Thứ Bảy của bạn (31/03/2018)

Thứ sáu, 30/03/2018 16:24 (GMT+7)

Thiên Bình đón nhận nhiều tin tốt trong ngày thứ Bảy này, mọi việc đang tiến triển thuận lợi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự quan tâm và giúp đỡ kịp thời của Bạch Dương giúp cho công việc thêm phần thuận lợi, nhưng cũng không thể tránh được những xích mích với bạn bè trong quá trình làm việc. Bạn nên có sự chuẩn bị và phân công rõ ràng, có như vậy mới có thể đánh giá chính xác được mọi việc như thế nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng bao giờ có những quyết định dựa theo cảm tính, Kim Ngưu sẽ mắc phải những sai lầm khá nghiêm trọng đó. Vào đầu ngày, sự hỗ trợ tích cực của bạn bè giúp cho công việc diễn ra khá suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn cần phải nỗ lực và kiên trì thì mới mong đạt được kết quả thành công vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy luôn cẩn thận trong hành động, Song Tử có thể tránh được khá nhiều rủi ro và bất lợi. Ngoài ra, một vài lời góp ý từ bạn bè cần được xem xét một cách nghiêm túc, nếu không thì mọi người sẽ không còn duy trì sự ủng hộ nhiệt tình dành cho bạn nữa đâu. Tuy nhiên, Song Tử lại gặt hái được kết quả tốt trong học tập, đây là bước đệm cho thành công trong công việc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu không hài lòng với bạn bè thì Cự Giải nên góp ý một cách thẳn thắn, đừng “ngậm bồ hòn làm ngọt” nhé. Mọi người sẽ luôn ghi nhận và trân trọng những đóng góp của bạn. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến vào đầu ngày, hãy mau chóng nắm bắt. Tuy nhiên, một vài dự định cá nhân không thực hiện được vì những lý do bất khả kháng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang rất hạnh phúc với những thành công trong công việc, đó là kết quả tuyệt vời cho những nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, bạn cần phải xác định rằng khó khăn đang ở phía trước, quan trọng là phải luôn khiêm tốn và học hỏi. Ngoài ra, tình cảm đang theo chiều hướng đi lên đầy tích cực, mang đến những xúc cảm đặc biệt, hãy dành thời gian buổi tối cho cuộc hẹn lãng mạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sức khỏe của bản thân đang có những dấu hiệu xấu đi, Xử Nữ nên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn nữa nhé. Ngoài ra, cơ hội trong học tập có thể đến vào đầu ngày, tạo sự hưng phấn và nhiệt huyết cho công việc. Một số kế hoạch trong ngày cần sự tinh táo và quyết đoán, đó là chìa khóa mang đến thành công.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đón nhận nhiều tin tốt trong ngày thứ Bảy này, mọi việc đang tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, cơ hội và rủi ro sẽ luôn song hành, hãy tỉnh táo để nhận biết mọi việc nhé. Ngoài ra, người ấy có thể chủ động phát đi những tín hiệu tích cực về chuyện tình cảm, Thiên Bình nên đáp lại tích cực, hai bạn sẽ cực kỳ vui vẻ và hạnh phúc đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Vốn kiến thức xã hội phong phú giúp ích khá nhiều trong hoạt động giao tiếp xã hội. Hổ Cáp gây được khá nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lần đầu tiếp xúc. Tuy nhiên, khó khăn trong công việc có thể làm bạn hơi nản lòng, tốt hơn là hãy sắp xếp thời gian trong ngày một cách hợp lý, Hổ Cáp nên tham gia hoạt động thể thao vào cuối ngày nữa nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn thể hiện được tốt vai trò của mình trong công việc, những nhận định sắc sảo giúp cho mọi việc được tiến triển. Tuy nhiên, khó khăn tài chính là chướng ngại lớn cần khắc phục, may mắn là bạn bè luôn ủng hộ và hỗ trợ hết mình. Thời gian buổi tối, bạn nên dành cho gia đình thân yêu của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong công việc, Ma Kết đừng bao giờ để cảm xúc lấn át lý trí, nếu không thì kết quả thất bại là điều hiển nhiên. Ngoài ra, một vài thay đổi có thể gây ra sự lúng túng nhất định, tốt hơn là bạn nên chủ động điều chỉnh lại nhé. Thời gian cuối ngày, bạn bè sẽ mời tham gia tiệc tùng, Ma Kết cần phải xin phép phụ huynh đàng hoàng, kẻo lại bị la rầy đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có cơ hội tiếp xúc với khá nhiều nhân vật quan trọng, điều này tạo sự thuận lợi nhất định trong công việc. Nhưng một số chuyện có thể không được như mong đợi, bạn đừng vì thế mà chán nản nha, đó là chuyện thường tình thôi mà. Ngoài ra, ba mẹ có thể dành cho Bảo Bình món quà bất ngờ vào buổi tối, không khí gia đình sẽ cực kỳ vui vẻ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vai trò của Song Ngư là khá quan trọng, nhưng chưa phát huy tốt trong một vài công việc cụ thể. Thay vì tự trách mình thì bạn nên tìm hiểu nguyên nhân và đề ra giải pháp thích hợp nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến sự tự tin và hưng phấn, Song Ngư nên dành thời gian cho việc học. Gia đình sẽ luôn ủng hộ và tạo những điều kiện tốt nhất đó.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: