Thứ Hai của bạn (27/02/2017)

Chủ nhật, 26/02/2017 23:42 (GMT+7)

Những tin tốt vào đầu ngày mới mang đến nhiệt huyết tràn trề trong công việc, chưa bao giờ Sư Tử lại cảm thấy hân hoan và vui vẻ như hôm nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay, hãy cố gắng làm tốt những gì có thể để giúp cho những cảm xúc của bạn được ổn định tối đa. Những mâu thuẫn xuất hiện trong ngày đầu tuần này có thể không được dễ chịu cho lắm, nhưng sau cùng nó sẽ mở ra một ánh sáng mới dẫn bạn đến bản chất thực sự của vấn đề. Thành thật với chính mình và với người khác về những cảm xúc của mình, Bạch Dương nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Một vài người bạn rất nể trọng Kim Ngưu, một phần là do lòng tốt và sự nhiệt tình. Tuy nhiên, bạn có vẻ hơi khổ sở trong hôm nay vì phải dàn sức trên quá nhiều lĩnh vực. Cách tốt nhất là Kim Ngưu nên học cách phân bổ thời gian trong ngày cho hợp lý và hãy ưu tiên những kế hoạch quan trọng trước. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử rất có khả năng lãnh đạo, nhưng lại không muốn thể hiện bản thân quá nhiều. Đây là nguyên nhân khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong công việc và học tập. Hãy nên nhớ rằng năng lực chuyên môn chưa phải là yếu tố mang lại thành công, mà cái chính là thái độ và trách nhiệm đối với nhiệm vụ. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Một vài sáng kiến trong công việc được đánh giá rất cao, Cự Giải nên tiếp tục duy trì phong độ làm việc này nhé. Vào đầu ngày, bạn sẽ phải vướng vào một số chuyện có liên quan đến người thân trong gia đình đấy. Tốt nhất là hãy nên ưu tiên thời gian giải quyết mọi thứ cho ổn thỏa trước đã, rồi hãy bắt tay vào chuyện cá nhân. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Những tin tốt vào đầu ngày mới mang đến nhiệt huyết tràn trề trong công việc, chưa bao giờ Sư Tử lại cảm thấy hân hoan và vui vẻ như hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tới ngôn ngữ giao tiếp của mình nhé, đừng quá thân mật với người khác khi mới tiếp xúc lần đầu. Ngoài ra, hãy nên xung phong đảm nhận những vai trò mới, đây là môi trường tốt để tích lũy thêm kinh nghiệm. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Luôn mạnh mẽ và dứt khoát trong công việc, đó là cách thể hiện đặc trưng nhất của Xử Nữ trong ngày thứ Hai này. Điều này có thể mang đến nhiều thành công, nhưng mọi người lại không có cảm tình cho lắm. Buổi tối là thời gian thích hợp cho việc hâm nóng tình cảm với người ấy, bạn nên mạnh dạn thể hiện nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình rất dễ bị “ăn hiếp” trong ngày hôm nay, khi mà bạn hơi dễ dãi trong mọi việc. Mặc dù luôn mong muốn mọi việc được thuận lợi, nhưng một chút khó khăn trong việc lựa chọn người cộng tác làm mất rất nhiều thời gian đó. Cuối ngày, hãy nghỉ ngơi sớm để cơ thể được thoải mái và kịp hồi phục năng lượng cho ngày tiếp theo nha. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Lắng nghe một giai điệu yêu thích có thể là liệu pháp thư giãn tốt nhất. Ngày thứ Hai này, Hổ Cáp luôn phải ở trong tình trạng bị động, nhưng hãy yên tâm là chúng chỉ kéo dài một thời gian ngắn mà thôi. Ngoài ra, mối quan hệ với đứa bạn thân trở nên sâu sắc hơn vì hai bạn đang cùng nhau vượt qua những thời điểm khó khăn trong công việc và học tập. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Khả năng nắm bắt và giải quyết nhanh nhạy giúp cho Nhân Mã tạo được uy tín và sự tin tưởng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hy sinh khá nhiều thú vui cá nhân để tập trung vào công việc. Hãy yên tâm là kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng hết mình, đừng quên quan tâm đến gia đình nữa nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tính toán cẩn thận sẽ giúp tránh được những rủi ro không cần thiết, nhưng Ma Kết sẽ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt nếu cứ do dự đấy. Ngoài ra, mối quan hệ với gia đình có một vài xích mích mà bạn phải chủ động hòa giải. Hãy mạnh dạn đề xuất với bố mẹ về những dự định, cũng như mong muốn hỗ trợ cho những kế hoạch trong tương lai. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình không có nhiều thời gian dành cho công việc như mong muốn, một phần vì những chuyện cá nhân. Bạn nên ưu tiên thời gian giải quyết chúng trước nghen, một khi tâm lý vững vàng rồi thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, đứa bạn thân sẽ giúp Bảo Bình khá tận tình trong học tập. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Bạn không quá nổi trội trong công việc, nhưng lại gây được ấn tượng mạnh mẽ trong những mối quan hệ xã hội. Ngoài ra, một vài hoạt động phải cần nhiều thời gian thì mới có thể kịp bắt nhịp được. Đừng vội đầu hàng khi chưa nỗ lực hết mình, thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những thể hiện tuyệt vời mà thôi. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: