Thứ Hai của bạn (12/06/2017)

Thứ hai, 12/06/2017 11:21 (GMT+7)

Nếu Thiên Bình duy trì được nhịp độ đều đặn cho mình, đồng thời biết cách kiểm soát thật tốt cảm xúc thì bạn sẽ là người chiến thắng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Dư âm ngọt ngào của ngày Chủ Nhật hình như vẫn còn kéo dài đến tận ngày hôm nay. Nhưng vậy cũng không có gì ngạc nhiên đâu, bạn cứ để tự nhiên đi, thế nhưng chỉ cần bạn đừng có chểnh mảng công việc được rồi. Tuần mới sẽ đem đến rất nhiều cơ hội cho bạn đó, đừng để chúng biến mất trước khi kịp nhìn thấy nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu vẫn đang giữ sự cân bằng tốt công việc, tình cảm và sức khoẻ. Thực ra thì hôm nay cũng không có gì nổi trội cả nhưng nhìn chung mọi thứ đều trong tình trạng khá ổn định. Vì thế cứ hãy tận hưởng và cảm ơn những gì bạn đang có trong hiện tại đi, để cho mọi việc trôi qua thât tự nhiên, bình yên và nhẹ nhàng. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tất cả những gì bạn cần trong ngày hôm nay là có một sự cam kết chắc chắn với chính bản thân mình liên quan đến tình hình sức khỏe. Với một thái độ nghiêm túc, dứt khoát cộng thêm sự sự tin thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra thôi, cố lên nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Đang có rất nhiều điều mà cuộc sống muốn gửi đến cho Cự Giải như những bài học quý giá, chính nó sẽ giúp những ước mơ của bạn thành hiện thực nhưng trước hết là bạn phải sẵn sàng tiếp thu chúng đã. Một trong những điều đầu tiên mà bạn nên ghi nhớ là biết chấp nhận sự thật khi những điều thuận lợi ban đầu sẽ dần mất đi tính vào cuối ngày. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử hãy thử quay nhìn lại con đường mình đã đi qua, khi đó bạn sẽ cảm thấy rất tự hào về những gì mình đã đạt được. Nhưng nhớ là đừng bỏ nhiều thời gian trên đó nhé, chỉ quay nhìn lại một chút thôi vì nó sẽ tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin để bạn tiến về trước. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay, Xử Nữ nên cẩn thận khi đặt niềm tin vào một ai đó. Bạn nghiên cứu, tìm hiểu mỗi người quá kỹ và chỉ nhận thấy toàn điểm tốt nơi họ, điều sẽ dễ làm bạn mất cảnh giác lắm đó. Đừng sợ khi đặt nghi vấn, như vậy sẽ an toàn hơn cho bạn đó. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Nếu Thiên Bình duy trì được nhịp độ đều đặn cho mình, đồng thời biết cách kiểm soát thật tốt cảm xúc thì bạn sẽ là người chiến thắng. Thêm vào đó, nếu thực hành được việc cho và nhận thì bạn sẽ càng cảm thấy cuộc sống thật hay, thật thú vị và nhiều niềm vui. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Kiên nhẫn là một trong những đức tính cần phải thể hiện trong ngày đầu tuần mới này, hãy cố gắng học hỏi và thực hành thì nó sẽ đem lại điều tốt đẹp cho bạn. Hổ Cáp nên để cho mọi người và mọi sự việc có thời gian cần đủ để được lớn lên, phát triển theo đúng tự nhiên thay vì cố bỏ sức lực để đúc nắn chúng. Hãy hít thở thật sâu vào, bạn sẽ thấy dễ chịu lắm đó. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Có sức khỏe tốt thì tinh thần mới minh mẫn, sáng suốt được, nhờ thế mà bạn sẽ có thể làm tốt công việc của mình. Cụ thể trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ nhận thấy rằng năng suất làm việc của mình rất tốt, hiệu quả cao, từ đó tâm trạng của bạn thêm phấn khởi và năng động hơn cho một tuần mới. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay trông Ma Kết rất quyết tâm, dứt khoát và chú tâm cao độ vào công việc. Thay vì ở phía sau rượt đuổi nó thì bây giờ bạn sẽ dùng hết sức để kéo chúng lại về phía mình. Có một điều cần phải nhớ rằng: bạn không thể ép buộc ý chí của mình được, điều duy nhất có thể làm là hãy tập trung thật cao độ vào đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Những ngày vừa qua Bảo Bình khá chăm chỉ vùi đầu vào sách vở để tìm hiểu, học hỏi, trau dồi thêm kiến thức cho mình và khi bước sang ngày đầu tiên của tuần mới, bạn cần phải dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy tạm gác sách vở xuống, để đầu óc được thư giãn, thay vào đó bạn nên vận động cơ thể, những hoạt động thể chất sẽ giúp cơ thể bạn thêm khoẻ mạnh, dẻo dai và từ đó tiếp thêm năng lượng nếu bạn muốn tiếp tục nha. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư bắt đầu tuần mới với ý chí vô cùng mạnh mẽ, kiên cường. Hãy tận dụng sức mạnh và kiểm soát đời sống của mình, nhưng phải thật cẩn trọng. Những lúc ý chí tỏ ra mạnh mẽ và cứng rắn nhất thì cũng sẽ là lúc bạn rất dễ lầm tưởng nó với sự cứng đầu và cố chấp, điều này thì hơi bị nguy hiểm đấy. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: