiêu quan trọng . Cuối ngày, bạn nên dành cho bản thân nhiều sự chăm sóc chu đáo nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ cảm thấy không thật thoải mái với tình trạng sức khỏe của mình trong ngày hôm nay. Hãy mạnh dạn chia sẻ với người khác về khó khăn của mình nhé, sẽ rất nhiều công việc trong ngày đang đợi bạn. Ngoài ra, Bảo Bình cũng cần nên chú ý trong cách ăn nói nữa, tâm lý không thoải mái có thể dẫn đến tình trạng cáu gắt hay khó chịu với người khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Quỹ thời gian trong ngày là có hạn, bạn đừng nên lãng phí nha. Tất cả những nỗ lực sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Song Ngư phải luôn cảm thấy thoải mái trong những quyết định. Cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và giải trí nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: