Thứ Hai của bạn (26/02/2018)

Thứ hai, 26/02/2018 06:10 (GMT+7)

Tình hình tài chính của Bạch Dương khi bước sang tuần mới đang rất ổn định và thậm chí là sẽ có dấu hiệu tăng lên nữa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình hình tài chính của Bạch Dương khi bước sang tuần mới đang rất ổn định và thậm chí là sẽ có dấu hiệu tăng lên nữa. Tuy vậy, đôi lúc trong ngày bạn lại cảm thấy hình như mình không thực sự cố gắng hết sức lắm, không đủ mạnh để thúc mọi việc di chuyển nhanh hơn. Hmm, đừng lo Bạch Dương à, bạn đang làm rất tốt rồi, không cần phải cố gắng nhiều nữa đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu cứ trồi sụt liên tục, “sáng nắng chiều mưa”. Mặc dù cuộc sống hiện tại của bạn rất tuyệt vời, nhưng đôi khi bạn lại có cảm giác buồn buồn. Chắc có lẽ bạn chưa thực sự khởi động và sẵn sàng cho tuần mới, cần phải có động lực cho bạn vào lúc này. Vậy thì đến tối, bạn nên rủ bạn bè ra ngoài đi ăn, tiếng cười của họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu bạn đảm nhận nhiều việc và muốn hoàn thành hết những việc này thì đồng nghĩa với việc bạn đang tự chuốc lấy khó khăn và thậm chí là thất bại cho mình rồi. Nguồn năng lượng hiện tại của bạn không đủ nhiều đâu, chỉ nên ưu tiên những việc quan trọng trước đi nha. Buổi tối, hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn thật ngon.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một trong những người bạn của Cự Giải đang buồn và họ sẽ rất cần đến sự chia sẻ, lắng nghe và cảm thông của bạn vào lúc này. Đây chính là điểm mạnh của bạn, cho nên bạn sẽ làm rất tốt. Cự Giải là người lạc quan, yêu đời và hăng say mà. Đồng thời, cuộc sống của bạn vẫn đang tiếp diễn rất thuận lợi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày đầu tuần sẽ có khá nhiều việc cho Sư Tử, vì vậy sẽ không lấy gì làm ngạc nhiên nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Nhưng, chính sự kiên quyết bẩm sinh của Sư Tử sẽ tạo thêm sức mạnh cho bạn tiến về trước, ngay cả khi bạn nghĩ rằng sẽ khó mà có thể hoàn thành hết được. Bạn rất có khả năng, đừng đánh giá thấp mình như vậy chứ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bắt đầu tuần mới vô cùng hiệu quả với khả năng tập trung cao độ và có định hướng rất rõ ràng về phía trước. Đây là lúc rất thích hợp để bạn nghiên cứu và tìm hiểu thêm về những gì bạn mong muốn, từ đó đưa ra kế hoạch cụ thể cho mình. Luôn tự tin vào bản thân nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tin vui liên quan đến tài chính, tiền bạc sẽ xuất hiện trong ngày đầu tiên của tuần mới. Vui rồi nhé! Ngoài ra, bạn cũng sẽ được mời tham gia một bữa tiệc, liên hoan hay họp mặt và hứa hẹn thời gian rất vui nhộn ở đó. Đây thực sự là một khởi động vô cùng lạc quan cho bạn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hãy phối hợp tốt với những người chung nhóm trong công ty, lớp học hay thậm chí là người yêu nữa, bởi vì lúc này họ sẽ rất hữu ích cho bạn. Trong những tình huống khó khăn, chính họ sẽ ở đo giúp bạn gỡ rối và đưa ra những lời khuyên xác thực. Cuối ngày, hãy mời người ấy đi ăn như ngỏ lời cảm ơn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày đầu của tuần mới làm cho Nhân Mã hơi áp lực và mệt mỏi bởi vì khối lượng công việc nhiều, đồng thời cộng thêm những căng thẳng trước đó nữa. Thoải mái đi bạn, bạn là người lạc quan mà, không dễ dàng bị những việc đó làm chùn bạn xuống đúng không nè. Cứ hãy làm tốt những gì có thể, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm để nạp thêm năng lượng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm yêu đương của Ma Kết đang phát triển rất đẹp, vững vàng và đầy hứa hẹn. Nên dành thời gian để “hâm nóng” tình cảm, như vậy mới thêm mặn nồng và gắn kết nhau hơn. Buổi tối, chăm sóc sức khỏe bằng cách tập yoga, ăn trái cây và duy trì một tinh thần lạc quan.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu bạn đứng ra tổ chức một buổi họp mặt trong tối nay vì lý do gì: công việc hay gặp gỡ bạn bè thì đừng lo lắng nhiều, bởi vì mọi chuyện sẽ diễn ra đúng như mong muốn của Bảo Bình mà thôi. Mời càng nhiều bạn càng tốt, như vậy sẽ càng mở rộng vòng tay bạn bè, sẽ càng giúp ích cho bạn về sau.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có khá nhiều việc cần bạn giải quyết trong tuần mới này, chủ yếu là liên quan đến viết lách và giao tiếp. Thật là tốt khi đó cũng chính là những điểm mạnh của Song Ngư, cơ hội đang rộng mở trước mắt bạn rồi đó nhé. Đến cuối ngày, bạn sẽ mỉm cười và hài lòng với những gì mình đã làm được.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: