Thứ Năm của bạn (19/01/2017)

Thứ năm, 19/01/2017 06:27 (GMT+7)

Hãy luôn kiên định và tin tưởng vào những gì Bạch Dương đang theo đuổi nha, bạn sẽ sớm có phần thưởng xứng đáng cho riêng mình vào cuối ngày thôi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hãy luôn kiên định và tin tưởng vào những gì Bạch Dương đang theo đuổi nha, bạn sẽ sớm có phần thưởng xứng đáng cho riêng mình vào cuối ngày thôi. Cho dù sự phản đối của bạn bè đôi lúc cũng sẽ che khuất tầm nhìn và khiến bạn hơi dao động chút xíu. Nhưng chính sự quyết đoán và bản sắc của Bạch Dương sẽ lất át và đưa bạn trở lại quỹ đạo mong muốn như chính tính cách vốn có, chúc mừng nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu  cần tỉnh táo bởi bạn sẽ bị người khác thuyết phục rằng kế hoạch do họ đưa ra là hoàn hảo nhất. Trong những tình huống như vậy rất khó để có quyết định chính xác, đa phần mọi suy nghĩ đều là cảm tính. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ đột ngột thay đổi vào phút chót, Kim Ngưu sẽ lạc quan hơn khi gặp đúng người có kinh nghiệm, họ sẽ giúp đỡ rất nhiệt tình đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là ngày mà sự tập trung sẽ đảm bảo cho tính hiệu quả trong mọi hoạt động của Song Tử. Đặc biệt, bạn sẽ vuột mất khá nhiều cơ hội nếu chủ quan và không có sự chuẩn bị ngay từ đầu. Hãy nhớ làm chủ tình huống thật tốt để có những quyết định thật chính xác, nỗ lực hết mình nhé. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên nhớ kĩ là hôm nay không phải ngày thích hợp để chia sẻ ý tưởng đâu nhé. Mọi người đang tập trung cao độ để hoàn thành kế hoạch của họ nhanh nhất. Và do vậy, không có gì lạ khi họ rất thờ ơ với những chuyện cá nhân của bạn, cho dù Cự Giải đang thực sự cần giúp đỡ, tự thân vận động thôi nào.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần quyết tâm hơn nếu muốn thể hiện điều gì đó nổi bật trong ngày hôm nay. Hãy nhớ là bạn vẫn chưa thể hiện hết những khả năng thực sự bên trong đâu đấy, vẫn còn nhiều cơ hội và điều cần thiết là phải tự tin nắm bắt. Cuối ngày, Sư Tử có thể tạm hài lòng với bản thân với những kết quả đã có được. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là một ngày khá nhiều thay đổi, nhưng vẫn có một công thức chiến thắng mà Xử Nữ cần lưu tâm, đó là sự hoà hợp. Nếu bạn muốn người khác lắng nghe, hãy tôn trọng và nói chuyện cởi mở với họ. Từ những người khó tính nhất cũng luôn ủng hộ Xử Nữ miễn là bạn ứng xử tốt, nhớ kĩ nhé. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày hơi bốc đồng, nhưng bạn cũng chẳng thể sửa chữa lại sai lầm được đâu. Cho nên cứ cố gắng nỗ lực để có kết quả tốt hơn trong tương lai thay vì hối tiếc về những chuyện đã qua nhé. Cuối ngày, bạn nên nghỉ ngơi sớm, đừng thức quá khuya để giữ gìn sức khoẻ nha. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Hổ Cáp cần phải nắm bắt thật nhanh những cơ hội trong hôm nay, nếu bạn không nhanh chân thì người khác sẽ lấy mất đó. Ngoài ra, bạn cần phải giữ bình tĩnh trong mọi việc, đừng quá căng thẳng hay nóng giận mà có những hành động nông cạn, sẽ chẳng có cơ hội xin lỗi hay sữa chữa sai lầm đâu đó. Tốt nhất là nên bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích và hơn hết là tránh nổi nóng nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi vào đầu ngày, tuy vậy hoàn cảnh cũng chẳng được thuận lợi cho lắm, một núi việc sẽ khiến cho Nhân Mã mau chóng mệt mỏi, tiến độ công việc cũng vì thế mà chậm đi rất nhiều. Tốt nhất là nên dành một chút thời gian nghỉ ngơi vào buổi trưa, bạn sẽ mau chóng lấy lại sức để tiếp tục hoàn thành công việc dang dở. Quan trọng là nên biết trân trọng những gì mình đang có vì lúc căng thẳng bạn thường hay thiếu cân nhắc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời cho Ma Kết tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi, một phần cũng nhờ những mối quan hệ tốt mà bạn thiết lập được đó. Hãy phát huy hơn nữa khả năng của bản thân nha, mọi người sẽ chẳng bao giờ ý kiến là bạn may mắn đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lắng nghe người khác là một trong những điều quan trọng mà bạn nên học và trao dồi. Rất nhiều rắc rối sẽ ập đến nếu như bạn chỉ độc đoán đưa ra quyết định cá nhân của mình mà không có sự đồng thuận của mọi người. Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của bạn nhưng đôi lúc cần phải học cách lắng nghe để lãnh đạo tốt hơn chứ không phải thể hiện cái tôi cá nhân nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trong ngày thứ Năm này đó. Vận may sẽ luôn mỉm cười, bạn sẽ luôn thành công trong công việc lẫn học hành. Tuy nhiên, cũng đừng quá ỷ lại vào vận may mà quên đi sự nỗ lực của bản thân, sự chủ quan sẽ khiến niềm vui không trọn vẹn đâu.

STEPPE 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: