Thứ Hai của bạn (17/04/2017)

Thứ hai, 17/04/2017 14:39 (GMT+7)

Thật tuyệt vời là Song Tử sẽ rất kiên nhẫn và thông minh để lắng nghe, cũng như xoá bỏ những hiểu lầm đáng tiếc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hãy sẵn sàng đón nhận cơ hội để thúc đẩy bản thân tiến lên phía trước với một khí thế và động lực mạnh mẽ Bạch Dương nha. Hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ quan trọng để bạn thay đổi suy nghĩ thật tích cực, chưa hết đâu nhé, với công trạng có được thì bạn hoàn toàn xứng đáng được khen ngợi. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên hài lòng với những gì hiện có thôi nhé, đừng mơ tưởng quá cao nếu không sẽ trở thành cái gì đó thật “ khủng khiếp” trong mắt bạn bè. Đại loại như là họ sẽ cho rằng bạn đang trong trạng thái “ ảo tưởng sức mạnh”. Do vậy, Kim Ngưu nên học cách kiểm soát thật tốt sự tuỳ hứng của bản thân bạn đi nhé. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thật tuyệt vời là Song Tử sẽ rất kiên nhẫn và thông minh để lắng nghe, cũng như xoá bỏ những hiểu lầm đáng tiếc. Trong cuộc sống, ai cũng phải có những va chạm nhưng quan trọng là cách ứng xử sao cho phù hợp. Hôm nay, Song Tử đã chiến thắng được sự nóng giận của bản thân, chúc mừng bạn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Điều kỳ lạ trong ngày hôm nay là Cự Giải sẽ rất cởi mở, bạn không thể hiện mình là người cực đoan mà luôn luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người khác. Đây chắc chắn là một dấu hiệu cực kỳ tích cực, nhưng không may mắn cho bạn là mọi người lại đón nhận với thái độ nghi ngại. Hãy kiên nhẫn nha, dù sao thì cũng cần có thời gian để thay đổi, cố lên nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chắc chắn đang chìm trong một mớ hỗn độn những suy nghĩ tiêu cực, cũng dễ hiểu thôi, bạn đang cảm thấy bị đối xử bất công trong một kế hoạch công việc nào đó. Lời khuyên tốt nhất là hãy ngay lập tức “ thu mình vào vỏ ốc “ và mặc kệ thế giới xung quanh xoay chuyển ra sao, giống như thể Sư Tử đang đi tránh bão vậy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng vội phán xét việc gì khi chưa tìm hiểu ngọn ngành Xử Nữ nha. Hôm nay có thể là một ngày đầy rắc rối nếu như bạn không suy xét và hành động theo kiểu “ võ đoán”. Hãy tin vào sức mạnh của sự điềm tĩnh nhé, khi làm chủ được cảm xúc thì mọi quyết định cũng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, khả năng tư duy của bạn cũng rất nhạy bén trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ tràn đầy năng lượng hoạt động và sự tự tin trong công việc. Thành công là điều nằm trong tầm tay của bạn, nếu bỏ đi tính tự mãn thì mọi thứ càng tuyệt vời hơn nữa. Không nói đâu xa, ngay trước mắt là mọi người sẽ đánh giá cao tinh thần cầu tiến, ham học hỏi cháy bỏng của Thiên Bình trong công việc và học tập, hãy cố gắng nỗ lực nhiều hơn nha. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Không biết có phải điều này là tính xấu cố hữu của Hổ Cáp hay không, nhưng bạn rất thường xuyên phê bình người khác trong mọi việc. Đa số mọi người luôn thể hiện thái độ đón nhận điều đó thật vui vẻ, chỉ có một số ít tỏ ra khó chịu. Tốt hơn là nếu có góp ý thì cũng nên tế nhị nha, đừng khiến mọi thứ trở nên tiêu cực chỉ vì cư xử không đúng mực nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tham vọng của Nhân Mã trong cuộc sống khá lớn, và bạn không ngại ngùng thể hiện chúng ra cho mọi người biết. Tuy nhiên, sẽ có những thời điểm nên đề cao tính khiêm tốn, đừng để bị tác động bởi tính khí thất thường của bạn nhé, hãy luôn suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn điều gì ra bên ngoài. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cực kỳ háo hức gặp gỡ bạn bè để tìm kiếm  và thảo luận những ý tưởng, bạn có thể rất thích sự sáng tạo cũng như mong muốn tham gia vào những kế hoạch tham vọng. Tuy nhiên, hôm nay có thể là một ngày vất vả, không phải dự tính nào cũng suôn sẻ, nhưng cũng đừng thấy vậy mà phiền lòng nha, phải cố gắng hơn nữa nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng để những cảm xúc tiêu cực khiến bạn lạc lối nha, hôm nay là ngày không nên mắc sai lầm, bởi vì chúng sẽ khiến cho quãng thời gian còn lại trở nên khó khăn hơn nếu bạn chọn sai con đường đi ban đầu. Hãy luôn suy nghĩ thật thấu đáo mọi việc trước khi đưa ra quyết định dù cho chúng không mấy dễ chịu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy nắm bắt từng thông điệp mà cuộc sống muốn truyền tải đến cho Song Ngư trong ngày hôm nay, đó có thể là một khoảnh khắc lãng mạn trong tình yêu hay thậm chí là một giây phút xúc động trước một hoàn cảnh khó khăn nào đó. Dù là việc gì, bạn cũng nên lắng nghe cảm xúc từ bên trong trái tim. Hãy cảm nhận để sống lạc quan và ý nghĩa hơn nhé.

STEPPE

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: