Thứ Hai của bạn (26/06/2017)

Thứ hai, 26/06/2017 11:49 (GMT+7)

Hôm nay là thời gian rất thích hợp để Song Ngư vạch kế hoạch cho những chuyến đi chơi xa, du lịch nghỉ mát, đây sẽ là cách tốt nhất để bạn quên đi những tháng ngày vất vả, đau đầu nặng nề vừa qua.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sẽ có nhiều sự kiện xảy ra làm xáo trộn hẳn nhịp sinh hoạt hàng ngày của Bạch Dương, tuy nhiên điều đó cũng không quá là nghiêm trọng, điều cần thiết là bạn nên điều chỉnh một chút để thích nghi với hoàn cảnh mới. Ngoài ra, trong hôm nay bạn chỉ nên đóng vai trò là người “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thái độ lúng túng và ngại ngùng khi nói chuyện có thể sẽ là điểm yếu lớn nhất bạn cần phải khắc phục trong hôm nay nếu muốn gây ấn tượng với một người đặc biệt nào đó. Một điểm cần phải chú ý nữa là bạn phải luôn tự tin và chững chạc hơn trong phong cách giao tiếp. Ngoài ra sự hài hước và thông minh sẽ làm bạn nổi bật hẳn giữa đám đông đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mọi thứ đều có vị trí của nó, Song Tử đừng nên cố gắng thay đổi chúng theo ý thích cá nhân. Bạn cần phải có một cái nhìn thoáng hơn, thái độ cực đoan sẽ mang lại nhiều kết quả không tốt, đó là điều cần nên tránh trong hôm nay. Sự chống đối sẽ luôn gây khó khăn trong mọi việc bạn làm, sẽ là rất đau đầu và tốn nhiều công sức để khôi phục lại trạng thái ban đầu đó nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có vẻ như hôm nay sẽ là một ngày khá buồn tẻ và bạn cần phải biết cách tạo ra sự hưng phấn bằng những đam mê hay tham gia vào những hoạt động tập thể, niềm vui sẽ luôn mang lại sự tích cực. Lúc đó, Cự Giải không chỉ có thể làm việc với hiệu suất cao nhất mà còn luôn nghĩ ra những cách giải quyết sáng tạo nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, sẽ rất khó khăn cho Sư Tử khi phải tự đưa ra sự lựa chọn quan trọng, nhưng nếu có sự góp ý và tư vấn của bạn bè và người thân thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn. Trong cuộc sống rất cần khả năng giao tế và tình cảm bạn bè, bạn không thể nào sống mà thiếu những người bạn trong cuộc đời. Do vậy, Sư Tử nên chủ động dành thời gian vun đắp cho những kết nối quan trọng nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ cứ hãy tự tin vào kế hoạch của bạn, vào những gì định làm cho dù người khác có nhận xét hay bàn tán thế nào đi chăng nữa. Hãy luôn giữ niềm tin mãnh liệt của mình và chứng minh bằng kết quả thực tiễn, đó sẽ là câu trả lời hùng hồn nhất cho mọi hoài nghi, cố lên nhé. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự lãng mạn trong tình yêu sẽ là chất xúc tác mãnh liệt nhất giúp gắn kết hai trái tim. Thiên Bình nên dành nhiều thời gian vun đắp cho chuyện tình cảm, một cuộc hẹn lãng mạn hay đơn giản là những lời nói ngọt ngào sẽ mang lại nhiều cảm xúc tích cực. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới ngân khố một chút, đừng nên chi tiêu quá đà, nếu không sẽ phải than trời đó nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Có vẻ như hôm nay Hổ Cáp sẽ phải mất thời gian chờ đợi, bạn cũng đừng nên buồn phiền vì không đạt được kết quả gì nha. Hãy luôn tỏ ra lạc quan, cho dù mọi thứ có quay lưng lại với bạn thì hãy luôn tỏ ra bình tĩnh và tự tin, chìa khóa của vấn đề nằm ở thời gian. Vào cuối ngày mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn, nhiều cơ hội tài chính sẽ đến.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một cuộc hẹn với bạn bè vào cuối ngày sẽ giúp cho Nhân Mã cảm thấy thoải mái, xua tan sự mệt mỏi trong ngày. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý là đừng quá cầu kỳ trong việc lựa chọn địa điểm nha, chỗ nào cũng được miễn là bạn bè vui vẻ trao đổi với nhau. Trong hôm nay có thể sẽ có một vài khó khăn tài chính vào đầu ngày, tốt nhất là nên “án binh bất động” với các kế hoạch trong hôm nay nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trực giác sẽ luôn mách bảo những điều đúng đắn cho Ma Kết trong hôm nay, khá nhiều khó khăn nhưng cũng không quá là nghiêm trọng, điều cần thiết là bạn phải có một lập trường vững vàng trong mọi tình huống, hãy luôn tin tưởng vào các quyết định nhé. Ma Kết nên tìm kiếm lời giải cho những vấn đề bằng cách nghiên cứu sách vở hay tham vấn chuyên gia.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Rất có khả năng trong ngày hôm nay, bạn sẽ dễ bị cuốn vào những cuộc “đấu khẩu” với mọi người xung quanh, thậm chí với cả những chuyện nhỏ nhất cũng có thể trở thành đề tài để mọi người “cự” lẫn nhau. Sẽ rất lãng phí đó bạn à, thay vào đó bạn nên dành năng lượng vào làm những việc có ích và ý nghĩa hơn nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là thời gian rất thích hợp để Song Ngư vạch kế hoạch cho những chuyến đi chơi xa, du lịch nghỉ mát, đây sẽ là cách tốt nhất để bạn quên đi những tháng ngày vất vả, đau đầu nặng nề vừa qua. Tìm đến nơi nào đó thật trong lành, hoặc có thể sôi động, miễn nơi đó khác so với nơi bạn đang sinh sống là tuyệt rồi.

STEPPE

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: