Thứ Năm của bạn (13/04/2017)

Thứ năm, 13/04/2017 17:35 (GMT+7)

Hôm nay sẽ mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền hấp dẫn và thực sự có ý nghĩa đối với Thiên Bình, bạn trong giống như được "refresh" lại vậy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cần tiết chế cảm xúc tốt hơn, nếu không sẽ rất dễ bực mình vô cớ trong ngày hôm nay. Khi cảm thấy tình huống quá sức chịu đựng thì tốt hơn là nên im lặng, tìm một nơi nào đó yên tĩnh nghỉ ngơi hay chia sẻ với bạn bè tri kỷ nỗi niềm của bạn nhé, đừng giấu trong lòng làm chi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Gia đình sẽ tạo điều kiện tối đa cho Kim Ngưu thực hiện kế hoạch riêng của bạn. Sự hỗ trợ này là vô điều kiện, cho nên là hãy cố gắng hết mình nhé. Đặc biệt, Kim Ngưu sẽ cực kỳ vui vẻ và thăng hoa trong ngày hôm nay, bởi bạn đang cháy hết mình vì đam mê.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ cần một chút động lực để có một ngày bùng nổ. Tốt thôi, hãy cứ thể hiện nhiệt huyết ở những lĩnh vực bạn có thế mạnh. Tập trung hết năng lượng sáng tạo vào đó, cộng thêm một chút may mắn nữa, Song Tử sẽ thấy rằng đạt được điều bạn khao khát hoàn toàn dễ dàng, quan trọng là phải chọn đúng hướng đi, bí mật nằm ở chỗ đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần quan tâm đến bạn bè nhiều hơn, nếu bận rộn quá thì bạn có thể hỏi thăm qua tin nhắn hay facebook, mọi người sẽ cảm thấy ấm áp khi nhận ra rằng bạn vẫn nghĩ đến họ. Hãy duy trì thói quen này nhé, Cự Giải sẽ gây được ấn tượng mạnh với những người bạn mới quen đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay sẽ là ngày mang đến cho Sư Tử nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, bạn sẽ rất hạnh phúc lẫn tự hào về những giá trị của bản thân và gia đình. Hãy luôn đề cao tính trung thực, hết mình vì bạn bè trong cuộc sống, đó là hai bài học sâu sắc nhất mà Sư Tử sẽ được trải nghiệm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có vẻ như Xử Nữ rất nóng lòng muốn hiện thực hoá một ý tưởng đang thực sự khiến bạn "mất ăn, mất ngủ" trong thời gian qua, nhưng hãy cẩn thận với những suy tính trong ngày hôm nay nha. Nhìn chung, bạn sẽ bị phân tâm bởi xung đột nội tâm, cũng dễ hiểu khi không có nhiều điều kiện thuận lợi cho lắm.  Hãy  cân nhắc và hoàn toàn không có gì phải vội vàng, bởi mọi thứ chỉ mới là kế hoạch thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay sẽ mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền hấp dẫn và thực sự có ý nghĩa đối với Thiên Bình, bạn trong giống như được "refresh" lại vậy. Thực sự đây là tín hiệu lạc quan nhất trong ngày, còn những chuyện khác chỉ dừng ở mức trung bình thôi. Đặc biệt, đừng phí thời gian cho ai đó nếu họ có thái độ không tốt nha, hãy im lặng khi người khác công kích bởi lí do thực sự phía sau chỉ là sự ganh tị, chú ý nhé. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Mối quan hệ nồng ấm trong gia đình sẽ giúp ích cho Hổ Cáp khá nhiều trong hôm nay, thậm chí khi bạn không mở lời nhờ vả thì cũng được người thân nhiệt tình hỗ trợ. Thế này thì quá tuyệt vời rồi, nhưng cũng đừng lạm dụng quá, hãy tự giải quyết những việc của cá nhân đi nhé. Thời gian cuối ngày, chuyện tình cảm của Hổ Cáp sẽ vô tình trở thành một đề tài khá "hot", có thể bạn sẽ hơi bực bội đấy. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cảm xúc của Nhân Mã sẽ dao động liên tục trong ngày hôm nay, đa phần là bạn sẽ cực kì do dự và không thể có quyết định nào hợp lí. Tất nhiên là chuyện bị phê bình là điều không thể tránh khỏi, nhưng đừng vì thế mà tự ái nha. Dù sao thì đây cũng là cơ hội để nhìn lại bản thân, bạn sẽ tự cảm thấy phải thay đổi, hãy hỏi người lớn nếu không biết nên bắt đầu từ đâu nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết khó tránh khỏi việc va chạm và gây hiểu lầm với người khác, nhưng điều đó không tệ bằng thái độ của bạn khi đối mặt với tình huống khó khăn đâu. Thay vì thẳng thắn thì bạn lại khiến vấn đề trở nên trầm trọng hơn với thái độ bất cần, nghe có vẻ rất cực đoan đấy. Do vậy, hoặc là Ma Kết nhờ vả bạn bè xử lí hộ hoặc là bạn trốn trong ốc đảo của chính mình và đợi mọi việc lắng xuống đã nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình dễ dàng gây ấn tượng mạnh với người đối diện trong lần đầu gặp mặt, nhưng về sau sẽ bị phàn nàn về thái độ và tiến độ thực hiện công việc. Để giải quyết tình huống nan giải này một cách lâu dài thì không còn cách nào khác ngoài sự tập trung và có trách nhiệm. Có thể bạn không thực sự hứng thú trong một vài việc cụ thể, nhưng cũng phải nghĩ đến uy tín của bản thân nữa nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng vội nản chí nếu ý tưởng của bạn không được bạn bè hưởng ứng, có lẽ may mắn chưa thực sự dành cho Song Ngư trong ngày hôm nay, hãy cứ nghĩ như thế nhé. Mặt khác, Song Ngư cũng đừng quá đề cao thành tích, hãy cứ thể hiện hết khả năng và tận hưởng niềm vui trong mọi việc bạn làm, như vậy tâm trạng sẽ lạc quan hơn.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: