Thứ Hai của bạn (18/12/2017)

Thứ hai, 18/12/2017 09:36 (GMT+7)

Công việc bỗng dưng chẳng khiến bạn hứng thú nữa, một cảm giác nhàm chán bao lấy Sư Tử, không có gì khiến bạn thực sự bận tâm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vài hoạt động thể thao sẽ làm bạn khỏe hơn đấy. Ngoài ra cũng nên tranh thủ ngày hôm nay để hâm nóng lại tình cảm với nửa kia của mình nhé. Bạn nên mời người ấy đi xem phim hay thưởng thức âm nhạc. Tận hưởng những giây phút lãng mạn bên nhau sẽ làm cho tình cảm thêm bền chặt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Giữ được sự cân bằng trong cuộc sống thật là khó. Nhiều khi bạn rơi vào trạng thái căng thẳng, thật khó để thoát ra. Cách tốt nhất là phải lên kế hoạch làm việc, học tập và vui chơi thật hợp lý. Nếu có điều kiện thì nên tham gia các lớp học ngoại khóa giúp cho tinh thần thoải mái như Yoga hay khí công... Sức khỏe tốt cũng là một cách để thoát khỏi stress đó bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đôi lúc sự thiếu quyết đoán làm cho bạn bỏ lỡ một vài dịp may hiếm có. Có thể là bạn chưa tự tin lắm trong quyết định của mình. Bạn cần nhận thức rằng cơ hội chỉ đến một lần duy nhất, từ đó mạnh dạn hơn trong các quyết định của mình nhé. Ngoài ra sự tư vấn từ người thân và bạn bè cũng giúp bạn khá là nhiều trong các lựa chọn của mình đấy. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và mạnh mẽ hơn bạn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn sẽ cần một vài lời tư vấn từ những người bạn thân cho những vấn đề chưa có lời giải đáp. Rất có thể sẽ có những phê bình hoặc những chỉ trích gay gắt, Cự Giải nên có cái nhìn tích cực hơn nghen, bạn bè chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất cho bạn mà thôi. Hãy mạnh dạn tiếp thu và nhìn nhận một cách thẳng thắn những khuyết điểm của mình nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc bỗng dưng chẳng khiến bạn hứng thú nữa, một cảm giác nhàm chán bao lấy Sư Tử, không có gì khiến bạn thực sự bận tâm. Tốt nhất là hãy dành cho mình một chút riêng tư, hãy cần lấy lại thăng bằng, tham gia một vài hoạt động thư giãn như hội họa hay tự tay thiết kế những đồ vật yêu thích... Bạn sẽ mau chóng lấy lại cân bằng thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang phải thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ khác nhau, đôi khi với bạn đây là sở thích và sự hứng thú. Tuy nhiên, nếu cứ mãi cúi đầu vào làm mà không có sự kiểm soát tốt và không có thời gian nghỉ thì như thế bạn sẽ nhanh chóng bị kiệt sức đến nỗi không thể tiếp tục làm được gì nữa. Cứ đơn giản hóa mọi việc thôi, đó là những gì bạn cần làm trong ngày đầu tuần này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong bất kỳ cuộc đua nào, cho dù bạn đang là người dẫn đầu nhưng đích đến vẫn chưa xuất hiện hoặc chưa đến gần thì đừng vội tự đắc và tự cho mình là người chiến thắng nhé. Một chút lơ là và chủ quan có thể sẽ làm cho bạn bị tụt lại phía sau đó. Cứ tiếp tục cố gắng và tạo khoảng cách, như vậy bạn sẽ cảm thấy an toàn và tự tin hơn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Sẽ có một vài chuyện khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, nhưng cũng đừng nên "giận cá chém thớt". Thái độ không đúng mực sẽ gây ra những kết quả tiêu cực, ảnh hưởng một cách nghiêm trọng tới hình ảnh bản thân trong mắt mọi người đó. Tốt nhất bạn nên chia sẻ với những người bạn thân thiết hay gia đình của mình nha. Giải tỏa sự khó chịu sẽ giúp tâm lý thật thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn sẽ phải đưa ra một vài quyết định quan trọng trong hôm nay. Sẽ không thể nào có chỗ cho những sai lầm, Nhân mã nên phân tích và đánh giá mọi việc một cách cẩn trọng. Nếu quá căng thẳng thì bạn nên dành một chút thời gian thư giãn cho thoải mái tinh thần, hoặc có thể tham vấn ý kiến của bạn bè hoặc người lớn, bạn sẽ sớm có được câu trả lời cho mình thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân, đừng nên quá ham công tiếc việc mà bỏ lỡ nhiều thứ khác, hãy chăm sóc bản thân mình thật chu đáo, sức khỏe giảm sút chẳng những ảnh hưởng không tốt tới công việc mà còn có thể khiến bạn mất đi vị trí hiện tại vào tay người khác nữa đó. Tốt nhất là nên duy trì sự cân bằng cần thiết nghen Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có vẻ như ở đâu có sự hiện diện của Bảo Bình thì ở đó đều có không khí thật vui vẻ, điều đó nói lên rằng sự thân thiện của bạn sẽ mang lại niềm vui cho nhiều người đó. Hãy luôn là chỗ dựa tốt nhất cho bạn bè và người thân nha, họ luôn yêu quý bạn đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mọi việc sẽ không suôn sẻ như dự tính của Song Ngư, sẽ có một vài phát sinh ngoài dự kiến chẳng thể nào kiểm soát được sẽ là nhân tố gây khó khăn lớn cho công việc, thậm chí bạn phải đối mặt với nguy cơ thất bại khá lớn. Trong mọi trường hợp, hãy luôn tỏ ra thật bình tĩnh, cố gắng huy động sự giúp đỡ lớn nhất có thể, đừng nên bỏ cuộc nha.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: