Thứ Hai của bạn (16/01/2017)

Thứ hai, 16/01/2017 15:21 (GMT+7)

Dường như khó có việc gì có thể làm Kim Ngưu hài lòng và thoả mãn trong ngày đầu tiên của tuần mới, đặc biệt là khi bạn muốn tất cả đều diễn ra hoàn hảo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Do có vài việc chưa làm xong nên bạn sẽ có cảm giác rất bất an và hay bồn chồn. Tuy nhiên, chính việc tìm kiếm thêm những thử thách mới, công việc mới sẽ làm bạn bỏ qua một cơ hội tiến triển trong tình cảm. Luôn uyển chuyển, linh động và đừng vội vàng ôm thêm việc vào người. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Dường như khó có việc gì có thể làm Kim Ngưu hài lòng và thoả mãn trong ngày đầu tiên của tuần mới, đặc biệt là khi bạn muốn tất cả đều diễn ra hoàn hảo. Bất cứ ai hay việc gì đến mà bạn thấy có dấu hiệu sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của mình thì bạn đều tỏ thái độ gắt gỏng. Đừng như thế, sự thật thì mọi chuyện đều ổn thoả cả, chính sự lo lắng và bất an của bạn nên mới dẫn đến cảm giác thế thôi. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Những suy nghĩ và hành đông của Song Tử trong ngày đầu tuần thể hiện sự tự chủ và độc lập, không dựa dẫm hay bị tác động bởi ai. Buổi tối, bạn chỉ muốn được nằm thảnh thơi trên bộ ghế sa-lông và thưởng thức các chương trình truyền hình, nhưng nếu ra ngoài đi ăn cùng bạn bè cũng sẽ thú vị không kém đó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Trong ngày đầu tiên của tuần mới, Cự Giải gặp rất nhiều may mắn. Thực ra bạn sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi người, vật chất lẫn tinh thần, điều này sẽ làm giảm phần nào áp lực và gánh nặng trong công việc. Vì thế, bạn không cần lo lắng quá nhưng cũng phải nổ lực hết sức nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay có khá nhiều việc lộn xộn khiến bạn dễ đi lạc hướng. Nhiệm vụ của bạn là phải đối diện và chiến đấu để tìm lại hướng đi chính xác cho mình, đừng bỏ ngang hay để nó dẫn đi đâu cũng được. Chìa khóa bạn cần phải nắm đó là sự cần cù, quyết tâm và nổ lực hết sức mình. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Sự năng nổ, tháo vát và năng động của Xử Nữ sẽ gây một hiệu ứng tích cực và tạo ra những ấn tượng tốt đẹp cho những người xung quanh. Nhưng điều đó chưa đủ để có một ngày đầu tuần thuận lợi, Sẽ có những sự cố nhỏ xảy ra, bạn đừng vì nó mà thất vọng hay phiền lòng, cứ bỏ qua và bạn sẽ thấy rất thoải mái. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Sự nhạy cảm của Thiên Bình trong ngày đầu tuần khá cao. Hiện giờ, bạn rất rối bởi rất nhiều cảm xúc khác nhau, bạn không biết chính xác mình đang muốn gì và nghĩ gì nữa. Lúc này bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào cả, và quan trọng hơn, bạn phải thật bình tỉnh, đừng vội vàng nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp vốn nổi tiếng luôn thể hiện sự chu đáo, ân cần, yêu thương và biết chia sẻ, đó là những điểm nổi bật nhất của bạn. Tuy nhiên, những tính cách đó lại vắng mặt trong ngày hôm nay, thay vào đó là sự thiếu hợp tác, hòa đồng và hơi đối nghịch. Bạn đừng phí sức tranh cãi những chuyện nhỏ, không có ý nghĩa gì đâu. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Riêng trong ngày hôm nay, nếu bạn để con tim và tình cảm dẫn đường thay cho lí trí thì e rằng đó không phải là cách làm khôn ngoan và hiệu quả. Bạn nên ghi nhớ lời khuyên này và áp dụng vào trong công việc, học tập, đồng thời bạn hãy đồng hành cùng với những người khác. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết có cảm giác dường như những người xung quanh đang có những phản ứng trái ngược và kỳ lạ trước những sở thích của bạn, khiến bạn không biết phải làm thế nào là hợp lý. Tạm thời bạn cứ tiếp nhận, đừng có bất kì hành động hay phản ứng khôi hài nào, sẽ phản tác dụng ngay đó. Cứ bình thường và tự nhiên thôi nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Ngày đầu tuần vừa bắt đầu thế nhưng tâm trạng của Bảo Bình lại không khởi sắc. Sự thiếu tự tin và rụt rè của bạn lúc này sẽ làm giảm tốc độ trừ phi bạn dẹp được mọi hoài nghi sang một bên và mạnh dạn đương đầu với thử thách. Chỉ cần bạn đừng để ý đến những lời nhận xét, chỉ trích từ phía bên ngoài và thay vào đó hãy tìm thấy sự khích lệ thì bạn sẽ đi đúng hướng nhanh thôi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư có cảm giác bất lực và thua cuộc trong ngày đầu tuần này khi mà tất cả mọi thứ đều không diễn ra như mong muốn và không đạt được kết quả gì cả. Bạn nên nhìn lại những chỉ tiêu của mình, có phải bạn đã đề ra những mục tiêu quá cao không và định ra thời gian không hợp lý. Chỉ cần bạn chầm chậm lại thì sẽ nhanh chóng tìm được cách giải quyết. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: