Thứ Năm của bạn (02/02/2017)

Thứ năm, 02/02/2017 04:36 (GMT+7)

Trong ngày thứ Năm này, Ma Kết có thể tạm an tâm về những kết quả tích cực trong công việc, nhiều lời khen ngợi từ bạn bè cho nỗ lực hết mình của bạn đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương đừng nên công bố bất kì thông tin nào khi chưa thực hiện thành công những kế hoạch trong ngày thứ Năm này. Mức độ rủi ro có thể nói là rất lớn, nhưng bạn có thể linh hoạt điều chỉnh, quan trọng là phải tập trung hết mình. Vào buổi tối, đứa bạn thân mang đến những thông tin thú vị, Bạch Dương sẽ có thật nhiều niềm vui. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Khoản thu nhập trong ngày có thể được gia tăng một cách đáng kể khi nắm bắt tốt cơ hội, Kim Ngưu nên chia sẻ điều này với bạn bè nữa nha, họ sẽ rất vui và cảm kích trước tấm lòng của bạn đó. Ngoài ra, hãy thận trọng trước những lời đề nghị hấp dẫn bởi Kim Ngưu chưa hề có một chút kinh nghiệm nào trong lĩnh vực đó. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Đừng tạo không khí căng thẳng quá mức, Song Tử nên có thái độ ôn hòa khi phải giải quyết khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, sự hỗ trợ từ đứa bạn thân mang đến nhiều kết quả tích cực, cả về tinh thần và tài chính. Thời gian cuối ngày, một vài thay đổi tiêu cực có thể đến, tốt hơn là Song Tử nên giữ thái độ bình tĩnh để tìm ra cách xử lí khôn ngoan. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải có thể cảm thấy khá mệt mỏi khi phải gắng sức hoàn thành một số công việc quan trọng, sự tập trung cao độ giúp bạn giải quyết tốt và nhanh hơn những người khác. Mặt khác, mối quan hệ bạn bè đang xuất hiện khá nhiều xích mích, Cự Giải nên dành thời gian lắng nghe và chia sẻ, điều đó giúp giải tỏa được không khí căng thẳng. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Mọi việc luôn diễn ra thuận lợi, Sư Tử đang rất hưng phấn với những kế hoạch cá nhân trong ngày. Mặc dù có khá nhiều khó khăn khi lấn sân sang lĩnh vực mới, nhưng bạn luôn cố gắng nỗ lực hết mình, bạn bè rất ghi nhận điều này. Sư Tử có thể gặp nhiều may mắn và đón nhận tin vui đến trong công việc vào buổi tối nữa đó. 

Xử Nử (23/8 – 22/9) 

Bạn khá lúng túng với những thay đổi bất ngờ trong ngày thứ Năm này, nếu không có bất kì phản ứng nào thì mọi việc có thể đứng trước nguy cơ thất bại. Tuy nhiên, khả năng tài chính cực kì ổn định giúp bảo đảm phần nào sự thuận lợi cho công việc. Thời gian cuối ngày, người ấy có thể đáp lại những thông điệp tình yêu một cách tích cực. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình có một ngày tương đối bình yên, ngoại trừ những phát sinh tiêu cực trong công việc thì bạn hoàn toàn thảnh thơi. Ngoài ra, gia đình có thể thảo luận một cách nghiêm túc về những kế hoạch học tập trong tương lai, Thiên Bình nên mạnh dạn trao đổi về một vài dự định quan trọng, ba mẹ sẽ xem xét là có nên ủng hộ hay không. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Khá nhiều cơ hội sẽ đến trong ngày thứ Năm, bạn nên cố gắng nắm bắt, tình hình tài chính có thể được cải thiện một cách kể. Vào đầu ngày, bạn bè có thể đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn, Hổ Cáp nên có động tác kiểm tra trước khi nhận lời nhé. Bạn sẽ có một ngày thành công nếu biết khai thác và tận dụng những điều kiện thuận lợi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã có một ngày thành công về phương diện tài chính, hãy nên chia sẻ với mọi người những cơ hội trong công việc, điều đó sẽ giúp cho mối quan hệ bạn bè thêm bền chặt. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến tích cực, hãy dành thời gian buổi tối cho cuộc hẹn lãng mạn đi nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Trong ngày thứ Năm này, Ma Kết có thể tạm an tâm về những kết quả tích cực trong công việc, nhiều lời khen ngợi từ bạn bè cho nỗ lực hết mình của bạn đó. Tuy nhiên, một số việc lại có chiều hướng xấu đi vào thời gian cuối ngày, Ma Kết nên cố gắng điều chỉnh đi nhé, bạn nên khai thác tốt những mối quan hệ cá nhân. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Lắng nghe và chia sẻ giúp cho Bảo Bình học hỏi được nhiều kinh nghiệm hay từ bạn bè, đã đến lúc bạn thể hiện sự độc lập rồi đó. Mặt khác, tinh thần làm việc hăng say mang đến nhiều kết quả tốt vào cuối này, bản thân bạn sẽ rất hài lòng về điều này. Bảo Bình nên sắp xếp thời gian trong ngày thật hợp lí, đừng để xảy ra nhiều sự cố nữa nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Rất nhiều yêu cầu khác nhau có thể làm bạn lúng túng và mất phương hướng, sự hỗ trợ từ bạn bè có thể giúp giải quyết tình trạng hiện tại. Tuy nhiên, mọi thứ thật khó khăn vào thời gian cuối ngày, Song Ngư nên cố gắng nỗ lực hết mình. Ngoài ra, tình hình tài chính đang sa sút là nguyên nhân của những rắc rối lớn trong ngày. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: