Thứ Năm của bạn (13/07/2017)

Thứ tư, 12/07/2017 21:54 (GMT+7)

Hôm nay, Song Tử sẽ tìm lại được trực giác nhạy bén của chính bạn khi giúp đỡ bạn bè, không còn điều gì tuyệt vời hơn cảm giác được khen ngợi và mang đến điều tốt đẹp nhất cho bạn bè.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có những thời điểm trong ngày không kiềm chế được cơn nóng giận của bản thân, và thế là mọi cố gắng sẽ có nguy cơ "đổ sông, đổ biển" chỉ vì nóng nảy. Do vậy, bạn cần rút kinh nghiệm nếu không muốn mất thêm thời gian vô ích, hãy học cách làm chủ bản thân tốt hơn, tất nhiên là không thể thay đổi ngay được nhưng phải cố gắng điều chỉnh từ từ nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cảm xúc và tâm trạng của Kim Ngưu trong ngày hôm nay khá đặc biệt, bạn không thích không khí nhộn nhịp mà chỉ muốn tận hưởng sự yên bình. Dù sao thì hãy chiều chuộng bản thân đi nha, điều đó rất tốt cho bạn trong thời điểm này. Quan trọng hơn, Kim Ngưu sẽ có thể tìm lại được cảm hứng sáng tạo khi bản thân được nghỉ ngơi và nạp năng lượng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ tìm lại được trực giác nhạy bén của chính bạn khi giúp đỡ bạn bè, không còn điều gì tuyệt vời hơn cảm giác được khen ngợi và mang đến điều tốt đẹp nhất cho bạn bè. Hãy tiếp tục duy trì vai trò người cố vấn đáng tin cậy cho mọi người xung quanh đi nha, dù chẳng có quyền lợi gì to lớn nhưng cũng mang lại cho Song Tử uy tín và danh tiếng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên quan tâm nhiều hơn đến bạn bè và gia đình trong ngày hôm nay, lí do thực sự là bởi vì mọi người đang gặp khó khăn nhưng cố tình che giấu bạn. Tuy vậy, đừng cố khơi gợi trực tiếp vấn đề khi có người lạ nha, điều đó sẽ khiến bạn bè tự ái và ngày càng xa cách đấy. Vào cuối ngày, Cự Giải nên là người chủ động rủ rê mọi người đi xem phim hay cafe tán gẫu nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ tìm được cảm hứng ở những việc đòi hỏi khả năng phân tích và lên kế hoạch, bạn sẽ làm rất tốt và gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người khác. Tuy nhiên, hãy biết cách thích nghi và điều tiết công việc thật nhịp nhàng bởi cuộc sống riêng sẽ rất dễ bị ảnh hưởng tiêu cực. Ngoài ra, đừng chi tiêu quá nhiều vào thời trang hay ăn uống nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay không phải ngày cho sự mạo hiểm và bất cẩn, Xử Nữ sẽ rất vất vả nếu không có một kế hoạch chi tiết. Dù bạn có ghét sự cứng nhắc và khô cứng tới đâu thì cũng phải tuân theo, bởi chỉ có một điều mang đến kết quả tốt đó là kỉ luật, nhớ kĩ nha. Thời điểm cuối ngày, tin vui học tập sẽ là điều tuyệt vời nhất, hãy tự thưởng cho bản thân bằng một bộ phim đang hot đi nhé. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên tập trung và có thái độ làm việc nghiêm túc trong ngày hôm nay nhé. Đừng lãng phí quỹ thời gian của riêng bạn, đơn giản vì bỏ cuộc là một thói quen thật khó thay đổi. Hãy tỉnh táo để có những suy nghĩ hợp lý, khi Thiên Bình thay đổi thói quen thì cũng đồng nghĩa với việc bắt đầu một đời sống mới tích cực hơn. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu ai đó khuyên Hổ Cáp rằng: “Cuộc sống rất ngắn, hãy mỉm cười khi còn có thể.”, bạn nên cảm ơn họ nhé. Đừng vội vàng chỉ trích họ khi chưa có đủ thời gian suy niệm, hôm nay sẽ là một ngày khá thú vị. Những người Hổ Cáp trò chuyện, những việc bạn làm đều ẩn chứa nhiều bài học giá trị. Hãy quan sát cẩn thận và cố gắng học hỏi nhé. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên tập trung vào việc gì quá chi tiết mà quên mất định hướng tổng thể. Đặc biệt, bạn đừng quá bận tâm đến những gì đã đánh mất, chỉ cần trân trọng những gì đang có. Đơn giản vì quá khứ không bao giờ quay trở lại, nhưng hiện tại và tương lai có thể cho ta lại những thứ đã mất. Do vậy, đừng từ bỏ khi vẫn còn cơ hội nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết  sẽ rất khó nghĩ khi cần đưa ra quyết định về một vấn đề quan trọng nào đó. Hãy chia sẻ câu chuyện này với bạn bè nếu cảm thấy cần giúp đỡ nhé. Tất nhiên là họ sẽ không quyết định thay bạn đâu, nhưng có thể giúp bạn vững tâm hơn trước mỗi sự lựa chọn, đó là điều tuyệt vời nhất mà một tình bạn chân thành có thể làm. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không khó khăn Bảo Bình nói lên quan điểm, nhưng đôi lúc sẽ có cảm giác như bị mắc kẹt trong suy nghĩ của chính bạn. Hãy suy nghĩ đơn giản rằng suy nghĩ khác biệt luôn mang lại cảm giác khó chịu, nhưng đôi lúc cần phải phá bỏ những nguyên tắc riêng. Bảo Bình cần một nhân tố mới để thử thách bản thân nỗ lực hơn. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần tự tin nắm bắt cơ hội trong ngày hôm nay, nhớ là phải dám làm chứ đừng càm ràm nhé. Buổi sáng là khoảng thời gian lý tưởng để suy nghĩ và cho ra lò nhiều ý tưởng thiết thực. Đừng bỏ sót bất kỳ cơ hội nào, Song Ngư sẽ rất hưng phấn tiến về trước, hãy nhớ rằng con đường dẫn đến thành công không bao giờ là lối mòn. 

STEPPE

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: