Thứ Hai của bạn (29/05/2017)

Thứ hai, 29/05/2017 22:43 (GMT+7)

Song Tử rất nhiệt tình với bạn bè và chịu khó trong công việc. Mọi kế hoạch trong ngày thứ Hai này sẽ có kết quả thành công nhất định.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Lời khuyên dành cho bạn trong ngày đầu tuần này là hãy cẩn thận với những đề nghị từ người lạ. Bạch Dương có thể vô tình mang đến rắc rối cho bản thân đó. Ngày thứ Hai này sẽ có nhiều sự thay đổi trong môi trường làm việc và học tập. Hãy tập trung nhiều thời gian cho những nhiệm vụ chính mà thôi. Bạn không nên quá lo lắng về tương lai, nên cố gắng làm tốt mọi việc trong hiện tại trước đã. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu rất có khả năng lãnh đạo, nhưng lại không muốn thể hiện bản thân quá nhiều. Đây là nguyên nhân khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong công việc và học tập. Hãy nên nhớ rằng năng lực chuyên môn chưa phải là yếu tố mang lại thành công, mà cái chính là thái độ và trách nhiệm đối với công việc. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử rất nhiệt tình với bạn bè và chịu khó trong công việc. Mọi kế hoạch trong ngày thứ Hai này sẽ có kết quả thành công nhất định. Tuy nhiên, đã đến lúc chỉ nên tập trung vào những nhiệm vụ chính, sẽ không tốt nếu như bạn rất giỏi việc của thiên hạ mà việc của mình chẳng đâu vào đâu. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải cần tỏ ra khôn khéo và linh hoạt hơn trong cách xử lý tình huống. Đừng vì quá nóng vội mà làm hỏng việc chính, hãy nên học cách điềm tĩnh và chịu nhún nhường. Ngoài ra, những thay đổi trong môi trường làm việc gây không ít khó khăn cho bạn đâu đấy, Cự Giải cần mau chóng thích nghi nha. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Ấn tượng mạnh trong lần đầu gặp gỡ giúp Sư Tử dễ dàng tạo lập được những mối quan hệ mới. Nhưng bạn cũng cần dành ra nhiều thời gian để trao đổi và khám phá những điểm chung. Không một mối quan hệ nào bền vững nếu thiếu đi thiện chí, hãy luôn ghi nhớ điều này nhé. Vào buổi tối, Sư Tử nên ra ngoài giải trí cùng bạn bè nha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ khá bận rộn với những dự định và ý tưởng trong ngày thứ Hai này. Nếu biết cách sắp xếp thời gian hợp lý thì không có gì có thể ngăn cản bạn đạt tới thành công. Tuy nhiên, hoà khí trong gia đình trở nên xấu đi, khi chưa tìm được đồng thuận trong định hướng công việc và học tập. Điều quan trọng nhất là bạn cần vững vàng trong lập trường của mình nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Luôn mạnh mẽ và dứt khoát trong công việc, đó là cách thể hiện đặc trưng nhất của Thiên Bình trong ngày thứ Hai này. Điều này có thể mang đến nhiều thành công, nhưng mọi người lại không có cảm tình cho lắm. Buổi tối là thời gian thích hợp cho việc hâm nóng tình cảm với người ấy, bạn nên mạnh dạn thể hiện nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp khá nhanh nhạy, nhưng bạn chưa được tạo cơ hội thuận lợi để thể hiện tài năng. Vấn đề quan trọng ở đây là niềm tin chứ không phải là khả năng chuyên môn, một khi thể hiện được sự tận tâm thì Hổ Cáp hoàn toàn yên tâm rồi đấy. Đó sẽ là một khởi đầu khá thuận lợi cho tuần mới này. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Thứ Hai là một ngày tuyệt vời để có những khởi đầu mới thành công, nhưng chúng phụ thuộc lớn vào những gì Nhân Mã thể hiện. Do vậy, bạn nên cố gắng hết mình nhé. Ngoài ra, những cơ hội về tài chính trong ngày cũng mang lại một nguồn thu nhập đáng kể, nếu mau chóng nắm bắt thì bạn hoàn toàn yên tâm cho những kế hoạch vui chơi trong ngày. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Bạn hơi khó khăn trong chuyện tiền bạc, nhưng cũng không quá ảnh hưởng hay làm xáo trộn lắm tới cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, Ma Kết rất hay nghiêm trọng hóa mọi vấn đề, đôi lúc khiến mọi người một phen hú vía. Tốt hơn hết là đừng nên quá kích động, hãy làm những gì bạn cho là đúng và tốt nhất cho bản thân. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Quá nhiều thông tin trong ngày và Bảo Bình nên tiếp thu một cách chọn lọc kẻo lại mắc sai sót đấy. Buổi sáng là thời điểm thích hợp cho những kế hoạch mới. Nhưng, bạn đừng vội vàng khi chưa nhận diện chính xác được đâu là mục tiêu cần hướng đến. Một sai lầm thôi cũng đủ làm mất nhiều thời gian để khắc phục rồi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư rất xuất sắc trong những công việc đòi hỏi sự tính toán và khả năng giao tiếp tốt. Thứ Hai là ngày mang đến nhiều may mắn và thành công, nhưng bạn sẽ phải rất vất vả nếu như không lựa chọn được hướng đi hợp lý. Ngoài ra, mối quan hệ trong gia đình đầm ấm mang lại nhiều động lực phấn đấu hơn trong cuộc sống. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: