Thứ Bảy của bạn (30/12/2017)

Thứ sáu, 29/12/2017 22:28 (GMT+7)

Chuyện tình cảm đang cố thu hút sự chú ý của Cự Giải nhưng đó không phải là điều mà bạn muốn tập trung vào.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những thay đổi lớn sắp xảy ra và chúng có thể đến bất cứ lúc nào, tuy vậy chỉ cần trong tư thế sẵn sàng là được. Ngày hôm nay, bạn nên hướng về gia đình nhiều hơn, hãy ở bên cạnh chia sẻ với mọi người về những cảm xúc và suy nghĩ, họ sẽ cho bạn sự an tâm và vững tin cần thiết, có như thế bạn mới có thể đối diện với những biến động đang đến một cách trọn vẹn được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu trong ngày thứ Bảy này: tin tưởng vào ai đó không có nghĩa là bạn phải luôn làm theo họ. Bạn cần phải sống và làm việc theo cách riêng của mình, theo cách của Kim Ngưu mà không phải là của ai khác. Hôm nay là ngày mà những cá tính của bạn được bộc lộ rõ rệt và hãy cứ để như thế đi nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thân mến, cuộc sống có rất nhiều điều cần bạn phải học hỏi và kiên trì áp dụng trong cuộc sống và một trong những điều đó chính là sự quan sát đầy kiên nhẫn. Đừng hành động gì cả khi bạn chưa có đủ thông tin dữ kiện trong tay, chỉ cần đợi thêm một thời gian nữa thì bạn sẽ biết mình cần phải làm gì và chắc chắn một điều rằng quyết định sau đó của bạn sẽ rất chính xác và đúng đắn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm đang cố thu hút sự chú ý của Cự Giải nhưng đó không phải là điều mà bạn muốn tập trung vào. Nhiều cơ hội có liên quan đang rộng mở trước mắt nhưng bạn chưa biết phải làm gì với chúng cả. Cự Giải phải lựa chọn một trong hai thôi, hoặc là hoàn toàn không quan tâm nữa, hoặc là phải có những hành động cụ thể xem chuyện gì sẽ xày ra sau đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặc dù công việc vẫn đang hiện diện trên bàn làm việc và cần phải chú ý đến nó, thế nhưng hôm nay lại là một ngày bạn có thể tự cho phép mình thoát khỏi vòng xoáy bộn bề đó mà bước ra ngoài tận hưởng những thú vui của cuộc sống. Hãy cứ thử khám phá đi, còn nhiều điều thú vị lắm đó. Bạn sẽ phát hiện ra rằng cuộc đời này rất đẹp, đẹp hơn những gì bạn tưởng tượng trước kia.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thân mến, không phải tất cả những thứ có bề ngoài hào nhoáng, lấp lánh, đầy hấp dẫn đều là những thứ bạn cần và đem lại lợi ích cho bạn đâu. Đôi lúc bạn cần phải biết cách tự chống lại những cám dỗ đó để không làm "hoa mắt" bạn và chỉ đủ sáng để biết con đường nào mình nên đi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần phải làm sao để thúc đẩy chính mình luôn cố gắng vươn lên càng cao càng tốt, đó là điều rất có lợi cho bạn vào lúc này. Khi có ý chí và quyết tâm, đồng thời kèm theo đó là sự cầu tiến thì khi cố gắng với tới được một bậc nào đó rồi, nó sẽ càng tạo thêm động lực và khuyến khích để bạn vươn lên một bậc cao hơn nữa, cứ như thế chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy mình đang ngồi chễm chệ ở trên đỉnh cao đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cho dù bạn có ghét những thay đổi đến thế nào đi chăng nữa thì cũng phải và bắt buộc học cách sống chung với nó. Có những thứ tưởng chừng sẽ cho bạn sự giàu có cuối cùng lại rất nghèo nàn, những gì được xem là điểm mạnh của bạn đôi khi lại trở thành yếu điểm. Cuộc sống vốn vận động và thay đổi không ngừng mà, không biến đổi thì không thể lớn lên, trưởng thành và tồn tại được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Người ta vẫn thường nói “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, trong nnhững ngày này thì Nhân Mã nên ghi nhớ câu nói trên và có những biện pháp phòng ngừa thật cẩn thận. Nói như thế không có nghĩa là bạn cách ly mình với thế giới bên ngoài đâu, chỉ cần biết những trường hợp nào nguy hiểm có khả năng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thì nên tránh xa ra thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thân mến, để xây dựng cái thế giới riêng đúng như mong muốn thì đòi hỏi bạn phải hy sinh những thứ khác, đồng thời dành nhiều thời gian và chú ý hơn vào trong đó. Để có thể làm được điều này thì bạn cần phải hết sức cứng rắn và kiên quyết không để ai làm phiền hay cản chân, nhưng cũng nên giải thích rõ ràng cho họ hiểu, như thế họ sẽ tôn trọng công việc và không quấy rầy bạn nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình vừa cảm thấy vui, hào hứng nhưng xen lẫn vào đó là một chút bối rối, lưỡng lự. Bạn ngửi thấy được rất nhiều điều mới đang đến với mình nhưng lại không thể biết được chúng xuất phát từ đâu, có phải là những nguồn đáng tin cậy không. Trước tiên là bạn không nên bỏ qua những tín hiệu có thể là đáng mừng này, nhưng cũng không cần thiết phải gấp rút, cố gắng tiếp cận sâu vào chúng thì tự câu trả lời sẽ mở ra với bạn thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có vẻ như sắp tới Song Ngư phải đi trên con đường khá là khó khăn và gian nan, đó chính là con đường học vấn. Sự thật rằng đó không phải là một việc dễ dàng nhưng phần thưởng cho những ai cố gắng và nổ lực để gặt hái những kết quả xác định là rất lớn. Phần thưởng đầu tiên chính là sự hiểu biết của bạn vào trong cuộc sống và phần thưởng lớn hơn chính là khả năng sử dụng cuộc sống một cáchh có ích nhất.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: