Thứ Năm của bạn (15/06/2017)

Thứ năm, 15/06/2017 11:33 (GMT+7)

Song Ngư nên nhớ rằng không ai và cũng không có việc gì hoàn hảo được cả. Hôm nay có thể sẽ xuất hiện một thiếu sót nhỏ trong công việc, nhưng đừng vì nó mà phản ứng quá lên hay cảm giác thất vọng, chính điều này sẽ cản trở bạn tiếp cận được những điều mới mẻ sau đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay sẽ có một người làm bạn khó chịu và điên cái đầu vì thái độ của họ: rất bướng bỉnh và ngang ngạnh. Nhưng cũng sẽ có một người bạn khác đưa ra những lời nhận xét, góp ý xác đáng về tình huống đó, dần dần bạn sẽ hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Đừng quên gửi lời cảm ơn đến người bạn tốt đó nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Điểm nóng trong ngày hôm nay chính là chuyện tình cảm với những thay đổi và thử thách. Có khá nhiều biến động xảy ra, đặc biệt là trong cảm xúc, nhưng vốn là người khá tích cực và lạc quan thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng để đối diện với những tình huống bất ngờ. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Một vài chuyện đã xa xưa rồi bỗng dưng xuất hiện lại và gây ra khá nhiều phiền phức, nhưng rất may là lần này bạn có thể giải quyết chúng triệt để để có thể thanh thản, thoải mái tận huởng niềm vui cuộc sống. Nếu được Song Tử nên tìm đến bạn bè, họ sẽ đem đến cho bạn sự bình yên và an lòng cần thiết. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay là một trong những ngày bạn có cảm giác như mình đang gặp ác mộng giữa ban ngày, đặc biệt là trong công việc, học tập. Nhưng rất may là bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình từ phía những người thân. Người ta vẫn thường nói “trong cái xui có cái hên” là vậy đó. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử cảm thấy rất ngột ngạt, khó thở khi phải đối diện với rất nhiều yêu cầu, đòi hỏi từ những người xung quanh, thậm chí có những việc quá sức, quá khả năng của bạn luôn. Nhưng cho dù đó là gì đi nữa thì bạn hãy luôn giữ sự bình tĩnh, dành một ít thời gian để nằm nghỉ, hít thở sâu và đều như thể bạn có thể đủ tỉnh táo để biết mình nên làm gì. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Trước khi bạn quyết định đảm nhiệm một việc gì đó thì hãy suy nghĩ thật kỹ và nhìn lại khả năng của mình xem có đáp ứng được không, điều này cực kỳ quan trọng đó nhé. Mặc dù nhận thêm việc sẽ tạo ra những thử thách mới giúp bạn trưởng thành và kinh nghiệm nhiều hơn, nhưng nếu vượt quá khả năng thì sẽ gây ra thêm phiền phức đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Cảm giác bất an và thiếu tự tin sẽ làm cho Thiên Bình rơi vào tình thế khủng hoảng với tất cả mọi việc. Bạn làm cho mọi thứ trở nên trầm trọng và nặng nề hơn. Có lẽ bạn sẽ cần ai đó kế bên để giúp bạn bình tĩnh hơn, đồng thời bạn nên suy nghĩ lại về những quyết định đã đưa ra trong thời gian gần đây và rút kinh nghiệm nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp sẽ cho thấy rất nhiều ưu điểm và nét nổi bật của mình, cụ thể là sự tinh tế và phóng khoáng. Bạn sẽ biết cách làm mềm lòng và thay đổi những người bướng bỉnh và cố chấp bằng những lời nói khéo léo và những câu bông đùa đầy dễ thương. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Đôi khi một sự nghỉ ngơi giữa tuần sẽ là “phương thuốc” hữu hiệu giúp bạn cân bằng năng lượng cho bản thân. Nếu hoàn thành được việc thì rất tốt, nhưng nếu không thể thì bạn chỉ cần làm hết khả năng sau đó nghỉ ngơi, thư giãn để giải toả căng thẳng, điều này cực kỳ hữu ích cho bạn đó. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay, Ma Kết hơi bộp chộp và không chịu suy nghĩ thấu đáo mọi việc, đưa ra những kết luận nóng vội. Cũng may là điều này sẽ không kéo dài lâu. Nhờ vào tác động của những nhân tố bên ngoài mà bạn sẽ từ từ bình tỉnh lại và phục hồi lại những sai lầm trước đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình muốn dành ngày thứ Năm này để nghỉ ngơi giữa tuần, nhưng rất tiếc hôm nay không phải là ngày may mắn để bạn làm được điều đó. Nhiệm vụ của bạn trong ngày là làm rõ những hiểu lầm với mọi người, đồng thời bạn phải đối diện diện những áp lực hơi khó chịu lâu hơn một chút. Cố gắng nỗ lực, đến mai bạn sẽ có được những điều mong muốn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư nên nhớ rằng không ai và cũng không có việc gì hoàn hảo được cả. Hôm nay có thể sẽ xuất hiện một thiếu sót nhỏ trong công việc, nhưng đừng vì nó mà phản ứng quá lên hay cảm giác thất vọng, chính điều này sẽ cản trở bạn tiếp cận được những điều mới mẻ sau đó. Cứ để cho mọi việc được diễn ra theo đúng tiến trình nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: