Thứ Hai của bạn (14/05/2018)

Chủ nhật, 13/05/2018 16:40 (GMT+7)

Ngày thứ Hai sẽ đem đến cho Kim Ngưu vài tin tốt lành, thậm chí còn nhận được lời khen ngợi nữa chứ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên để ý đến lời nói và ngôn ngữ của mình trong ngày đầu tuần nhé. Bạn có thể làm ai đó buồn lòng nếu như những nhận xét được hiểu là quá khắt khe và gay gắt. Nếu bạn muốn giúp hay tạo động lực cho mọi người hăng say làm việc thì nên tìm cách tiếp cận khéo léo và tế nhị hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày thứ Hai sẽ đem đến cho Kim Ngưu vài tin tốt lành, thậm chí còn nhận được lời khen ngợi nữa chứ. Ôi thích quá ! Ở khía cạnh khác, bạn nên chuyển nguồn năng lượng của mình vào công việc, bài vở nhiều hơn thay vì quá hăng hái cho chuyện tình cảm, hôm nay không phải là ngày phù hợp đâu bạn à.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp trong ngày hôm nay. Với việc sẵn sàng tiếp thu, lĩnh hội những điều mới mẻ thì bạn sẽ thay đổi được nhận thức của mình theo hướng tích cực hơn. Điều này tốt đấy bạn à. Cứ hãy mở lòng ra đón nhận những gì đang và sẽ đến, rồi chắt lọc ra những cái đáng để tiếp thu và học hỏi, như thế bạn sẽ ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tỏ ra rất háo hức, đầy nhiệt huyết khi tuần mới vừa sang, nhưng có thể bạn sẽ dính phải rắc rối vì điều này. Chính vì quá năng nổ mà bạn lại “đốt cháy giai đoạn”, không đủ kiên nhẫn để chờ đợi, tất nhiên là những kết quả không tốt sẽ xảy ra rồi. Bạn không muốn có một khởi đầu không suôn sẻ phải không, vậy nên tìm cách kiểm soát hành động của mình đi nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuy là đầu tuần, nhưng nếu phải lựa chọn giữa việc vui chơi với bạn bè và một buổi tối lãng mạn bên cạnh người mình yêu thương, thì hãy chọn cái thứ hai Sư Tử nhé. Rất có khả năng những kế hoạch đã đề ra với đám bạn sẽ bị thay đổi vào phút chót, rồi lại xảy ra bất đồng quan điểm, chín người mười ý nữa…sẽ khó mà vui vẻ trọn vẹn được. Thôi thì hãy chọn ra kế hoạch dành cho hai người thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những hành động của bạn, nếu không rõ ràng, thì sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm và rắc rối cho chính bạn và cả những người xung quanh. Đó là điều mà bạn nên chú ý hơn trong ngày đầu tuần này. Hoặc là bạn nên thay đổi hướng đi, hoặc là bạn sẽ phải trả giá cho những gì mình đã lựa chọn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể Thiên Bình sẽ đối diện với vài thử thách tài chính trong ngày đầu tuần này. Nếu như bạn đang có kế hoạch đi mua sắm để trang trí, thiết kế lại nhà cửa thì hãy cẩn thận, đừng để số tiền mình bỏ ra vượt khỏi giới hạn ngân sách của mình nha. Nhưng bật mí cho bạn trước nè: tình hình tài chính sẽ khả quan hơn trong vài ngày tới đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay hiện ra rất nhiều dấu hiệu cho những điều tuyệt vời sẽ đến với Hổ Cáp, công việc duy nhất của bạn là hãy kết nối các điểm đó lại với nhau mà thôi. Tài chính đang trên đường phục hồi và lớn mạnh, dường như không có gì có thể ngăn cản được dòng tiền đang chảy vào trong bạn. Nhưng nếu bạn kết hợp cả logic và trực giác lại với nhaut thì kết quả sẽ càng “tuyệt cú mèo” hơn đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuy là đầu tuần nhưng có thể Nhân Mã sẽ được vài người mời đi ăn uống hoặc đến dự buổi họp mặt, tiệc tùng nào đó. Mặc dù vậy, nguồn năng lượng hiện tại của bạn lại không thích hợp cho những hoạt động thế này, mặc dù bạn cũng rất thích. Vậy thì hãy chỉ chấp nhận lời mời nào mà trong đó nội dung phù hợp nhất với tâm trạng của bạn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có khả năng đảo ngược được tình thế trong ngày thứ Hai này đó: biến một thử thách thành cơ hội cho mình. Bên cạn đó, trong thời gian này bạn không nên dựa dẫm hoàn toàn vào sự giúp đỡ của người khác, mà hãy tự mình chủ động lên kế hoạch và ý tưởng riêng, để khi lỡ may bị “bể sô” thì còn có phương án khác mà chạy chữa chứ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khi bạn phải đối diện với cơn thịnh nộ của bất kỳ ai hay phải trải qua khoảnh khắc khó khăn, thử thách của bất kỳ việc gì thì tốt nhất hãy luôn vững vàng và duy trì hướng đi của mình, đừng dại dột gì mà quay lại phía sau mà tìm đường trốn thoát nhé. Cứ hãy tự tin mà đi lên và thử thách đó sẽ nhanh chóng vút qua thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khi không tìm được đường ra thì cách tốt nhất là hãy hỏi sự giúp đỡ của người khác. Những ai biết cách hỏi và tìm sự hỗ trợ sẽ dễ dàng thành công hơn so với những ai cứ loay hoay tự tìm lối thoát cho mình. Đây không phải là lúc để niềm kiêu hãnh thống trị đâu bạn à, nhưng hãy khiêm tốn và nhún nhường hơn.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: