Thứ Bảy của bạn (29/04/2017)

Thứ bảy, 29/04/2017 10:54 (GMT+7)

Sư Tử luôn mong muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực mới để học hỏi, nhưng bạn cũng không nên quá vội vàng nhảy sang công việc mới mà bỏ dở những gì đang phấn đấu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Không quá nổi bật trong hôm nay, nhưng Bạch Dương vẫn hoàn thành tốt công việc được giao. Ngoài ra, một số thay đổi có thể cần thời gian thích nghi. Tuy nhiên, bạn vẫn được mọi người tin tưởng tuyệt đối, hãy yên tâm mà thể hiện mình đi nhé. Cuối ngày là thời gian thích hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí mà thôi. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Đảm đương quá nhiều nhiệm vụ có thể làm Kim Ngưu mau chóng mệt mỏi, nhưng may mắn thay là không có trở ngại nào lớn trong ngày thứ Bảy này. Vào buổi tối, bạn nên ra ngoài thay đổi không khí cùng bạn bè nhé. Một chút giải trí, thư giãn giúp mọi thứ trở nên dễ chịu và không quá bị áp lực hơn mà thôi. 

Song Tử (21/5 – 21/5) 

Một vài ý kiến không đồng tình có thể gây tác động tâm lý lớn đến Song Tử. Hãy nên biết rằng nếu muốn thành công thì bạn phải quyết đoán hơn khi ra quyết định nhé. Một yếu tố khác cũng không kém phần quan trọng là phương pháp làm việc phải khoa học và hợp lý thì mới có thể phát huy cao nhất khả năng tiềm ẩn của bản thân. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mặc cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Cự Giải, mọi thứ vẫn dậm chân tại chỗ. Hãy bình tĩnh xem xét lại mọi việc nhé, bạn không nên tỏ ra chán chường và muốn rút lui. Tốt nhất là nên dành cho bản thân thời gian rảnh rỗi trong ngày tham vấn những người có kinh nghiệm, Cự Giải sẽ sớm có câu trả lời nhanh thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử luôn mong muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực mới để học hỏi, nhưng bạn cũng không nên quá vội vàng nhảy sang công việc mới mà bỏ dở những gì đang phấn đấu. Một vài ưu đãi trong ngày sẽ giúp hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn. Tuy nhiên, Sư Tử không nên quá đề cao bản thân khi đưa ra những yêu sách nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Ngày thứ Bảy mang đến cho Xử Nữ cảm giác yên bình, bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi cho những dự định cá nhân. Hãy dành cho gia đình và người thân sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt nhé. Buổi tối sẽ là thời điểm lý tưởng để mời người ấy đi ăn tối và mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Mặc dù có nhiều ý tưởng sáng tạo, nhưng Thiên Bình lại có rất ít dịp thể hiện mình trong ngày thứ Bảy này. Tốt hơn hết là bạn nên chủ động tìm kiếm cơ hội cho riêng mình nhé. Ngoài ra, quan hệ với đứa bạn thân có thể trở nên xấu đi vì những khác biệt lớn trong cách nghĩ và quan điểm sống. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp luôn tỏ ra lúng túng khi đối mặt với những nhận xét không được tốt từ người khác, thái độ bi quan có thể gây ảnh hưởng lớn tới uy tín trong ngày. Tuy nhiên, thật may mắn khi được cộng tác với một ê kíp tuyệt vời, họ sẽ bù đắp khá nhiều khiếm khuyết mà Hổ Cáp còn thiếu đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tình cảm thăng hoa vào ngày thứ Bảy này mang đến nhiều cảm xúc tích cực, giúp Nhân Mã đạt được sự hưng phấn cao trong công việc và học tập. Nếu biết duy trì và tập trung thì bạn hoàn toàn có thể tạo ra được những kết quả thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, bạn cũng cần sắp xếp thời gian cho gia đình thân yêu của mình nữa nha. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết sẵn sàng đấu tranh đến cùng cốt chỉ để làm được điều mình thích, rất nhiều người sẽ tỏ ra e ngại trước thái độ kiên quyết của bạn. Tuy nhiên, mọi việc đều có giới hạn nhất định. Tốt hơn hết là hãy nên rõ ràng mọi việc ngay từ đầu nhé. Một chút thư giãn cùng bạn bè vào buổi tối giúp giải tỏa mọi căng thẳng nhanh thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Thái độ tích cực trong một số vấn đề quan trọng có thể giúp Bảo Bình được đánh giá cao, nhưng như vậy cũng chưa có gì bảo đảm cho sự thăng tiến sau này. Hãy cố gắng trau dồi kiến thức ngay từ bây giờ nhé. Gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hộ hết mình Bảo Bình mà thôi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư sẽ học hỏi nhiều từ những người có kinh nghiệm khi bạn có cơ hội cộng tác cùng. Tuy nhiên, bạn sẽ cực kỳ dị ứng và khó chịu tác phong lề mề, nhưng cũng hãy nên thông cảm cho mọi người nhé. Ai cũng có hoàn cảnh riêng, tốt nhất là Song Ngư nên hướng tới công việc chung nha. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: