Thứ Năm của bạn (19/04/2018)

Thứ năm, 19/04/2018 23:12 (GMT+7)

Nhân Mã ít khi thể hiện quan điểm cá nhân, điều này có thể dẫn đến nhiều hiểu nhầm và thậm chí là đánh mất quyền lợi cho bản thân nữa đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương rất mạnh mẽ trước khó khăn, nhưng điều quan trọng là mọi người phải luôn ủng hộ và tin tưởng vào khả năng của bạn, rất khó để làm được điều đó. Thời gian buổi sáng, tin vui tài chính phần nào mang đến sự hăng say và nhiệt huyết tràn trề trong công việc, hãy luôn chú ý để có những điều chỉnh kịp thời nếu xảy ra sai sót nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

May mắn sẽ đến trong ngày thứ Năm, Kim Ngưu hoàn toàn thoải mái về mặt tinh thần, điều đó tạo những tiền đề tốt cho một vài dự định cá nhân quan trọng. Tuy nhiên, không phải lúc nào công việc cũng được như mong muốn, đặc biệt là mối quan hệ bạn bè sẽ có những tác động tiêu cực, thay vì tỏ thái độ bực tức thì bạn hãy nên kiềm chế nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử còn rất nhiều điều phải học hỏi thì mới có thể trưởng thành lên được, bạn không nên e ngại những nhiệm vụ khó khăn và mang tính thử thách trong ngày mới này. Ngoài ra, đừng bao giờ tùy tiện làm việc gì khi chưa xin phép ba mẹ, họ sẽ rất giận dữ nếu như Song Tử không nghiêm túc lắng nghe lời khuyên.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tham vọng cá nhân tạo ra động lực mạnh mẽ, giúp cho Cự Giải quyết tâm hơn trong công việc. Vào đầu ngày, sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết là rất quan trọng, áp lực có thể được giải tỏa một cách hiệu quả nhưng vẫn còn khá nhiều nhiệm vụ khó khăn phía trước. Sang buổi chiều, rất nhiều lời khen ngợi dành cho Cự Giải vì đạt được kết quả thành công.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời gian trong ngày không đủ cho Sư Tử có thể thực hiện được trọn vẹn kế hoạch của mình, nếu linh hoạt điều chỉnh và kêu gọi bạn bè hỗ trợ thì sẽ tốt hơn rất nhiều đó. Tuy vậy, một vài sai sót nhỏ sẽ dẫn đến nhiều rủi ro lớn, bạn nên tập trung hết sức mình, thành công luôn mỉm cười với những ai luôn nỗ lực.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thông tin sai lệch sẽ dẫn đến những quyết định sai lầm, Xử Nữ có thể phải dành nhiều thời gian để tham khảo lời khuyên từ phụ huynh. Mặt khác, khả năng tài chính được củng cố một cách mạnh mẽ luôn tạo điều kiện tốt cho kế hoạch trong ngày, quan trọng là Xử Nữ có theo đuổi đến cùng hay không mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vẫn còn tồn tại nhiều bất đồng trong mối quan hệ bạn bè, Thiên Bình nên tập trung xử lý những hiểu lầm trước đi đã nhé. Bạn có thể làm được những điều mà mọi người không làm được, điều đó tạo nên sự khác biệt, vai trò và uy tín sẽ ngày một được nâng cao. Vào buổi tối, tình cảm với người ấy đạt được những bước tiến tích cực.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Sức khỏe của bản thân cần được quan tâm một cách đúng mực hơn, Hổ Cáp gặt hái được thành công nếu nắm bắt tốt cơ hội. Trong ngày thứ Năm này, tình hình tài chính sẽ được cải thiện một cách đáng kể, nhất là khi có sự hỗ trợ từ ba mẹ, nhưng sẽ có một số việc không đạt được kết quả như mong muốn đâu đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ít khi thể hiện quan điểm cá nhân, điều này có thể dẫn đến nhiều hiểu nhầm và thậm chí là đánh mất quyền lợi cho bản thân nữa đó. Bạn nên nghiêm túc hơn trong những mối quan hệ bạn bè, luôn ưu tiên cho công việc cũng là một động thái tích cực giúp mang đến nhiều thành công hơn nữa đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ phải chạy đua với thời gian nếu muốn hoàn thành tốt những dự án trong ngày, điều đó không chỉ giúp rèn luyện được khả năng làm việc mà còn tạo sự hưng phấn. Tuy nhiên, những mối quan hệ bạn bè mới có thể là nguyên nhân dẫn đến khá nhiều rắc rối, trước tiên là không tin tưởng nhau khi cộng tác, hãy luôn tỉnh táo để quyết định đúng nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thời gian buổi sáng, cơ hội học tập sẽ đến, Bảo Bình nên mau chóng nắm bắt nhé. Sang buổi chiều, ba mẹ có thể mang đến món quà bất ngờ, đó là điều tuyệt vời nhất trong ngày thứ Năm này đó. Bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện rất nhiều ý tưởng quan trọng, miễn là phải luôn quyết tâm và tin tưởng vào bản thân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thái độ học tập không nghiêm túc sẽ bị phụ huynh phê bình một cách nghiêm túc, Song Ngư nên tích cực điều chỉnh trước khi ba mẹ nổi giận. Ngoài ra, bạn không nên vội vàng đồng ý những lời đề nghị hấp dẫn từ bạn bè, điều quan trọng là cần phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: