Thứ Năm của bạn (12/04/2018)

Thứ năm, 12/04/2018 00:28 (GMT+7)

Một kế hoạch tốt sẽ mang đến thành công, nhưng Kim Ngưu khá là vất vả trong việc tìm kiếm nguồn tài chính trong ngày.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể làm cho bạn bè không hài lòng, thậm chí là giận dỗi với những lời nói thiếu suy nghĩ của mình. Bạn nên cẩn thận và ý tứ hơn nha, đừng vì một chút vô ý mà phá vỡ tình bạn đang có. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng cần phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bản thân nữa nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một kế hoạch tốt sẽ mang đến thành công, nhưng Kim Ngưu khá là vất vả trong việc tìm kiếm nguồn tài chính trong ngày. Hãy yên tâm là may mắn luôn đến, việc quan trọng nhất là cần có một kế hoạch hoạt động thật hợp lý. Tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển tốt, một lời mời ăn tối sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang phải chịu khá nhiều áp lực và sự lúng túng khi phải tiếp nhận khá nhiều thông tin trong hôm nay. Mọi việc có thể được giải quyết ổn thỏa khi có sự chuẩn bị về mặt thời gian và sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè. Tin vui sẽ đến vào cuối ngày và làm bạn có thêm tinh thần cho hoạt động về sau.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sức khỏe không được tốt là nguyên nhân làm cho hiệu suất hoạt động trong ngày giảm đi rõ rệt. Cự Giải đang cần sự giúp sức từ bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, bạn cần phải biết ưu tiên cho những hoạt động cá nhân trong ngày. Một khi thoải mái về mặt tinh thần thì mới có thể yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một khởi đầu tốt vào đầu ngày sẽ tạo sự hưng phấn và nhiệt huyết. Sư Tử dễ dàng gặt hái được thành công hơn trong công việc. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè đang xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt, tốt hơn là hãy nên chủ động làm hòa. Vào thời gian cuối ngày, một vài thay đổi có thể làm mọi việc trở nên khó kiểm soát, hãy luôn sáng suốt nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khả năng của bản thân có cơ hội phát huy trong ngày thứ Năm này. Xử Nữ đang dần chứng tỏ được mình, điều đó tạo điều kiện tốt cho những thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, thật khó để có thể dự báo được những rủi ro phát sinh, tốt hơn là bạn nên có sự chuẩn bị chu đáo. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố mạnh mẽ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ thành công hơn nếu nắm bắt tốt cơ hội trong công việc. Nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng xảy ra như mong muốn. Ngoài ra, một vài kế hoạch đang bắt đầu có sự thay đổi, tốt hơn là bạn nên chủ động giải quyết. Vào buổi tối, người ấy có thể đáp lại một cách tích cực tình cảm của bạn đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, Hổ Cáp có những khởi đầu thuận lợi vào đầu ngày. Tuy vậy, bạn không thể nào duy trì được hiệu suất hoạt động nếu chưa có sự chuẩn bị tốt. Ngoài ra, phụ huynh có thể không thật hài lòng với kết quả trong học tập, Hổ Cáp cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày thành công ngoài mong đợi. Nhân Mã có những tiến bộ đáng kể trong học tập, nhưng vẫn còn còn khá nhiều mục tiêu cần hoàn thành. Bạn nên thể hiện sự quyết tâm và ý chí của mình nha. Tình hình tài chính không được khả quan lắm, bạn nên hạn chế tiêu xài và bắt đầu thực hành tiết kiệm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên có sự chuẩn bị tốt, điều đó mang đến những kết quả thành công. Tuy nhiên, thật khó để tạo ra sự thay đổi nếu cứ duy trì phương pháp làm việc hiện tại. Tốt hơn là hãy nên tích cực điều chỉnh. Ngoài ra, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang trở nên nồng ấm. Thời gian cuối ngày, luyện tập thể thao giúp cải thiện sức khỏe bản thân một cách đáng kể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sức sáng tạo của Bảo Bình đang được phát huy một cách mạnh mẽ. Hãy cố gắng duy trì hiệu suất hoạt động hiện tại, bảo đảm là công việc sẽ cho được kết quả thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình đang trở nên căng thẳng, vai trò hòa giải của Bảo Bình là rất quan trọng vào lúc này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày tương đối thành công về mặt tài chính, gia đình và bạn bè luôn ủng hộ hết mình cho những kế hoạch cá nhân trong ngày. Ngoài ra, một vài thay đổi vào cuối ngày có thể dẫn đến khá nhiều lúng túng, tốt hơn là bạn nên chủ động lên kế hoạch vào đầu ngày. Ngoài ra, đừng quá bận tâm đến những khó khăn, hãy luôn lạc quan.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: