Thứ Năm của bạn (04/05/2017)

Thứ năm, 04/05/2017 14:21 (GMT+7)

Những đối thoại nghiêm túc giúp tìm ra phương án tối ưu cho những khó khăn trong ngày, Song Tử sẽ chiếm được khá nhiều cảm tình từ mọi người nhờ biết cách lắng nghe và chia sẻ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương rất yên tâm khi tự tay làm tất cả mọi việc, nhưng điều này không phải lúc nào cũng phát huy hết tác dụng, nhất là khi tham dự vào những hoạt động mang tính tập thể. Bạn rất khó để hòa nhập, tốt hơn hết là hãy chuẩn bị kế hoạch thật chu đáo vào đầu ngày, quan trọng hơn là nên tránh những xích mích cá nhân nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn sẽ thoải mái hơn nếu chia sẻ với đứa bạn thân những khó khăn trong ngày. Vào buổi sáng, Kim Ngưu nên mạnh dạn triển khai những kế hoạch mới, với sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè và gia đình thì bạn hoàn toàn yên tâm vào kết quả tích cực vào cuối ngày. Tuy nhiên, hãy an tâm là mọi thứ sẽ thuận lợi, đừng lo lắng quá nhé. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Những đối thoại nghiêm túc giúp tìm ra phương án tối ưu cho những khó khăn trong ngày, Song Tử sẽ chiếm được khá nhiều cảm tình từ mọi người nhờ biết cách lắng nghe và chia sẻ. Tuy nhiên, bạn nên xem lại phương pháp làm việc của mình, nếu không sẽ gây ra khá nhiều cản trở cho tiến độ công việc hiện tại đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tranh cãi với đứa bạn thân có thể làm cho mọi việc trở nên xấu đi, nhưng quan trọng là hai bạn có thêm cơ hội để hiểu nhau hơn. Ngoài ra, Cự Giải nhận được khá nhiều sự hỗ trợ và động viên từ gia đình cho những kế hoạch trong ngày. Tốt hơn là bạn hãy nên xây dựng cho bản thân một kế hoạch làm việc hiệu quả nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Một khi đã nhận biết được rủi ro thì Sư Tử nên có thái độ dứt khoát, đừng vì quá cả nể mà tự làm khổ mình. Vào đầu ngày, tin vui trong gia đình làm cho mọi người trở nên thoải mái và dễ tính hơn, nếu cần sự chấp thuận từ bố mẹ thì đây là thời điểm lý tưởng nêu ra vấn đề đấy. Một vài hoạt động giải trí cùng bạn bè vào buổi tối sẽ giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ nên tham gia nhiều hơn vào những hoạt động xã hội cùng bạn bè, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều hay từ cuộc sống đấy. Một khi sẵn sàng chia sẻ và đồng cảm với mọi người thì những kết quả tích cực cũng sẽ sớm đến mà thôi. Quan trọng là mọi hành động và suy nghĩ đều xuất phát từ trái tim. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Mối quan hệ với đứa bạn thân có thể xấu đi trầm trọng, Thiên Bình cần dành nhiều thời gian và công sức mới có thể hàn gắn lại được. Tuy nhiên, rất khó để tháo gỡ những khúc mắc khi cả hai đều không sẵn sàng tỏ thiện chí. Vì thế, bạn nên tìm đến lời khuyên của những người đi trước, bảo đàm là sẽ có hiệu quả đấy. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp không dễ an phận, nhưng một khi đã bắt nhịp được thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn, đừng lo lắng quá nhé. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng như ý muốn, bạn nên học cách thích nghi hơn là cố gắng thay đổi nhé. Hổ Cáp chẳng thể nào kham nổi đâu, nhất là khi có quá nhiều áp lực đang đè nặng trong hôm nay. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Trong những thời khắc quan trọng, bạn luôn thể hiện được vai trò thủ lĩnh của mình, điều này mang đến cảm giác an tâm cho mọi người trong nhóm. Nhưng trong mối quan hệ tình cảm thì Nhân Mã chưa thể hiện được gì nhiều, một phần có lẽ là do không tự tin. Vì thế, ngay tối nay, bạn nên mời người ấy đi xem phim nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết tương đối rảnh rỗi trong ngày thứ Năm này, bạn nên dành thời gian cho những sở thích cá nhân nhé. Vào buổi sáng, đứa bạn thân mang đến những bất ngờ thú vị, chúng mang lại không khí hân hoan và vui vẻ suốt cả ngày. Tuy nhiên, những xáo trộn trong gia đình có thể là nguyên nhân làm cho không khí chùn hẳn xuống vào cuối ngày. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Suy nghĩ thoáng và tương đối dễ chịu giúp hình ảnh của bạn ngày một gần hơn với mọi người xung quanh. Nhưng, trong những mối quan hệ bạn bè mới thì cần phải có thời gian thử thách, đừng vội cả tin vào những lời hứa hẹn nhé. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến những người thân yêu trong gia đình. 

Song Ngư (21/5 -21/6) 

Song Ngư rất khó che giấu cảm xúc trước những người bạn khác phái, điều này luôn mang lại cảm giác an tâm cho họ là bạn luôn nói thật. Tuy nhiên, trong một giới hạn nhất định thì Song Ngư nên đặt tiêu chí “chọn bạn mà chơi” lên hàng đầu, nếu không thì sẽ có rất nhiều rắc rối xảy đến trong ngày đấy. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: