Thứ Bảy của bạn (25/02/2017)

Thứ bảy, 25/02/2017 00:51 (GMT+7)

Hôm nay, đừng bao giờ tò mò chuyện của người khác nha, Bạch Dương không chiếm được cảm tình của ai đâu đó, thậm chí còn bị chỉ trích dữ dội nữa kìa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay, đừng bao giờ tò mò chuyện của người khác nha, Bạch Dương không chiếm được cảm tình của ai đâu đó, thậm chí còn bị chỉ trích dữ dội nữa kìa. Tốt nhất là giữ thái độ trung lập trong tất cả mọi việc, một vài lời khuyên không đúng chỗ sẽ dẫn đến những kết quả không được tốt. Vào cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình thôi. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn sẽ có xu hướng tìm một không gian yên tĩnh để làm việc và học tập, nhưng có vẻ mọi thứ không được như mong muốn cho lắm. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian trong ngày cho những việc quan trọng trước và đừng nên để những chuyện cá nhân ảnh hưởng tới việc chung nhé. Vào buổi tối, Kim Ngưu nên ra ngoài thư giãn cùng bạn bè, mọi mệt mỏi sẽ nhanh chóng được xua tan. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử nên chọn tham gia những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên trì, bạn có thể gây ấn tượng với mọi người khi thể hiện khiếu thẩm mĩ của mình đấy. Tuy nhiên, mọi việc không phải lúc nào cũng ổn định, tốt hơn hết là hãy nên chuẩn bị một kế hoạch dự phòng rõ ràng nha. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay là một ngày rất vui vẻ, Cự Giải và bạn bè có những giây phút tuyệt vời tận hưởng cuộc sống theo cách riêng, nhưng cũng đừng “quậy” quá nhé. Một kế hoạch đi chơi đâu đó có thể là một ý tưởng hay. Tuy nhiên, bạn nên thống nhất ý kiến với mọi người, kẻo lại gây ra những hiểu lầm thì không vui đâu. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Đôi lúc, Sư Tử làm phật lòng người khác, chúng có thể gây ra những tiêu cực không đoán trước, bạn cần thời gian để hòa giải. Hãy cố gắng hết sức mình, một khi mọi việc được đưa vào khuôn khổ thì sẽ dễ hơn rất nhiều. Vào cuối ngày, Sư Tử nên dành thời gian chăm sóc bản thân. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ có những ý tưởng sáng tạo khiến người khác rất khâm phục, chúng không chỉ giúp giải quyết tốt khó khăn mà còn mang lại danh tiếng cho bạn nữa. Nhưng mọi việc đều có mặt tốt và xấu, đừng nên làm việc quá sức, kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, Xử Nữ cũng phải đòi hỏi những quyền lợi chính đáng cho những cống hiến của bạn nữa chứ. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Sự chia sẻ và cảm thông giúp Thiên Bình trở nên rất đặc biệt trong ngày mới này, nhiều người sẽ tìm đến bạn nhờ giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Tuy vất vả một chút nhưng sẽ thật hạnh phúc khi mang lại niềm hạnh phúc cho mọi người xung quanh. Ngoài ra, gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc cho Thiên Bình trong những thời điểm quan trọng. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hãy luôn luông lắng nghe và chia sẻ, đó là chìa khoá thành công trong ngày thứ Bảy này. Mặc dù có đôi lúc bạn cảm giác là đang “vác tù và hàng tổng”, nhưng ngẫm nghĩ lại thì chúng không chỉ mang lại niềm vui cho người khác mà còn giúp Hổ Cáp có những trải nghiệm cuộc sống thú vị. Cố gắng làm tốt bổn phận của mình, rồi thành công cũng sẽ mỉm cười  thôi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Bạn sẽ luôn gặp nhiều tình huống “bằng mặt mà không bằng lòng”, hãy chọn cách ứng xử phù hợp. Ngoài ra, những thành công trong công việc mang lại nhiều sự tin tưởng và uy tín. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất là bạn chưa thực sự muốn thể hiện, mặc dù bạn bè hết mình động viên. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay là ngày để Ma Kết lên những kế hoạch hành động cụ thể, và để có được hiệu quả cao nhất thì bạn hãy tin tưởng vào chính mình và làm theo những gì bản năng hướng dẫn. Thường thì bạn tư vấn cho mọi người rất giỏi nhưng khi đụng vào chuyện của mình thì không biết làm sao. Đơn giản chỉ cần nhờ ngược lại mọi người thôi, hãy mạnh dạn chia sẻ và họ sẽ sẵn lòng giúp bạn vượt qua. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Khả năng tập trung của Bảo Bình trong ngày cuối tuần không tốt, bạn thường lưỡng lự và không có tính kiên định. Đến lúc bạn nên để những bận tâm của quá khứ trôi đi, tập trung vào hiện tại với mục đích là đặt chân đến điểm cuối cùng mong muốn. Đừng quên tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon vào buổi tối nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Đừng nên tự làm khó mình vì trạng thái tinh thần không tốt trong ngày thứ Bảy này. Đơn giản hóa mọi việc là cách giải tỏa áp lực tốt nhất vào lúc này đấy. Ngoài ra, Song Ngư luôn phát huy cao nhất năng lực của bản thân khi tập trung hoàn toàn cho công việc. Tuy nhiên, những chuyện nhỏ có thể làm tiêu tốn nhiều thời gian. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: