Thứ Năm của bạn (01/06/2017)

Thứ năm, 01/06/2017 10:41 (GMT+7)

Sẽ rất quan trọng khi Bạch Dương luôn thể hiện mình biết cách lắng nghe và trân trọng những ý kiến đóng góp từ người khác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Sẽ rất quan trọng khi Bạch Dương luôn thể hiện mình biết cách lắng nghe và trân trọng những ý kiến đóng góp từ người khác. Bạn sẽ thu phục nhân tâm rất nhiều người đó, điều này không chỉ mang lại cho bạn những mối quan hệ tốt mà còn tạo ra một sức mạnh lớn trong công việc của tập thể. Hãy thường xuyên khen ngợi, động viên mọi người nữa nha. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Ngày thứ Năm này sẽ trôi qua thật nhẹ nhàng, không có khó khăn nào lớn trong ngày, Kim Ngưu nên học tập và làm việc chăm chỉ nha. Có nhiều mối quan hệ tốt, nhưng cũng đừng nên tin người quá, nhất là những bạn bè mới gặp vài ba lần. Hãy cẩn thận trong việc lên kế hoạch, cần phải cân đối giữa thời gian và năng lực của bản thân. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử chợt nhận ra khoảng cách khá lớn trong tư tưởng và hành động với một vài người bạn không cùng chí hướng, nhưng họ lại là tấm gương cực tốt cho bạn học hỏi. Hãy duy trì và vun đắp cho tình bạn này ngày càng trở nên bền vững nha. Ngoài ra, bạn không nên có tư tưởng trông chờ hay ỷ lại vào bất cứ sự giúp đỡ nào từ bên ngoài. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Có thể một số chuyện sẽ làm cho Cự Giải bị khớp ngay từ đầu ngày, bạn sẽ có một vài quyết định không được tự tin cho lắm, điều này tương đối dễ hiểu khi mà Cự Giải không có đủ can đảm cho những lựa chọn của bản thân. Bạn nên tự xả hơi bằng cách nghe một vài bản nhạc yêu thích hay tạm gác mọi chuyện sang một bên. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm và chăm sóc của mọi người, họ luôn yêu quý tính tình dễ thương và thân thiện của bạn đó. Sư Tử nên hướng sự tập trung vào công việc và chuyện học tập, đừng nên sao lãng chúng, không có sự đầu tư nào bền vững và mang lại nhiều giá trị tốt đẹp bằng đầu tư cho giáo dục đâu. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ nên nhớ việc tập trung vào chuyện học hành trong hôm nay sẽ là một sự đầu tư vô giá cho ngày mai, bạn cần ý thức rõ ràng mục đích của từng nhiệm vụ cụ thể. Sẽ có khá nhiều chướng ngại và khó khăn cản đường trong hôm nay, nhưng cũng không quá khó khăn để vượt qua nếu có quyết tâm và nỗ lực. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Tâm lý e sợ một ai đó sẽ là trở ngại lớn làm giảm đi một cách đáng kể sự tự tin của Thiên Bình, người khác sẽ dễ dàng áp đặt những suy nghĩ của họ lên bạn đấy. Đừng nên có ý nghĩ sẽ thất bại, điều quan trọng là Thiên Bình luôn tự tin vào khả năng chuyên môn, bạn hãy lấy lợi thế này như là một chiếc đòn bẩy giúp lấy lại cân bằng. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Sự thăng hoa trong tình cảm mang lại nhiều cảm xúc hưng phấn và tươi trẻ trong hôm nay. Bạn sẽ khá nổi bật với tác phong làm việc nhanh nhẹn và ý chí cầu tiến mạnh mẽ. Nhiều cơ hội sẽ đến vào cuối ngày, tuy khá là muộn nhưng lại mở ra cho Hổ Cáp nhiều vận may hiếm có. Hãy luôn tạo cho bản thân sự thoải mái trong mọi việc. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Bạn sẽ có một ngày thứ Năm đẹp trời nhất và không gì có thể tốt hơn thế được nữa. Những gì đang xảy ra cứ như có phép thuật hóa phép vào trong đó vậy, chính bạn cũng phải tròn mắt bất ngờ nữa mà. Cảm giác vào cuối ngày sẽ là kinh ngạc nhưng rất thích thú và hài lòng. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Một ngày đầy may mắn và nhiều niềm vui đang mỉm cười và tỏa sáng lên bạn, chuyện tình cảm đang ngày càng trở nên sâu đậm hơn, mặn nồng hơn đến nỗi bạn ước gì ngày hôm nay không bao giờ dừng lại, cứ kéo dài mãi mãi như thế. Vậy thì cố gắng vui vẻ với những gì đang có nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Nếu hôm nay bạn có bất kỳ trục trặc hay trở ngại gì và đang rất cần lời khuyên nhủ, tư vấn thì hãy hướng về một thành viên trong gia đình, người mà bạn thường chia sẻ những tâm tư hàng ngày, họ sẽ đem đến những gì mà bạn đang cần và trông đợi. Tuy nhiên, bạn cũng nên tự tin vào chính mình vì bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết được vấn đề. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hôm nay là ngày đầy thuận lợi trong công việc và học tập của Song Ngư. Nếu như bạn đang có bất kỳ ý tưởng nào có liên quan thì hãy chia sẻ cho những người mà bạn tin rằng có thể hiểu và đóng góp cho những điều đó để cùng nhau xây dựng một kế hoạch hoàn hảo sau này. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: