Thứ Năm của bạn (10/05/2018)

Thứ năm, 10/05/2018 06:58 (GMT+7)

Hổ Cáp có khá nhiều lợi thế cũng như có đầu óc rất sắc bén, lanh lợi trong ngày thứ Năm này. Nếu sẵn sàng tiếp thu và học hỏi thì bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều mới về bản thân mà sẽ làm cho bạn cảm thấy rất tự hào.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không nên giữ quá nhiều tiền trong ví, cũng như hạn chế đi mua sắm, thậm chí là “window shopping” thôi bởi vì sẽ rất khó lòng để cưỡng lại việc bỏ tiền ra mua một bộ đồ bạn cực kỳ thích hoặc một món đồ rất đẹp. Hôm nay không phải là “ngày lành tháng tốt” để đi mua sắm đâu nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là ngày sẽ thay đổi rất nhiều về nhận thức và tư duy của bạn. Thực ra sẽ không có sự kiện gì to tát xảy ra cả đâu, nhưng đó chỉ là những tình tiết nhỏ thôi, nhưng lại quan trọng và có thể tác động dến quan điểm và cảm nhận của bạn về cuộc sống xung quanh, từ đó chính bạn sẽ có những thay đổi cho mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy cực kỳ thoải mái, cực kỳ tự do và tuyệt vời vô cùng. Bạn được là chính mình, được tha hồ làm bất kỳ những gì mình thích và thể hiện đúng con người của mình. Cuộc sống này thật sôi động và còn rất nhiều điều để bạn khám phá và trải nghiệm chúng. Hôm nay là cơ hội cho bạn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có thể hôm nay bạn sẽ nhận được những lời góp ý khá nặng, thậm chí là chỉ trích từ người thân về bạn. Họ có những quan điểm và suy nghĩ hoàn toàn khác với bạn, nhưng lúc này hãy cứ làm theo những gì Cự Giải thích và cho là đúng, đáng làm. Những tin tốt lành đang chờ bạn đến nhận đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những điều bạn mong đợi đến bây giờ vẫn chưa thấy đâu, điều đó không có nghĩa là chúng sẽ không đến, nhưng vấn đề ở đây là chưa phải lúc, chưa phải thời gian thích hợp để chúng đến. Kiên nhẫn là những gì bạn nên cố gắng thể hiện vào lúc này, thành quả tốt chỉ đến với những ai biết chờ đợi và biết hành động đúng lúc khi thời cơ chín muồi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay bạn nên dành thật nhiều thời gian cho gia đình, mái ấm thân yêu của mình nhé. Gia đình chính là nơi bạn sinh ra và bắt đầu cuộc sống, chính nơi này sẽ cho Xử Nữ sự vững tin vào cuộc đời, là nơi bạn có thể tìm thấy bình an giữa những bộn bề của xã hội và đây cũng chính là công cụ tuyệt vời để tìm hiểu mình đang đi đến những nơi đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khi thử sức vào việc gì mới thì bạn rất chuyên tâm và chăm chú, bạn sẽ kết thúc rất nhiều việc trong thời gian ngắn. Mọi người xung quanh đều hết sức ngạc nhiên với tốc độ làm việc thần tốc của bạn, và cũng bằng cách này bạn sẽ có thêm nhiều thời gian cho mình để nghỉ ngơi và thư giãn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp có khá nhiều lợi thế cũng như có đầu óc rất sắc bén, lanh lợi trong ngày thứ Năm này. Nếu sẵn sàng tiếp thu và học hỏi thì bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều mới về bản thân mà sẽ làm cho bạn cảm thấy rất tự hào. Này nhé: trước tiên là bạn nhạy bén, cái đáng tự hào tiếp theo là bạn sẽ có thêm kiến thức, và một điều nữa là các kỹ năng của bạn sẽ ngày càng tốt và hoàn thiện hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn thử đảm nhiệm một vai trò mới vốn chưa bao giờ làm trước đây và thậm chí vượt ra ngoài giới hạn khả năng của bạn nữa chứ. Nhưng kết quả sau đó mọi người sẽ trố mắt ngạc nhiên về những gì bạn đã thể hiện: tốt ngoài sức mong đợi luôn. Hơn nữa, từ lúc này, những người rất có kinh nghiệm trong những việc này sẽ đến và chia sẻ thêm kiến thức và mẹo cho bạn để sau này còn làm tốt hơn nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay mở ra rất nhiều cơ hội mới cho Ma Kết, nhưng bạn cũng hãy nên duy trì sự chú ý vào những gì vẫn đang diễn ra trong hiện tại, đừng lơ là chúng. Mặc dù vậy, nhiều giây phút hồi hộp, hào hứng và vui tươi sẽ cho bạn tận hưởng một ngày thứ Năm đáng nhớ và sảng khoái.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có thể bây giờ bạn sẽ không thể hiểu và nhìn rõ được hướng đi của mình nhưng đến lúc thích hợp thì mọi thứ sẽ trình bày rõ ràng trước mắt mà thôi. Nhưng, Bảo Bình có thể chú ý đến những tín hiệu cũng như những kiến thức trong thực tại để có thể hình dung được phần nào con đường đó. Bên cạnh, chuyện tài chính của bạn cũng đang có những dấu hiệu đầy khả quan.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ có khả năng trổ tài lãnh đạo của mình đó nhé. Mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy sự thú vị, hào hứng nhưng rất thu hút toát ra từ người bạn. Bạn có những ý tưởng rất sắc bén, hơn nữa khả năng sáng tạo lại đang ở trên đỉnh cao nữa. Tất sẽ sẽ tạo điều kiện để bạn hoàn thiện nhiệm vụ của mình.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: