Thứ Hai của bạn (05/06/2017)

Thứ hai, 05/06/2017 03:26 (GMT+7)

Kim Ngưu phải học cách lắng nghe những góp ý từ người khác, đồng thời cũng phải biết đánh giá và phản hồi lại những ý kiến đó, như vậy thì cả bạn và người kia sẽ cùng nhau hiểu thêm về vấn đề hơn và cả hai sẽ hiểu nhau hơn nữa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Với những gì đã gặt hái được thì bạn hoàn toàn có thể tự hào về chính bản thân mình, rất là đáng để ăn mừng đó chứ. Tuy nhiên, bạn không nên hài lòng rồi dừng chân ở đó, cuộc sống là luôn luôn biến động và thay đổi, vì thế những thành quả đó sẽ không thể đi cùng bạn trên mỗi vòng quay đó được bởi vì cứ sang một chu kỳ mới thì bạn lại có thêm những thử thách mới để chứng tỏ được năng lực hơn. Bạn phải không ngừng phấn đấu và phát huy, Bạch Dương nha. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu phải học cách lắng nghe những góp ý từ người khác, đồng thời cũng phải biết đánh giá và phản hồi lại những ý kiến đó, như vậy thì cả bạn và người kia sẽ cùng nhau hiểu thêm về vấn đề hơn và cả hai sẽ hiểu nhau hơn nữa. Nhưng bạn phải nhớ là cách bạn phản ánh phải thật sự nhẹ nhàng và trong tinh thần chân thành, chia sẻ cùng nhau. Đó là một kỹ năng tốt mà bạn cần phải thực hành. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử bắt đầu một ngày đầu tuần mới khá nhẹ nhàng và hầu như không có chút động tĩnh nào cả. Bạn làm thế vì nghĩ rằng mình chưa thực sự sẵn sàng để đốt cháy nguồn năng lượng, vậy cũng tốt thôi, sự kiên nhẫn của bạn lúc này là rất đúng và nó sẽ giúp bạn rất nhiều về sau. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tuần mới đem đến cho Cự Giải khá nhiều phiền toái và rắc rối, không những ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của bạn mà còn đến những người khác đang ở xung quanh bạn. Bạn phải đưa ra quyết định cho việc nên chú tâm vào những vấn đề của mình hay quan tâm đến những người khác mà phần nào cũng tác động đến bạn. Suy nghĩ kỹ trước khi quyết định việc gì quan trọng nha. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Cuộc sống riêng tư của bạn cũng như sự nghiệp đang có những dấu hiệu thay đổi đầy tích cực, nhưng chúng chỉ mới bắt đầu thôi nên hãy chờ thêm thời gian chín muồi nha. Trước mắt bạn rất nhiều cơ hội, và công việc của bạn chỉ là kiên nhẫn và sẵn sàng đón nhận những thay đổi sau này thôi. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ đang thực sự trưởng thành hơn rồi đó, cách nhìn mới của bạn sẽ giúp đem đến những người bạn mới, làm giàu hơn các mối quan hệ cho mình, điều này thực sự có ích lắm đó. Bạn vốn là người yêu thích tự do và luôn học hỏi, khám phá những điều mới, tốt lắm, cứ tiếp tục duy trì và phát huy đi nha. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Mọi việc hôm nay không nhiều khó khăn lắm, thêm vào đó tài chính cũng chưa có gì nổi bật, vậy thì bạn chuyển sự tập trung, quan tâm vào tình hình sức khoẻ cũng như làm việc gì đó làm bạn luôn cảm thấy ngập tràn niềm hạnh phúc. Bạn nên nhớ câu này nha: những điều tốt đẹp chỉ đến với những ai thật sự mở lòng ra và sẵn sàng đón chúng thôi. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp vẫn đang giữ sự cân bằng tốt công việc, tình cảm và sức khoẻ. Thực ra thì hôm nay cũng không có gì nổi trội cả nhưng nhìn chung mọi thứ đều trong tình trạng khá ổn định. Vì thế cứ hãy tận hưởng và cảm ơn những gì bạn đang có trong hiện tại đi, để cho mọi việc trôi qua thât tự nhiên, bình yên và nhẹ nhàng. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Có lẽ ngày đầu tuần của Nhân Mã bắt đầu bằng những vấn đề xung quanh gia đình. Có thể bạn sẽ đối diện với những tình huống khó khăn ở trong nhà nhưng lại không dễ gì tìm ra giải pháp một cách nhanh chóng được. Đừng lo nghĩ gì nhiều cả nhé, từ từ sẽ ổn cả thôi. Hướng về công việc đi, nó sẽ phần nào giúp bạn quên đi những nỗi buồn trong lòng. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Kiên nhẫn là một trong những đức tính bạn cần phải thể hiện trong ngày đầu tuần mới này, hãy cố gắng học hỏi và thực hành thì nó sẽ đem lại điều tốt đẹp cho bạn. Ma Kết nên để cho mọi người và mọi sự việc có thời gian cần đủ để được lớn lên, phát triển theo đúng tự nhiên thay vì cố bỏ sức lực để đúc nắn chúng. Hãy hít thở thật sâu vào, bạn sẽ thấy dễ chịu lắm đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Nếu Bảo Bình duy trì được nhịp độ đều đặn cho mình, đồng thời biết cách kiểm soát thật tốt cảm xúc thì bạn sẽ là người chiến thắng. Thêm vào đó, nếu thực hành được việc cho và nhận thì bạn sẽ càng cảm thấy cuộc sống thật hay, thật thú vị và nhiều niềm vui. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư đang rơi vào cảm giác rất bối rối ở rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống của mình: tài chính, tình cảm, sức khỏe và cả tinh thần nữa. Đến lúc bạn hãy bước lùi lại để có một cái nhìn toàn cảnh bao quát hơn vào sự việc, từ đó sẽ biết cách nên làm gì cho việc nào là tốt nhất. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: