Thứ Hai của bạn (02/01/2017)

Thứ hai, 02/01/2017 15:44 (GMT+7)

Nếu Cự Giải đang có ước muốn làm gì đó có ý nghĩa cho gia đình và bạn bè thì hãy nên thực hiện ngay trong hôm nay nha.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương thể hiện một thái độ dè dặt khi đứng trước những cơ hội lớn trong ngày hôm nay, điều này trái hẳn với tính cách và tham vọng vốn luôn tiềm ẩn bên trong con người bạn. Đây cũng có thể xem như một dấu hiệu tích cực, ít ra bạn cũng nhận diện được mặt mạnh và yếu của bản thân, cứ mạnh mẽ tiến lên nhé. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sẽ có nhiều sự thay đổi trong các mối quan hệ và chúng đều giúp Kim Ngưu nhận ra rằng việc có một mối quan hệ đồng điệu về tư tưởng sẽ quý giá hơn việc quen biết rộng mà chẳng có chiều sâu. Chính điều này sẽ giúp bạn xoay chuyển thái độ của bản thân tích cực hơn, đồng nghĩa với những điều thú vị đang chờ đợi phía trước, hãy trải nghiệm nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có cơ hội đánh giá lại, đúng hơn là nhìn lại chặng đường đã qua. Ngày hôm nay, bạn sẽ rất may mắn được trò chuyện với một nhân vật đặc biệt mà tư tưởng của họ sẽ mang đến sự đổi thay tích cực nếu thực hiện theo. Còn chần chừ gì nữa, đó chính là “ kho báu” mà Song Tử phải khai thác rồi, mạnh dạn lên nào, hãy thắt chặt kết nối này nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu Cự Giải đang có ước muốn làm gì đó có ý nghĩa cho gia đình và bạn bè thì hãy nên thực hiện ngay trong hôm nay nha. Thời gian không chờ đợi ai, nhưng bạn có thể trở thành người đi tiên phong và gặt hái thành công nếu nhanh chân hơn. Do vậy, hãy luôn tập trung vào những kỹ năng mà Cự Giải cảm thấy bản thân thực hiện tốt nhất nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khi lắng nghe người khác bày tỏ nguyện vọng, Sư Tử có thể sẽ bị kích thích theo. Thay vì bắt chước thành công thì bạn nên lắng nghe thật kỹ câu chuyện thất bại của họ nha. Hãy tiến lên theo cách riêng, mang đầy đủ bản sắc trí tuệ của riêng bạn. Cứ kiên trì đi, rồi sẽ đến thời điểm Sư Tử cũng có thể viết nên câu chuyện thành công của riêng bạn thôi, hãy nỗ lực hết mình nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Kỹ năng thuyết phục vô cùng quan trọng nếu như Xử Nữ chọn tham gia những kế hoạch mang đầy tính sáng tạo hoặc cộng đồng cao. Nói đúng hơn là bạn phải khiến người khác tâm phục với những phương án hay kế hoạch đưa ra. Tuy nhiên, phía trước vẫn còn một chặng đường khá dài, tốt hơn là hãy nên đề cao tinh thần học hỏi và khiêm tốn nha. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày hôm nay có nhiều thay đổi tích cực xảy ra, Thiên Bình nên kiên nhẫn chờ đợi vì chúng sẽ đến rất chậm. Vào đầu ngày, bạn sẽ có vài cuộc gặp gỡ với nhiều bạn bè có cùng chung sở thích, hãy chủ động kết thân với họ nhé. Sau này, Bạch Dương sẽ rất hào hứng khi tham gia vào khá nhiều hoạt động khác cực kỳ thú vị.  

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Theo đuổi mơ ước không bao giờ là quá muộn, điều quan trọng là Hổ Cáp đã biết bạn cần gì và muốn gì rồi. Việc còn lại giống như công việc của một đầu bếp vậy, hãy cứ thực hành và nêm nếm gia vị theo cách riêng, chắc chắn sẽ có những món ăn ngon và hợp gu. Quan trọng là Hổ Cáp phải chăm chỉ tích luỹ kiến thức cũng như làm tăng giá trị của những kết nối của bạn trong cuộc sống. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Điều nghịch lý xảy ra trong hôm nay không thể giải thích được, khiến Nhân Mã băn khoăn là tại sao bạn nhận thấy rằng ý tưởng đề xuất này quá tuyệt vời nhưng mọi người lại không hưởng ứng cao như kỳ vọng. Đơn giản thôi, vấn đề nằm ở cách bạn diễn giải chúng cho người khác hiểu và nắm bắt không thực sự rõ ràng, hãy chú ý cải thiện khả năng giao tiếp đi nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong bất cứ xung đột hay cuộc vui nào, Ma Kết phải luôn là người nắm quyền điều tiết nhé, nếu không có bạn thì mọi việc sẽ rối lên. Do vậy, dù muốn hay không thì bạn cũng phải là người chỉ huy, cố vấn và thậm chí là đưa ra ý tưởng. Còn lại, nếu không muốn rắc rối thì nên ở nhà, đọc sách hay làm gì tuỳ thích. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đừng nên suy nghĩ nhiều, hãy cứ nhìn nhận mọi việc thật đơn giản, bạn sẽ có hướng đi phù hợp. Còn lại, cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên, không thể nào áp đặt một cái gì đó nếu chưa đủ khả năng và kinh nghiệm điều khiển đâu nhé. Hãy cứ học hỏi và tích luỹ, khi hiểu được nguyên lý cơ bản thì mọi việc sẽ dễ thở hơn nhiều. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dù không ủng hộ nhưng Song Ngư cũng nên góp ý cho bạn bè những ý tưởng của họ đi nhé. Hãy thể hiện thiện chí một cách tích cực, cho dù chúng không được đón nhận như mong đợi. Vì sao như vậy ? Đơn giản vì đến giai đoạn quan trọng, Song Ngư sẽ nhận thấy rằng họ có nhiều thứ đáng để bạn học hỏi. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: