Thứ Hai của bạn (24/07/2017)

Thứ hai, 24/07/2017 11:33 (GMT+7)

Hãy biến những nơi bạn dừng chân và đi qua đều để lại dấu ấn của bạn, Hổ Cáp nhé. Hôm nay là ngày mà mọi người nên vui vẻ, tươi cười và chan hòa hết mình vào cuộc sống, có như vậy bạn sẽ có thêm động lực trong cuộc sống.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đầu tuần mới và bạn có rất nhiều ý tưởng độc đáo và sôi nổi cho khoảng thời gian trong tuần, nhưng khoan hãy quá háo hức với chúng nhé. Đôi khi những ý tưởng đó tưởng chừng rất thú vị và đầy sức hấp dẫn nhưng đến khi vào tình huống thực tế rồi thì lại không hề được như vậy. Vì thế cứ tạm thời hãy nuôi chúng và đợi thời cơ thích hợp rồi thực hiện cũng không muộn đâu. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, bạn chỉ muốn được dành thời gian ở bên cạnh những người mình thân yêu, trong đó có gia đình và người yêu. Nhưng thường thì đây sẽ là thời gian rất bận rộn của mọi người và ai cũng có việc riêng cả, không dễ gì tìm được khoảng thời gian phù hợp cho tất cả mọi người. Vì vậy, bạn cứ nên nói ý định của mình cho người khác biết trước để họ còn ưu tiên thời gian cho bạn nữa. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Khi bị áp lực hay căng thẳng, sẽ rất khó để cho bạn suy nghĩ thấu đáo được vấn đề nào và rất dễ bị lẫn lộn, mâu thuẫn. Trước tiên bạn cần phải hít thở thật sâu và chậm rãi, dành một vài phút im lặng và không suy nghĩ gì cả, như bạn bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo hơn, cuối cùng hãy lấy bước lùi lại để nhìn vấn đề dưới góc nhìn khác, bạn sẽ thấy sự thay đổi so với trước và tất nhiên là theo chiều hướng tích cực hơn rồi.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tuần mới và ngày mới đến rồi, bạn sẵn sàng cho cuộc đua mới chưa thế? Hôm nay sẽ là một tuần thật sự rộn ràng và sôi nổi đó nha, vì thế hãy cố gắng tận dụng chúng để có được khoảng thời gian đáng nhớ nhất của mình. Ngoài ra, một vài cơ hội cũng xuất hiện và nhiệm vụ của bạn là phải nhanh chóng nắm bắt chúng trước khi để vuột khỏi tầm tay. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay, bạn rất mong muốn được cùng với người mình yêu thương trải qua những phút giây lãng mạn. Chắc chắn đó là một ý tưởng rất đẹp đấy Sư Tử à, vậy ngay từ đầu ngày, hãy bí mật lên kế hoạch cho một cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối đi nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ vốn là người rất kỹ lưỡng và chi tiết, trước khi đi đâu hay làm bất cứ việc gì bạn đều lên kế hoạch rất rõ ràng và cụ thể, cứ thế mà thực hiện. Nhưng đôi khi “người tính không bằng trời tính” bạn à, bạn không thể nào đoán trước được chuyện gì xảy ra đâu. Cứ vẫn làm theo những gì bạn đề ra, nhưng nên linh hoạt điều chỉnh khi hoàn cảnh thay đổi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Có thể nói trong ngày hôm nay, chắc chắn Thiên Bình sẽ hơi "bị vất vả" và hoạt động cật lực, nhưng những kết quả bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng, vì thế đây là lúc bạn nên xả hơi, vui chơi hết mình trước khi một cuộc đua dài và mới đang đến gần. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hãy biến những nơi bạn dừng chân và đi qua đều để lại dấu ấn của bạn, Hổ Cáp nhé. Hôm nay là ngày mà mọi người nên vui vẻ, tươi cười và chan hòa hết mình vào cuộc sống, có như vậy bạn sẽ có thêm động lực trong cuộc sống. Hổ Cáp sẽ làm rất tốt mà phải không, hãy lan tỏa sức hút của bạn đi nha. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Sự giúp đỡ từ người khác sẽ đến rất đúng lúc với bạn ngay khi cần, và đôi khi bạn cần phải “giả nai” hoặc cố làm ngơ để tránh phiền phức và xung đột với người khác. Lùi một tiến ba bước mà, không nhất thiết cứ phải đấu đá nhau dữ dội mới phân được thắng thua bạn à, người khôn ngoan là người biết khi nào nên lùi và nên tiến. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Sẽ có những thay đổi bất chợt trong ngày và nhiệm vụ của bạn là cố gắng phản ứng lại thật tự tin như thể bạn đang nắm bắt tình huống và biết sẽ phải làm gì. Không nên hốt hoảng vì như vậy bạn sẽ càng dễ rối bời và lo lắng, ngược lại bình tĩnh và tự tin sẽ giúp bạn tìm ra được con đường nên đi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Khả năng bạn gặp khó khăn trong ngày đầu của tuần mới khá cao và không dễ dàng gì có thể vượt qua được. Nếu như khó quá thì bạn nên nhờ tới sự tư vấn, hướng dẫn của người lớn hay những người có nhiều kinh nghiệm và bạn thực sự tin tưởng, nhưng điều quan trọng là phải luôn tin tưởng vào chính mình. Bạn sẽ đạt được kết quả thật tốt vào cuối ngày. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hôm nay là ngày mà mọi người sẵn sàng cho và trao tặng cho bạn những điều tốt đẹp nhất: quà, tấm thiệp, hay chỉ đơn giản là những lời chúc thân tình. Song Ngư nên làm điều gì đó thật ý nghĩa cho mình như là món quà gửi tặng tất cả mọi người và cho chính bản thân bạn nữa nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: