Thứ Hai của bạn (30/10/2017)

Thứ sáu, 01/12/2017 10:07 (GMT+7)

Thiên Bình nên chuẩn bị tinh thần thật kỹ cho ngày đầu của tuần mới, khi mà hàng loạt tình huống bất ngờ xảy ra có thể làm cho bạn mất phương hướng, cách duy nhất để thoát ra là hãy tìm cho mình một người chỉ đường đáng tin cậy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên kiên cường trước mọi lời nói không hay nhắm vào bạn trong hôm nay nha, đừng tỏ ra yếu đuối hay buông xuôi vì như vậy sẽ là họ càng thêm hả hê đó. Hãy luôn vững vàng trước mọi sức ép và cố gắng tìm ra phương án phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên rút cho mình những kinh nghiệm để lần sau không thể bị ăn hiếp một cách dễ dàng như vậy nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi việc không quá dễ dàng như vẻ bề ngoài đâu, do đó bạn nên cẩn thận nhé. Làm bất cứ việc gì trong hôm nay, dù lớn hay bé, bạn phải luôn suy tính cho thật kỹ, nếu không chỉ toàn gặp khó khăn mà thôi. Một điều nữa là hãy luôn cẩn trọng trong lời ăn, tiếng nói, một vài phát ngôn không đúng chỗ chẳng mang lại sự tốt lành nào cho bạn đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ phải đối mặt với sự hoài nghi rất lớn về khả năng của bản thân mình, dường như bạn cảm thấy bị choáng trước yêu cầu của công việc trong ngày đầu tuần này, điều cần thiết nhất là hãy thật bình tĩnh, tìm ra cho mình một giải pháp tình thế thích hợp, bạn chỉ nên đảm nhận những việc vừa sức, hoàn toàn nằm trong tầm tay thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy luôn nhớ phương châm của ngày hôm nay là im lặng, bạn cứ âm thầm thực hiện những kế hoạch đã đề ra, đừng nên chia sẻ hay thông báo cho bất kỳ một ai nếu như chưa hoàn thành chúng, nếu không bạn sẽ không giữ được bí mật đâu, bởi vì sẽ có người lợi dụng sơ sẩy của bạn để nói xấu bạn đó. Nên thật cẩn thận nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên tập trung hết mình vào mục tiêu đã hoạch định sẵn, đừng nên bị sao nhãng bởi những việc khác. Cần biết rằng tư tưởng “Đứng núi này, trông núi nọ” sẽ không mang lại kết quả nào tích cực đâu, cuối cùng bạn sẽ mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà không đạt được như mong muốn. Tốt nhất là hãy tập trung làm tốt một công việc trước.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ bị phân tán tư tưởng vào những kế hoạch không khả thi và mang khuynh hướng mơ mộng nhiều hơn. Cũng dễ hiểu khi mà công việc hiện tại chẳng mang lại hứng thú gì đối với Xử Nữ cả, rất nhàm chán. Cách tốt nhất là hãy tự tạo ra cho mình một vài sự thay đổi, một không khí làm việc tích cực hơn sẽ làm cho mọi thứ tốt lên rất nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên chuẩn bị tinh thần thật kỹ cho ngày đầu của tuần mới, khi mà hàng loạt tình huống bất ngờ xảy ra có thể làm cho bạn mất phương hướng, cách duy nhất để thoát ra là hãy tìm cho mình một người chỉ đường đáng tin cậy. Hãy tìm tới sự sẻ chia và giúp đỡ của những người bạn thân thiết hay những người thân trong gia đình, sự cân băng sẽ sớm được thiết lập thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn nữa, đừng làm những việc quá sức mình. Trước mắt là một tuần dài, sẽ chẳng thể đủ sức lực để duy trì sự tỉnh táo cho công việc đâu. Tốt nhất là nên đảm nhận những công việc mang tính vừa sức và thế mạnh thôi. Nếu muốn tạo ra sự bứt phá thì hôm nay không phải là một ngày lý tưởng đâu nha, nên để dành cho ngày khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần nên biết đâu là ưu tiên chính trong ngày thứ Hai này, đừng để sức mạnh của bản thân bị phân tán một cách lãng phí, sẽ chẳng có thể nào đủ sức lực kham nổi hàng đống việc cùng một lúc đâu, sức người có hạn, điều quan trọng là phải biết cách sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy luôn ghi nhớ phương châm này cho hôm nay.

Ma Kết (22/2 – 19/1)

Đôi khi chính những xung đột lại mang đến những chuyển biến tích cực hơn cho con người đấy bạn à. Hôm nay Ma Kết đừng ngại va chạm hay tranh luận với người khác, hãy luôn đặt mục tiêu bảo vệ chính kiến của mình lên hàng đầu. Mặc kệ người khác cho rằng bạn quá bảo thủ, nhưng hãy luôn tin vào điều con tim mách bảo, những kết quả thành công ngoài mong đợi sẽ mau chóng đến.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lòng dũng cảm, sự dấn thân luôn mang lại những thành công to lớn, Bảo Bình hãy luôn ghi nhớ điều này nhé, hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để tạo ra sự bứt phá ngoạn mục đấy, nhưng con đường dẫn tới thành công sẽ không bằng phẳng tí nào đâu. Bạn nên biết lượng sức mình mà chọn một con đường đi thích hợp.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thân mến, bạn cần vận dụng những thế mạnh của bản thân để giải quyết công việc một cách hợp lý, đôi khi cần phải biết “nhu” nữa, đừng “cương” quá mức, sẽ chẳng đạt được một kết quả nào đâu. Bên cạnh đó, bạn còn cần phải biết sử dụng khả năng giao tiếp như là một thế mạnh mũi nhọn, sẽ có một vài khó khăn cần tới khả năng đàm phán để thoát ra đấy.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: