Thứ Năm của bạn (15/01/2018)

Thứ tư, 14/02/2018 21:33 (GMT+7)

Giống với hầu hết những chòm sao khác, Bảo Bình cũng nhận thấy trách nhiệm của mình ở trong gia đình và từ đó có những hành động sốt sắng. Bài trí lại phòng khách, làm mới không gian bằng những bình hoa mới, hoặc trổ tài nấu nướng với những thực đơn lạ và phong phú.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Với những cố gắng và nỗ lực hết mình của bạn trong những ngày vừa qua, rất có thể bạn sẽ nhận được những phần thưởng và kết quả xứng đáng. Và bạn muốn ăn mừng cùng với bạn bè ư, điều này là tất nhiên rồi nhưng với điều kiện là bạn không vui chơi quá đà, như vậy sẽ không tốt đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điểm nổi bật nhất ở Kim Ngưu chính là sự quan tâm và hết lòng vì gia đình của mình. Có thể ai đó trong nhà không hoàn thành nhiệm vụ, nhưng với bạn không việc gì mà bạn không cố gắng thực hiện tốt cả. Chính vì điều này mà bạn nhận được rất nhiều sự thương mến từ những người thân yêu của mình, và tất nhiên bạn cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tất nhiên không phải tất cả mọi việc trong hôm nay đều đúng với sở thích và nguyện vọng của bạn, và hôm nay là một ngày như vậy khi bạn phải hy sinh những mong muốn cá nhân để có thể giúp ích cho người khác. Đừng nên càm ràm bạn nhé, ngược lại hãy cố gắng hết mình, chắc chắn một điều rằng sau đó bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay thực sự là một ngày cực kỳ bận rộn, đến điên người luôn, thậm chí bạn chẳng tìm được phút giây thư giãn nào cả, ngay trong những việc đơn giản nhất như ăn uống, tắm rửa. Chà, cần phải xem xét lại tình huống rồi đó. Không thể nào phủ nhận sự hoát bát, năng nổ và nhiệt tình của bạn, nhưng chẳng có lợi ích gì khi bạn cứ lao vào đốt cháy năng lượng và sức lực của mình như thế, bạn đang tự làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mình đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với những ai biết rõ về bạn thì sẽ dễ dàng nhận ra có chút thay đổi ở Sư Tử trong ngày thứ Năm này. Bạn trở nên thiếu tự tin và đôi chút rụt rè. Nhiều cơ hội đang đến và chúng thực sự là nơi để bạn bộc lộ và phát huy tối đa năng lực của mình, có thể bạn cần thời gian để suy nghĩ nhưng đừng quá lâu. Tự tin lên, chẳng những bạn có thể làm được mà còn làm tốt hơn mong đợi nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nhìn Xử Nữ có vẻ hơi tư lự, trầm ngâm và đôi chút im lặng trong ngày giữa tuần này. Trong khi trò chuyện với đứa bạn cũ, bỗng dưng bạn lại trở về với những ký ức của ngày xa xưa của tuổi thơ, tuổi trẻ, chắc chắn sẽ có rất rất nhiều điều hiện lên trong tâm trí của bạn. Mặc dù vậy, đừng nhìn về quá khứ rồi tự nói rằng “giá như ngày xưa…” nhé, thay vào đó nên nhận ra những cột mốc qua trọng trong những thay đổi cuộc sống của bạn, đồng thời đón nhận tất cả những gì bạn đang có.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sau một ngày vất vả, bạn đừng nên đi la cà ra ngoài đường nhé, thay vào đó hãy quay về nhà vì sẽ có rất nhiều gợi ý thú vị cho bạn trong ngày hôm nay. Lật lại những tấm ảnh cũ của gia đình, cùng bàn về chúng với những thành viên khác trong nhà, hoặc tìm một nơi yên tĩnh để có thể lắng nghe những âm thanh đang phát ra trong không gian xung quanh và từ đó để tâm hồn được thả lỏng, nhẹ nhàng và bình yên.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đừng ngạc nhiên nếu một người hàng xóm chạy sang nhà bạn để nhờ vả điều gì đó, dù chỉ là nhỏ thôi, nhưng hãy luôn sẵn lòng mỉm cười và làm điều đó Hổ Cáp nhé. Chúng sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn, ngược lại tình làng nghĩa xóm sẽ thêm thắt chặt và bạn sẽ trở thành một người hàng xóm tốt trong mắt những người sống chung quanh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn sẽ là một vài người ngạc nhiên vì bỗng dưng, sau khi thức dậy, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn là phải dọn dẹp và làm gọn gàng ngôi nhà thân yêu của mình, bạn sẽ là người chủ động làm việc đó mà không cần phải đợi nhắc nhở. Tuyệt lắm, một điều đặc biệt là bạn sẽ tìm được những niềm vui nho nhỏ trong quá trình làm việc của mình. Phát huy nữa đi nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ nhận được những lời khen ngợi và đánh giá cao những đóng góp của bạn cho gia đình, đây sẽ là động lực rất lớn để bạn tiếp tục bước tiến về trước. Bạn có thể tự hào về chính bản thân của mình và tự thưởng bằng một bữa ăn thật ngon cùng người thân nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Giống với hầu hết những chòm sao khác, Bảo Bình cũng nhận thấy trách nhiệm của mình ở trong gia đình và từ đó có những hành động sốt sắng. Bài trí lại phòng khách, làm mới không gian bằng những bình hoa mới, hoặc trổ tài nấu nướng với những thực đơn lạ và phong phú. Mọi thành viên trong nhà sẽ tròn xoe mắt ngạc nhiên nhưng lại đánh giá cao vì điều đó. Cừ lắm Bảo Bình!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là một ngày hơi bận rộn nhưng Song Ngư lại cảm thấy thích thú với những phút giây đó. Với những thay đổi và sự cố bất chợt trong ngày bỗng dẫn bạn đi đến những hướng khác, từ đó được gặp gỡ và kết bạn với những con người mới đầy những tích cách thú vị. Đôi khi chỉ vì những trục trặc bất ngờ đó lại làm giàu hương vị cuộc sống của bạn đó Song Ngư.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: