Thứ Năm của bạn (06/04/2017)

Thứ năm, 06/04/2017 05:20 (GMT+7)

Sức khỏe không tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của bạn đó Kim Ngưu. Do đó, hãy quan tâm thật kỹ đến sức khỏe nhé, quan trọng lắm đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Sẽ có nhiều thứ phải đánh đổi trong hôm nay để có thể đi tới thành công một cách trọn vẹn, may mắn dường như không mỉm cười với Bạch Dương, điều đó đòi hỏi những nỗ lực cá nhân thật lớn để vươn lên chiếm lĩnh những tầm cao mới. Bạn nên có một kế hoạch thật cụ thể vào đầu ngày, mặt khác nên tạm gác sang một bên những nhu cầu cá nhân để hướng tới mục tiêu chung nha. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Sức khỏe không tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của bạn đó Kim Ngưu. Do đó, hãy quan tâm thật kỹ đến sức khỏe nhé, quan trọng lắm đó. Sẽ là rất nguy hiểm nếu như cứ để mọi chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, nhiều rắc rối phát sinh và không có nỗ lực nào có thể đưa mọi việc trở lại đúng quỹ đạo. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Những mối quan hệ mới sẽ mang lại nhiều cơ hội may mắn, nhưng nếu muốn gặt hái thành công thì không dễ một chút nào đâu. Song Tử cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra những quyết định mang tính mạo hiểm cao, tốt nhất là đừng nên đánh đổi bất cứ cái gì để đạt được mục đích một cách dễ dàng. Bạn không có cơ hội sửa sai đâu đó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Uy lực và sức mạnh lời nói sẽ không giúp ích được gì cho bạn trong hôm nay mà hành động sẽ là yếu tố quyết định. Lời nói đi đôi với việc làm sẽ là tiếng nói mạnh mẽ nhất, giúp Cự Giải khẳng định vị trí của mình cũng như khiến người khác phải nể trọng. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý giữ sức khỏe của mình, tránh để bị công việc làm cho bạn mệt mỏi về mặt tinh thần. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Nguồn năng lượng sung mãn sẽ đảm bảo cho một ngày thành công, sức lực tràn trề giúp ích khá nhiều cho Sư Tử trong nhiệm vụ được phân công, luôn giữ cho bạn sự tỉnh táo cần thiết cũng như vẻ mặt luôn luôn vui vẻ, tiến độ công việc được bảo đảm. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách duy trì sự hưng phấn này cho ngày mai nữa nha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Sự lãng mạn trong tình yêu sẽ là chất xúc tác mãnh liệt nhất giúp gắn kết hai trái tim. Bạn nên dành nhiều thời gian vun đắp cho tình cảm của mình, một cuộc hẹn lãng mạn hay đơn giản là những lời nói ngọt ngào sẽ mang lại nhiều hiệu quả. Ngoài ra cũng nên chú ý tới ngân khố của mình một chút, đừng nên chi tiêu quá đà, nếu không Xử Nữ sẽ phải than trời đó. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe và chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của những thành viên trong nhóm. Điều đó sẽ giúp gắn kết mọi người lại và tạo ra không khí làm việc vui vẻ cũng như đoàn kết, bạn cần phải biết cách tạo ra văn hóa của nhóm mình. Trong hôm nay rất có thể sẽ có một đôi chút khó khăn về tài chính nhưng cũng không quá là nghiêm trọng cho lắm. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Trạng thái tinh thần luôn luôn căng thẳng khi mà áp lực quá nhiều khiến Hổ Cáp chẳng có một ngày vui vẻ gì cho lắm. Tuy nhiên bạn cần phải luôn giữ trạng thái tinh thần luôn hưng phấn thì mới có thể mau chóng kết thúc mọi chuyện như mong muốn được. Hãy luôn ghi nhớ rằng, dù có khó khăn tới đầu thì điều đầu tiên là phải luôn có tư tưởng tiến về phía trước, đừng tỏ ra chán nản nha. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Khả năng lãnh đạo của Nhân Mã sẽ được phát huy tối đa trong hôm nay, khi mà có quá nhiều khó khăn và thử thách, những lúc “dầu sôi lửa bỏng” như thế này thì vai trò của bạn là hết sức quý giá. Hãy luôn giữ cho cái đầu tỉnh táo, và cố gắng tạo ra không khí đoàn kết, hòa thuận. Đó sẽ là chìa khóa giúp Nhân Mã mau chóng vượt qua khó khăn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Có vẻ như hôm nay bạn sẽ phải mất thời gian kiên trì chờ đợi, bạn cũng đừng nên buồn phiền vì không đạt được kết quả gì nha. Hãy luôn tỏ ra lạc quan trong mọi việc, cho dù mọi thứ có quay lưng lại với bạn thì hãy luôn tỏ ra bình tĩnh và tự tin, chìa khóa của vấn đề nằm ở thời gian. Vào cuối ngày mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn, nhiều cơ hội tài chính sẽ đến. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình nên cố gắng hạn chế, tránh những chuyện cá nhân ảnh hưởng tới công việc của mình nha, chúng sẽ gây ra những tác động cực kỳ không tốt đâu đó. Trong hôm nay bạn nên cố gắng hạn chế trong vấn đề giao tiếp, có thể những phát ngôn hơi vô tư sẽ làm cho Bảo Bình khó xử sau này. Hãy nên chú tâm vào công việc đang làm thôi nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Một ngày khá là bình lặng, đôi lúc sẽ có những sóng ngầm, chủ yếu là những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm cá nhân. Song Ngư cần nên chủ động giải quyết trước khi những xung đột trở nên cơn sóng dữ dội. Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa, quan trọng là tình cảm không được dao động, chú ý nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: