Thứ Năm của bạn (11/05/2017)

Thứ tư, 10/05/2017 22:55 (GMT+7)

Trong ngày mới này, Thiên Bình có thể rất bực tức vì một vài bất tiện, tốt hơn là hãy nên bình tĩnh tìm ra phương án giải quyết tốt nhất nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một người bạn thân có thể giúp Bạch Dương nhận ra những điểm mạnh và yếu của bản thân, chúng có những tác động tích cực đến việc xây dựng mục tiêu phấn đấu trong ngày. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thứ phải làm trước khi đạt được mục đích, hãy tạm hài lòng với những gì đang có ở hiện tại nhé. Vào cuối ngày, “người ấy” có thể tạo cơ hội cho bạn thể hiện đó. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu luôn thể hiện bản lĩnh tuyệt vời vào những giai đoạn khó khăn, nhưng bạn lại bộc lộ rõ sự mạo hiểm trong những thời điểm quan trọng. Hãy nên cân nhắc kỹ mọi thứ trước khi quyết định, mặc dù những cảm giác mới mẻ mang lại sự thích thú. Tuy nhiên, ba mẹ sẽ luôn bên cạnh, chia sẻ và nhà tư vấn tốt nhất cho bạn trong hôm nay. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Năng lực của bản thân sẽ bảo đảm cho Song Tử một vị trí vững chắc trong công việc, tuy nhiên, thái độ hơi khoa trương lại mang đến những rắc rối ngoài mong đợi. Do vậy, bạn nên tự điều chỉnh mình theo hướng thích nghi và hòa đồng hơn đi nhé. Một khi tranh thủ được sự ủng hộ từ bạn bè và gia đình thì rất dễ thành công. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Một vài thay đổi mang đến sự bất tiện nhiều hơn đó, Cự Giải nên chủ động hòa nhập nhé. Vào buổi sáng, tin vui trong gia đình mang đến không khí hân hoan, bạn khởi đầu công việc một cách rất tự tin. Tuy nhiên, khó khăn sẽ xuất hiện vào đầu giờ chiều, thái độ bình tĩnh có thể giúp giải quyết được vấn đề ổn thỏa. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Vội vàng đặt sự tin tưởng vào những mối quan hệ mới có thể làm cho Sư Tử phải gặp khó khăn lớn trong kế hoạch của mình đó. Trong ngày thứ Năm này, bạn chỉ nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà thôi. Ngoài ra, hãy xem việc mở rộng quan hệ bạn bè đồng nghĩa với tăng thêm sự hiểu biết, đừng nên đặt vấn đề cộng tác nha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Đôi khi, Xử Nữ hay bắt chước người khác mà quên đi mất con người thật của mình. Điều này chỉ làm cho mọi thứ trở nên khó kiểm soát hơn, chỉ khi là chính mình thì mới có thể phát huy được tốt nhất khả năng của bản thân. Thời gian cuối ngày, hãy dành sự quan tâm cho gia đình thân yêu, ba mẹ sẽ rất tự hào và hạnh phúc. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Trong ngày mới này, Thiên Bình có thể rất bực tức vì một vài bất tiện, tốt hơn là hãy nên bình tĩnh tìm ra phương án giải quyết tốt nhất nhé. Ngoài ra, gia đình sẽ là hậu phương vững chắc cho những kế hoạch quan trọng, nhưng vấn đề lớn là bạn chưa biết cách thuyết phục. Vào buổi tối, Thiên Bình nên trao đổi thẳng thắn với người thân đi nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp sẽ rất hạnh phúc với sự quan tâm và chia sẻ từ những người bạn thân thiết. Ngày thứ Năm mang đến nhiều may mắn, đặc biệt là những cơ hội lớn về tài chính. Tuy nhiên, một vài kế hoạch không được như mong muốn, vậy bạn nên rút kinh nghiệm đi nhé. Quan trọng là bạn hài lòng với những gì đạt được trong hiện tại. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Thành công chỉ đến khi bạn cố gắng hết sức mình, Nhân Mã sẽ gặt hái được những kết quả vô cùng ấn tượng trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, chuyện tình cảm thì không được suôn sẻ cho lắm, có lẽ vì bạn dành quá ít thời gian cho người ấy đó. Vào buổi tối, hãy dành thời gian cho bản thân và gia đình nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Những khó khăn trong ngày là không quá lớn, nhưng nếu không giải quyết được một cách triệt để thì rất khó cho Ma Kết đạt được những thành công lớn. Vào đầu ngày, khả năng tài chính dồi dào giúp bạn có những khởi đầu ấn tượng. Tuy nhiên, niềm vui và hạnh phúc sẽ luôn đến trong ngày. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nâng cao kỹ năng chuyên môn, có như vậy thì mới bảo đảm một vị trí vững chắc trong công việc. Vào đầu ngày, một vài cơ hội học tập có thể đến, bạn nên mau chóng nắm bắt nhé. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng khi phát ngôn, kẻo lại ảnh hưởng nhiều đến quan hệ bạn bè đó. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Không phải lúc nào công việc cũng suôn sẻ, Song Ngư không nên nổi nóng mà hãy cố gắng tìm kiếm giải pháp thích hợp đi nhé. Trong ngày thứ Năm này, bạn sẽ rất thoải mái với những kế hoạch cá nhân, nhưng tốt hơn là hãy nên chia sẻ với gia đình, mọi người sẽ hỗ trợ khá nhiều đó. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: