Thứ Hai của bạn (07/05/2018)

Thứ hai, 07/05/2018 08:58 (GMT+7)

Song Tử sẽ khởi đầu tuần mới tương đối thuận lợi, mặc dù có đôi chút khó khăn kéo dài từ tuần trước nhưng rồi mọi chuyện lại đâu vào đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay sẽ là ngày Bạch Dương chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc của tình yêu, người ấy sẽ gởi cho bạn những thông điệp rất tích cực và rõ ràng, nên nắm lấy cơ hội này. Hãy đáp lại bằng một hành động lãng mạn như tặng một món quà ý nghĩa hay mời người ta đi xem phim nè, tình yêu của các bạn sẽ sớm đâm chồi nảy lộc thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày đầu tiên của tuần mới đến, đây cũng là lúc bạn nên mạnh mẽ và quyết tâm hơn nữa trong cách tiếp cận công việc. Mặc dù vậy, sẽ tốt hơn nếu bạn kết hợp vào đó vài giờ tập thể dục, nhất là rèn luyện tinh thần, ví dụ như yoga, như thế nếu khi có làm quá mệt thì bạn cũng sẽ biết cách cân bằng năng lượng và sức khỏe.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ khởi đầu tuần mới tương đối thuận lợi, mặc dù có đôi chút khó khăn kéo dài từ tuần trước nhưng rồi mọi chuyện lại đâu vào đó. Đầu ngày là khoảng thời gian rất hưng phấn, bạn nên thực hiện những việc quan trọng trước, nên nhớ là đừng tỏ thái độ cáu gắt với mọi người xung quanh, thái độ tiêu cực như vậy sẽ ảnh hưởng lớn đến công việc đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi bạn vui và hạnh phúc thì những người xung quanh bạn cũng cảm nhận điều tương tự, nhưng nếu như bạn buồn thì họ cũng sẽ không cảm thấy thoải mái hơn đâu. Có thể trong thời gian gần đây có những chuyện không vui đến với bạn, nhưng đừng sống mãi trong cảm giác đó nữa, không khí sẽ ngày càng ảm đạm hơn đó. Tuần mới đến rồi, hãy quên mọi chuyện và bắt đầu một ngày mới phấn khởi và sảng khoái hơn đi nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Phần thưởng sẽ đến với những ai biết duy trì sự kiên nhẫn trong công việc. Cho dù bạn đang có trong đầu những ý tưởng cực kỳ hay và chỉ muốn thực hiện chúng ngay thôi, nhưng nếu như quá nóng vội và không đợi đúng thời cơ thì mọi việc sẽ không như những gì bạn trong đợi đâu. Vì vậy, kiên nhẫn và quan sát, đó là những gì bạn cần làm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đôi lúc cuộc sống làm cho bạn cảm thấy rất bối rối, không biết mình đang làm gì và đang đi về đâu. Đó chỉ là những cảm giác mơ hồ bình thường thôi mà, hầu như ai cũng gặp phải, vì thế đừng nghĩ ngợi gì cả. Thay vào đó, bạn nên thư giãn và tự cho mình thời gian để kịp hiểu, kịp nhận ra những điều gì thực sự mình nên làm và cần làm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ gặp khá nhiều bất lợi trong hôm nay. Mọi thứ giống như một cái mạng nhện vậy, càng giẫy giụa thì càng bị dính chặt hơn nữa. Cách tốt nhất mà bạn có thể làm là nằm im và chờ đợi thời cơ. Đôi lúc cũng phải kiên nhẫn một chút nghen Thiên Bình, nóng vội sẽ làm hỏng việc. Đừng quá bi quan mà hãy học cách chấp nhận mọi thứ, cuộc sống luôn đầy những khó khăn cho bạn tôi luyện bản thân đấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đôi lúc bạn phải thay đổi một chút cho phù hợp với thay đổi xung quanh nha, đừng quá cứng nhắc. Mọi thứ không quá tiêu cực như bạn nghĩ đâu. Bạn nên nhìn mọi thứ thật khách quan, đừng áp đặt ý kiến chủ quan nhiều quá. Đồng ý là mỗi người đều có những nguyên tắc sống nhất định, nhưng đôi khi phải thay đổi một tí cho phù hợp nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài bước đi sai lầm ban đầu sẽ khiến bạn gặp thất bại về sau. Vì vậy nên thật thận trọng, tính toán và cân nhắc thật kỹ các lựa chọn. Ngoài ra nên giữ cho tinh thần thật thoải mái, đây là lúc bạn không nên bị stress đâu đó, sẽ khiến bạn mất phương hướng một cách trầm trọng. Dành một chút thời gian nghe nhạc hay vận động sẽ giúp bạn xả stress thật hiệu quả đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Loại bỏ những ý nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu ngay lập tức bạn nhé, nếu không chúng sẽ khiến bạn phân tâm và ảnh hưởng tới công việc đang làm. Tốt nhất là nên khai thông tư tưởng trước khi bắt tay vào việc nha. Mặt khác, một kế hoạch và mục tiêu rõ ràng sẽ giúp tiết kiệm khá là nhiều thời gian, công sức.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ Hai sẽ đem đến cho Bảo Bình vài tin tốt lành, thậm chí còn nhận được lời khen ngợi nữa chứ. Ôi thích quá. Ở khía cạnh khác, bạn nên chuyển nguồn năng lượng của mình vào công việc, bài vở nhiều hơn thay vì quá hăng hái cho chuyện tình cảm, hôm nay không phải là ngày phù hợp đâu bạn à.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp trong ngày hôm nay. Với việc sẵn sàng tiếp thu, lĩnh hội những điều mới mẻ thì bạn sẽ thay đổi được nhận thức của mình theo hướng tích cực hơn. Điều này tốt đấy bạn à. Cứ hãy mở lòng ra đón nhận những gì đang và sẽ đến, rồi chắt lọc ra những cái đáng để tiếp thu và học hỏi, như thế bạn sẽ ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn đó.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: