Thứ Hai của bạn (13/03/2017)

Thứ hai, 13/03/2017 04:09 (GMT+7)

Điểm nổi bật trong ngày hôm nay chính là tình hình tài chính. Với những gì Song Tử đã làm theo kế hoạch trước đây và nếu như mọi thứ đều suôn sẻ thì xin chúc mừng nhé, bạn đang tìm tới được đúng nơi cần tìm rối đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương phải học cách lắng nghe những góp ý từ người khác, đồng thời cũng phải biết đánh giá và phản hồi những ý kiến đó, như vậy thì cả bạn và người kia sẽ cùng nhau hiểu thêm về vấn đề hơn và cả hai sẽ hiểu nhau hơn nữa. Nhưng phải nhớ là cách bạn phản ánh phải thật sự nhẹ nhàng và trong tinh thần cầu thị, chia sẻ cùng nhau. Đó là một kĩ năng tốt cần phải thực hành nhiều trong ngày hôm nay. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu thân mến, đôi khi cách tốt nhất và đơn giản nhất để làm dịu tinh thần cũng như không khí xung quanh là tìm cách hạ nhiệt ngọn lửa nhiệt huyết đang cháy dữ dội. Điều này nghe có vẻ khó, đặc biệt là khi liên quan đến mớ cảm xúc rắc rối trong lòng, nhưng không sao, bạn nên làm như thế. Nhưng mớ bòng bong trong lòng bạn đang có xu hướng giãn ra dẩn rồi đó! 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Điểm nổi bật trong ngày hôm nay chính là tình hình tài chính. Với những gì Song Tử đã làm theo kế hoạch trước đây và nếu như mọi thứ đều suôn sẻ thì xin chúc mừng nhé, bạn đang tìm tới được đúng nơi cần tìm rối đó. Khả năng là “nguồn mạch tài chính” này sẽ đem về cho bạn một khoản thu đáng kể và trong một thời gian dài.  

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải ơi, ngày thứ Hai đầu tuần sẽ đem đến cho bạn khá là nhiều sự cố và những vấn đề rắc rối đó nha. À, nhưng hình như bạn đã nhận thấy được những dấu hiệu cảnh báo trước rồi phải không, vậy thì chắc bạn sẽ tìm ra được cách giải quyết những khó khăn trên để rồi sau đó bạn sẽ thấy rất hài lòng với những gì mình đã làm. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Bạn cần phải luôn tự nhắc nhở với mình rằng cuộc sống cần phải có đấu tranh, có đấu tranh thì mới có thể tồn tại và lớn lên được. Đặc biệt là trong các mối quan hệ, nó có thể làm cho các sợi dây liên kết giữa bạn với mọi người hoặc là sẽ khắng khít và bền chặt hơn, hoặc là sẽ tách xa hoàn toàn, chính trong những lúc thế này mới biết được ai là người thật sự quan trọng trong cuộc sống của bạn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ ơi, bạn đang đạt tới đến rất gần những kì vọng riêng của mình rồi đó, chỉ cần một chút cố gắng nữa thôi thì bạn có thể hoàn toàn toại nguyện với những nổ lực của mình. Bất kì ai cũng vậy, cần phải được lớn lên và cao hơn, tuy quá trình đó có thể không nhẹ nhàng và thậm chí là hơi đau đớn nữa, nhưng hãy cố gắng vượt qua bởi vì bạn đang mong đợi những điều tốt đẹp hơn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Nếu Thiên Bình đã thông suốt và có đầy đủ các thông tin cần thiết cho những kế hoạch của mình thì con đường phía trước thật sự là đang rộng mở rồi đó, việc còn lại là bạn hãy cố gắng và thể hiện mình thật tốt thôi. Ngoài ra, bạn cũng nên đem những ý tưởng này đến đúng người và họ sẽ là người phụ bạn chăm sóc và phát triển chúng lên. Chìa khóa để dẫn đến thành công trong ngày hôm nay là hãy cố gắng làm được càng nhiều việc càng tốt nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Đầu tuần đến, Hổ Cáp phải vật lộn cùng một lúc hàng đống việc khác nhau, rất dễ bị áp lực và nổi quạu. Giải pháp dành cho bạn là đừng tiêu hao và phí phạm quá nhiều sức lực, cứ hãy từ từ thôi bạn à. Thế nhưng cũng đừng đánh mất sự kiên nhẫn, việc gì cũng cần phải có thời gian mà. Cho mình một vài ngày để làm quen đi nghen, mọi chuyện sẽ đi vào yên ổn nhanh thôi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Dường như chưa bao giờ bạn cảm thấy tràn ngập niềm cảm xúc và sự hưng phấn vào công việc nhiều như lúc này. Nguồn sáng tạo đang trôi chảy dồi dào và tiếp tục thúc đẩy, tăng thêm chất lượng và hiệu quả công việc. Thành công này sẽ tiếp thêm sức mạnh để dẫn đến thành công khác. Tuy nhiên, nhớ dành thời gian để tự khen và tự thưởng thành qua của mình nữa nha. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay những chuyện liên quan đến tài chính, tiền bạc lại xuất hiện. Cho dù nó đến đem theo tin vui hay rắc rối thì bạn cứ hãy vui vẻ đón nhận nó đi nha. Nhưng mặc dù không thể nào chối cãi rằng tiền bạc đóng một vai trò quan trọng nhưng nó chỉ là một phần, một khía cạnh của cuộc sống thôi, đừng để nó chi phối quá nhiều nha. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bước sang tuần mới rồi đó Bảo Bình, đừng dành nhiều thời gian nhìn lại phía sau nữa nhé, cứ hướng mắt thẳng về trước và bước đều. Có thể tình hình tài chính hiện tại hơi gập ghềnh một xíu, nhưng bù vào đó sẽ có những giây phút khá thú vị khi bạn ở bên cạnh những người thân yêu. Tóm lại là bạn hãy mở lòng mình ra, để quá khứ ở lại phía sau và mỉm cười tự tin tiến về trước nha. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Đến lúc này thì cánh cửa thực sự rộng mở rồi đó Song Ngư, cố gắng tận dụng và để mỗi phút trôi qua thật sự có ý nghĩa và mang lại giá trị cho bạn nhé. Nếu cần thiết thì có thể tham khảo thêm lời khuyên từ người khác, nhưng hãy làm theo những gì bản năng mách bảo, bởi vì sau những kinh nghiệm đã trải qua thì bản năng của bạn sẽ có những phản ứng trước tiên. Cứ làm theo đi nhé, bạn không hối hận đâu. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: