Thứ Năm của bạn (07/12/2017)

Thứ hai, 11/12/2017 10:19 (GMT+7)

Cự Giải cực kỳ nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương hơn so với thường ngày trong thứ Năm này. Có lẽ bạn đang cảm thấy khó chịu bởi những lựa chọn mà không thể chần chừ, kéo dài lâu hơn được nữa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong những ngày vừa qua bạn cảm giác mọi thứ trở nên nặng nề và đầy áp lực. Công việc hay bài viết của bạn hoàn thành ngay trong những phút cuối? Có vài hiểu lầm trong mối quan hệ giữa bạn và người khác? Hay là bạn cảm thấy không hài lòng về chính mình? Trong hôm nay, bạn có thể bắt đầu bằng những thay đổi mang tính tích cực và hoàn thiện hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay gợi ra những tín hiệu tích cực, khả quan cho đời sống tình yêu của Kim Ngưu. Nếu như con tim của bạn dành cho một người không thể nào tách biệt được, hoặc hy vọng rằng chuyện tình cảm hai bạn sẽ phát triển lên mức độ cao hơn thì ngày thứ Năm sẽ tạo ra khá nhiều điều kiện thuận lợi để thực hiện chúng. Tuy vậy, bạn nên chuẩn bị tinh thần đối phó với những tình huống ngoài mong đợi nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay không hoàn toàn là một ngày đẹp trời của Song Tử rồi. Lời khuyên dành cho bạn là nên thận trọng trong từng lời nói, hành động của mình nhất là khi trò chuyện với những người lớn tuổi hơn. Bên cạnh đó, những quyết tâm bạn đặt ra trong ngày sẽ phần nào tác động đến tương lai sau này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cực kỳ nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương hơn so với thường ngày trong thứ Năm này. Có lẽ bạn đang cảm thấy khó chịu bởi những lựa chọn mà không thể chần chừ, kéo dài lâu hơn được nữa. Hoặc là khối lượng công việc, bài vở quá lớn đè nặng lên bạn. Điều tốt nhất bạn nên làm là tập hít thở đều đặn để giữ tinh thần được ổn định và thoải mái hết sức có thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay sẽ là ngày vô cùng bận rộn với Sư Tử đây. Những chuyện bạn chưa giải quyết đến nơi đến chốn sẽ trở nên cực kỳ quan trọng và cấp bách. Đồng thời qua đó bạn cũng phát hiện ra rằng chính những căng thẳng thế này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Nên cố gắng phân bổ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, nhưng chỉ nên thực hiện khi bạn đã hoàn thành xong những việc còn đang dang dở kia.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mọi người chung quanh bạn không hiểu vì sao mà tỏ ra cáu kỉnh và dễ nỗi giận, điều này làm cho bạn có cảm giác rất căng thẳng. Bạn có thể bị ba mẹ la rầy vì những thiếu sót và bất cẩn của mình hoặc bị người khác chê bai đủ chuyện. Bạn cố gắng đừng phản kháng lại nhé, tâm trạng bất ổn đó chỉ xuất hiện trong hôm nay thôi, họ sẽ vui vẻ với bạn trở lại rất nhanh.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn nên dành thời gian trong ngày để xem lại những nhiệm vụ, công việc mà bạn đang gánh lên vai, dường như chúng quá nhiều đến nỗi làm bạn không thể nào tiến xa được. Bạn sẽ có thể làm việc hiệu quả và hăng say hơn nếu như có khối lượng công việc vừa phải, vừa sức. Đến lúc bạn nên chấp nhận gỡ bỏ vài thứ rồi. Hãy giải phóng cho mình, hãy “quẳng gánh lo đi” mà vui sống nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những ngày gần đây bạn lo lắng, quan tâm về những việc đòi hỏi sự cam kết bền chặt của bạn vào đó cũng như lòng tin đối với việc hay người đó. Nhưng đừng nên suy nghĩ nhiều nữa Hổ Cáp à, bạn cần phải hành động ngay thôi. Hãy tin vào bản năng của mình, chúng sẽ hướng bạn đến nơi cần đi tới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thân mến, đừng nên để nỗi sợ hãi hay giận dữ bao trùm và chiến thắng nhé bởi vì trong hôm nay bạn buộc phải đưa ra những lựa chọn quan trọng, có tính chất bắt buộc liên quan đến định hướng cho cuộc sống sau này. Bạn cho rằng còn quá sớm để lựa chọn ư, không đâu, ngược lại đây là lúc chin muổi và bạn sẽ có những quyết định khôn ngoan, sáng suốt nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những suy niệm về cuộc sống của Ma Kết đang có những thay đổi rất căn bản bởi vì bạn nhận ra rằng những gì bạn cho là đúng trước kia không còn giá trị nữa. Bạn đang làm rất đúng đó, đứng dậy và lên kế hoạch cho những hành động cụ thể với những biến đổi đó, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi đi trên con đường mới này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu bạn đang có vài khúc mắc nào với những việc bạn đang làm trong một nhóm thì hôm nay sẽ giúp bạn làm rõ mọi vấn đề. Hãy để ý và tận dụng những suy nghĩ và phản ánh của bạn trong những ngày vừa qua, đừng ngần ngại thay đổi những gì đã xuất hiện rồi, càng chần chừ và lưỡng lự thì bạn sẽ càng làm cho mình thêm lo lắng thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người rất lạc quan và luôn tràn trề hy vọng, kết hợp với trí tưởng tượng phong phú và sự can đảm sẽ tạo những kết quả tuyệt vời. Bạn nên phát huy những điểm mạnh này trong ngày thứ Năm này bởi vì bây giờ bạn phải có những quyết định cho tương lain ngay từ bây giờ rồi.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: