Thứ Hai của bạn (24/04/2017)

Thứ ba, 25/04/2017 00:56 (GMT+7)

Nhiều sự kiện đến trong ngày thứ Hai này khiến Sư Tử hơi bị mất định hướng, nhưng may mắn là bạn có nhiều mối quan hệ hữu hảo để nhờ cậy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay là một ngày mới đầy ắp tiếng cười và hưng phấn trong công việc, Bạch Dương sẽ làm được rất nhiều việc trong ngày hôm nay, dù mệt nhưng sẽ rất hăng say. Một điều rất tuyệt vời là những nỗ lực cá nhân lại có tác dụng truyền lửa một cách mãnh liệt đến người khác. Như vậy là Bạch Dương có thể tự hào kết thúc một ngày thành công rồi đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu không nên có những phát ngôn “đao to, búa lớn” trong ngày thứ Hai này. Bạn nên nói những việc có thể làm được và điều gì chưa thể nha, kẻo khi nhận nhiệm vụ mà không hoàn thành được thì uy tín sẽ bị ảnh hưởng đấy. Những giây phút ấm áp và lãng mạn trong tình cảm sẽ cho bạn một cảm giác yên bình và hạnh phúc vào cuối ngày. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Những nỗ lực cá nhân mang lại nhiều thành công ấn tượng trong ngày, Song Tử luôn phát huy được cao nhất khả năng của mình khi “tác chiến” độc lập. Tuy nhiên, trong những nhiệm vụ lớn thì bạn cần phải phát huy được sức mạnh tập thể. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè gặp một vài hiểu lầm vào cuối ngày, bạn nên linh hoạt giải quyết hơn là khăng khăng giữ quan điểm của mình nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải cần nên dứt khoát hơn trong các lựa chọn của mình hơn nữa, thái độ lưỡng lự không mang đến thành công trong hôm nay đâu, trái lại còn khiến bạn mất đi một vài lợi thế nữa. Hãy khởi đầu ngày mới bằng việc lập kế hoạch và mục tiêu cụ thể nhé. Như vậy thì mọi việc luôn dễ dàng, Cự Giải có thể xử lí kịp thời khi xảy ra sự cố. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Nhiều sự kiện đến trong ngày thứ Hai này khiến Sư Tử hơi bị mất định hướng, nhưng may mắn là bạn có nhiều mối quan hệ hữu hảo để nhờ cậy. Thời gian rảnh rỗi, bạn nên dành cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn, sẽ rất có lợi cho công việc đấy. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không thực sự tốt đẹp cho lắm, khi mà hai bạn chưa thật sự hiểu nhau cho lắm. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn nên nghiêm túc nhìn nhận và có những đánh giá xác thực về mọi việc nhé. Đừng chủ quan, nếu không khó khăn sẽ làm Cự Giải rất khổ sở đấy. Vào cuối ngày, một số thành tích có thể được ghi nhận, nhưng ba mẹ vẫn chưa thật hài lòng. Hãy thẳn thắn bày tỏ quan điểm, cũng như ý nguyện cho người thân được thông suốt nhé. Có như vậy thì mới thoải mái làm việc, học tập được. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình không nên đặt quá nhiều mục tiêu cho bản thân trong hôm nay nhé, quỹ thời gian rất hạn hẹp nên chẳng thể nào có thể hoàn thành tốt tất cả đâu. Tốt nhất là bạn nên tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng mà thôi. Một khi đã có động lực thì mọi thứ đều trở nên dễ dàng, nhưng điều quan trọng là cần phải duy trì được sự hưng phấn nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Sự lạc quan và tinh thần làm việc hăng say trong ngày thứ Hai này sẽ truyền lửa rất nhiều cho mọi người xung quanh. Hổ Cáp sẽ là đầu tàu thực sự cần thiết cho mọi người học hỏi vào lúc này. Nhưng cũng đừng nên mà tạo ra sự xa cách với bạn bè nhé. Hãy nên hòa đồng và chủ động hơn trong giao tiếp xã hội. Vào cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã cực kì khó chịu với thái độ chậm chạp của người khác, bạn rất dễ nổi nóng và kích động trong hôm nay. Nhưng nếu ngẫm nghĩ lại thì không nên làm như vậy. Mỗi người có khả năng và khí chất khác nhau, điều quan trọng là cần nên tôn trọng họ. Có như vậy thì mới có thể tạo ra sự tin tưởng, yêu mến lẫn nhau được. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ngày thứ Hai này, rất nhiều cơ hội trong học tập sẽ đến, nếu nắm bắt tốt thì Ma Kết hoàn toàn có thể tạo ra được nhiều dấu ấn riêng của bản thân. Nhưng cũng cần nên chú ý giữ gìn sức khỏe nữa nhé, một thời gian biểu hợp lí có thể là giải pháp tốt cho vấn đề trên. Vào cuối ngày, tin vui đến trong gia đình làm cho không khí trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Người thân có thể sẽ rất hào phóng với những ý nguyện của Ma Kết đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình có thể bị ảnh hưởng bởi những lời châm chọc từ người khác, bạn phải thật mạnh mẽ để họ không bao giờ có thể gây khó dễ nhé. Những ý tưởng sáng tạo mang lại rất nhiều thành công trong công việc, nhưng lại khiến một số người không hài lòng ra mặt luôn. Tốt nhất là hãy nên giữ thái độ im lặng, đối đầu vào lúc này chỉ thiệt thân mà thôi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Luôn muốn làm việc một cách tùy hứng, không có một kế hoạch hay chiến thuật nào cụ thể. Đó là những nét đặc trưng, dễ nhận ra nhất ở Song Ngư trong ngày thứ Hai này. Điều này sẽ mang đến thành công, nhưng lại tùy thuộc vào phong độ của bản thân mà thôi. Có bao giờ bạn nghĩ đến cảnh mình “tịt ngòi” chưa vậy ? Đã đến lúc phải thay đổi rồi đấy. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: