Thứ Năm của bạn (12/07/2018)

Thứ tư, 11/07/2018 17:48 (GMT+7)

Bề ngoài vui vẻ và luôn pha trò là những đặc điểm nổi bật của Kim Ngưu trong ngày thứ Năm này. Cũng vì thế mà bạn bè luôn chia sẻ mỗi khi gặp chuyện buồn, hãy cố gắng cho họ những lời khuyên tốt nhất nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có những mối quan hệ bạn bè mới, một trong số chúng luôn tạo cho bạn cảm giác tin tưởng và thoải mái. Hãy cứ duy trì tình bạn này nhé, nhưng cũng đừng nên quá đặt niềm tin. Buổi sáng là thời gian mà bạn phải tập trung hết sức để nắm bắt cơ hội nhé. Sẽ không có nhiều may mắn và hỗ trợ, cho nên bạn phải tự thân vận động là chính. Buổi tối, hãy chỉ dành thời gian cho gia đình thôi nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bề ngoài vui vẻ và luôn pha trò là những đặc điểm nổi bật của Kim Ngưu trong ngày thứ Năm này. Cũng vì thế mà bạn bè luôn chia sẻ mỗi khi gặp chuyện buồn, hãy cố gắng cho họ những lời khuyên tốt nhất nhé. Một chút khó khăn vào buổi trưa có thể khiến bạn chùn bước, nhưng khi được gia đình động viên thì mọi thứ lại trở nên suôn sẻ. Nên có một cuộc đối thoại thẳng thắn với bố, mẹ vào buổi tối nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nắm bắt những cơ hội trong hôm nay có thể làm thay đổi cuộc sống của Song Tử theo hướng tích cực hơn. Ngoài ra, sự độc lập trong cách suy nghĩ và hành động mang lại cho bạn nhiều cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại có đôi chút khó khăn khi hai người phải tạm xa cách một thời gian, đây chính là thời gian tuyệt vời để hai bạn nhìn nhận lại câu chuyện tình cảm của mình đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ Năm này sẽ là một ngày tuyệt vời đối với Cự Giải. Tình bạn đem lại nguồn vui lớn trong cuộc sống, những căng thẳng trong công việc và học tập sẽ mau chóng được xóa tan khi có những người bạn biết thông cảm và chia sẻ. Tuy nhiên, bạn nên biết phân phối sức lực một cách hợp lý khi có quá nhiều mục tiêu được đặt ra vào đầu ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tính cẩn thận và chu đáo sẽ giúp ích khá nhiều trong công việc, Sư Tử sẽ phát hiện ra nhiều lỗi nhỏ cần phải khắc phục, trách nhiệm là cái mà bạn luôn luôn đề cao. Tuy nhiên, điều này lại gây ra sự khó chịu cho những kẻ đố kỵ, bạn nên khéo léo xử lý nhé. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt cho việc lên kế hoạch, hãy cố gắng tập trung hết sức mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Năm này, Xử Nữ sẽ khá là vất vả đấy, nhiều công việc và kế hoạch được đưa ra, nhưng để triển khai tốt thì cần phải có một chiến lược hợp lý nhé. Nhiều ý tưởng sáng tạo được phát kiến có thể đóng góp tích cực cho nhóm, bạn nên phát huy một cách tích cực tài lãnh đạo của mình. Thời gian cuối ngày, hãy tham gia đóng góp vào những hoạt động xã hội từ thiện ở khu dân cư.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy thận trọng với những lời đề nghị hợp tác trong ngày nhé. Thiên Bình nên dành một chút thời gian đầu ngày để sắp xếp lại công việc và đặt ra mục tiêu mới cho tuần. Hôm nay nếu có mâu thuẫn nào nảy sinh trong quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thì cách giải quyết tốt nhất là nên ngồi trao đổi với nhau một cách thẳng thắn và cởi mở.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên cởi mở hơn nữa trong các mối quan hệ cá nhân nhé, đôi lúc vì quá khép mình mà bạn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đấy. Ngoài ra, bạn nên dành nhiều thời gian cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn nữa, những nỗ lực và cố gắng hết mình rồi cũng sẽ mang đến thành công mà thôi. Vào cuối ngày, nên dành thời gian cho người ấy, đây là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ là trung tâm trong ngày thứ Năm này, khả năng diễn đạt tốt và diện mạo dễ nhìn sẽ là thế mạnh mà Nhân Mã nên phát huy. Tuy nhiên, bạn cũng cần nên suy nghĩ thật chu đáo trước khi quyết định việc gì, nhớ là đừng gây ảnh hưởng tới người thân nghen. Một chút thay đổi không khí vào buổi tối sẽ làm cho mọi việc trở nên tốt hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự bốc đồng có thể mang đến nhiều phiền toái trong ngày hôm nay đấy, bạn nên tập tính kiên trì đi nhé, đừng vì khó khăn trước mắt mà bỏ cuộc giữa chừng. Thời gian đầu ngày sẽ có nhiều cơ hội về tài chính, hãy nắm bắt kịp thời, bạn sẽ luôn yên tâm về hầu bao của mình mà thôi. Cuối ngày, Ma Kết nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ rất bối rối trước những vấn đề nảy sinh trong chuyện tình cảm vào thứ Năm này, nhưng cũng không quá là khó khăn khi khéo léo và tế nhị hơn trong giao tiếp. Buổi trưa, bạn có thể đón nhận than phiền từ bố mẹ đấy, hãy cố gắng tập trung trong chuyện học hành nhé. Buổi tối, bạn đừng nên ra ngoài mà hãy dành thời gian cho gia đình nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ phải chịu áp lực rất lớn từ ba, mẹ trong ngày thứ Năm này. Hãy cố gắng hết sức mình trong học tập bạn nhé. Nhiều cơ hội sẽ đến vào đầu ngày, bạn nên có một kế hoạch làm việc, học tập và nghỉ ngơi hợp lý. Buổi tối, bạn nên trao đổi thẳng thắn với gia đình về những dự định trong tương lai, sẽ có nhiều kinh nghiệm quý báu được học hỏi đấy.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: