Thứ Hai của bạn (03/07/2017)

Thứ hai, 03/07/2017 14:21 (GMT+7)

Hôm nay, Bảo Bình nên rộng lượng nếu ai đó nói xấu bạn sau lưng. Hãy cứ thoải mái, vui vẻ và tận hưởng cuộc sống theo cách mong muốn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có cái nhìn rõ nét hơn về những sự kiện đã xảy ra, tâm trạng sẽ có thay đổi nhưng nhìn chung là tích cực nhiều hơn. Đôi khi, bạn cũng phải nhìn lại mọi việc, cảm nhận chúng theo lăng kính chủ quan. Khi đó, Bạch Dương sẽ có thái độ rất nghiêm túc, bởi vì đã biết đúng sai một cách rõ ràng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày "không thể tin nổi", bạn khát khao thành tích và sẽ nỗ lực hết mình để giành được kết quả. Quyết tâm thế là tốt, nhưng Kim Ngưu vẫn nên tìm kiếm một người bạn đồng hành đáng tin cậy nhé. Hãy đặt giả thuyết khi gặp sự cố thì hai cái đầu cùng suy nghĩ bao giờ cũng sáng suốt hơn, nhớ là đừng có chủ quan đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ làm chủ tình huống tốt hơn nhờ thay đổi suy nghĩ, bạn sẽ dễ dàng chấp nhận những quan điểm đối nghịch. Hãy duy trì thói quen này nhé, khi chấp nhận tranh luận để bảo vệ quan điểm riêng thì cũng có nghĩa là bạn đã dành cho người khác sự tôn trọng rồi. Vì thế, Song Tử đừng nổi giận làm gì nếu ai đó có hành động thiếu kiềm chế, mỉm cười và cho qua chuyện đi thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng ngạc nhiên khi bạn bè luôn dành cho Cự Giải những lời khen có cánh trong ngày hôm nay. Họ rất yêu quý bạn vì sự thành thật, tốt bụng và dễ mến. Nhờ vậy, việc kết thân với người khác sẽ rất dễ dàng, Cự Giải đang sở hữu một sức hút không thể cưỡng lại được. Tuy nhiên, đừng để bị những hoạt động bên ngoài làm sao nhãng và khiến bạn mệt mỏi nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày tự làm khó bản thân bởi những suy nghĩ mông lung, bạn cần lạc quan và chịu khó tìm hiểu thông tin về những vấn đề đang quan tâm. Đừng thụ động, hãy nhờ cậy bạn bè hay người thân tư vấn nhé. Vào cuối ngày, Sư Tử nên đặt vé xem phim hoặc cafe tán gẫu, nhờ vậy tâm trạng sẽ tốt lên rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, một người thân trong gia đình sẽ gởi gắm nhiều kỳ vọng cho Xử Nữ, họ mong muốn được thấy bạn thành công hơn trong mọi việc. Sẽ hợp lý hơn nếu Xử Nữ tái khẳng định lại cam kết của chính bạn, hãy chăm chỉ và nỗ lực hơn, tuyệt đối đừng bị sao nhãng bởi những vấn đề cá nhân như chuyện tình cảm.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày mơ mộng, thả hồn theo những ý tưởng khiến bạn không ngừng suy nghĩ về nó trong thời gian qua. Nếu cảm thấy đủ sức thực hiện thì hãy phác thảo một bản kế hoạch thật hoành tráng, nhưng lưu ý là phải khả thi và dựa trên những gì sẵn có nhé. Đặc biệt, Thiên Bình không cần hoạt động quá sức đâu, hãy ăn uống và làm việc khoa học, phải giữ gìn sức khỏe.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ cần dành thời gian cho bạn bè trong ngày hôm nay, hãy quan tâm đến những người bạn mới và hỏi thăm bạn cũ nhé. Tương lai, họ sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong công việc, cuộc sống và học tập. Cho nên, ngay hôm nay, Hổ Cáp nên là người chủ động liên lạc, bạn bè sẽ rất cảm kích vì bạn vẫn nhớ tới họ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày bận rộn, bạn sẽ rất cần đến sự giúp đỡ từ người thân. Do vậy, đừng kiệm lời khi gặp khó khăn, và đừng nghĩ rằng có thể giải quyết hết mọi việc, bạn đâu phải siêu nhân. Đến cuối ngày, khi mọi thứ dần ổn định, Nhân Mã cần nghỉ ngơi sớm, vậy sẽ tốt hơn vì sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cảm giác uể oải sẽ khiến Ma Kết muốn lên kế hoạch đi du lịch ở đâu đó, nhưng trước tiên cần phải lên kế hoạch đã nhé. Hãy tìm kiếm thông tin về địa điểm, lịch trình lý tưởng trong thời gian rảnh rỗi. Và sau đó hãy rủ rê bạn bè tham gia cùng, phần khó khăn nhất là đây. Ma Kết nên phác họa viễn cảnh của chuyến đi bằng những lý lẽ thuyết phục nhất, chỉ cần bạn làm được thì mọi người sẽ hưởng ứng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nên rộng lượng nếu ai đó nói xấu bạn sau lưng. Hãy cứ thoải mái, vui vẻ và tận hưởng cuộc sống theo cách mong muốn. Đừng nghĩ quá nhiều đến những người xấu tính, họ chỉ muốn bạn tổn thương thôi. Cuối ngày, Bảo Bình sẽ hồ hởi đi mua sắm cùng bạn bè, đây là cách xả căng thẳng khá hiệu quả.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chăm chỉ và hết mình vì bạn bè là những gì mà mọi người sẽ khen ngợi Song Ngư trong ngày hôm nay. Mọi thứ đang rất tuyệt vời, do vậy, đừng thay đổi nhé. Buổi tối, chuyện tình cảm sẽ giúp thay đổi cảm xúc trở nên tích cực hơn,  cho dù có điều gì muốn che đậy thì Song Ngư cũng nên tâm sự, chắc chắn bạn sẽ được chia sẻ và cảm thấy nhẹ lòng. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: